Kèo xiên ngày 17/3/2024

Kèo xiên 3 ngày 17/3/202

Kèo cược chấp MU vs Liverpool 0.90*-0.5/1*1.00 – Chọn Liverpool

Liverpool chẳng có dấu hiệu nào cho thấy họ bị sụt giảm phong độ thời gian qua cho dù có xáo trộn đội hình. Sự hưng phấn vẫn cực cao ở mọi đấu trường và chỉ có Man City mới cầm chân được The Kop trong 5 trận ra sân gần nhất ở mọi đấu trường mà thôi. Trong khi đó MU vẫn vậy, ngay cả chiến thắng 2-0 ở vòng gần nhất tại ngoại hạng Anh Quỷ đỏ cũng chẳng hơn Everton về thế trận. Lối chơi thiếu hiệu quả và không có nét. Bàn thắng chỉ đến bằng khoảng khắc cá nhân mà thôi. Đụng độ những cái tên có kinh nghiệm và thực lực thì MU không thể chiến thắng nhờ sự “ăn may” như thế. Lần đụng độ gần nhất cả 2 bất phân thắng bại, nhưng ở thời điểm này đội chủ sân Old Traffold không lỳ đòn và yếu bóng vía trước những thế lực của Premier League. Rất khó để Quỷ đỏ có thể ngăn chặn đà thăng tiến của The Kop ở thời điểm này. Khat năng cao thầy trò Erik ten Hag phải dừng bước tại mặt trận FA Cup.

Kèo cược chấp Freiburg vs Leverkusen 0.90*-1*0.98 – Chọn Leverkusen

Khi bóng đang còn lăn trên sân, trọng tài chưa nổi còi kết thúc trận đấu có nghĩa là vẫn còn cơ hội. Đó là những gì mà thầy trò HLV Xabi Alonso thể hiện ở vòng 1/8 Champions League và đã gặt hái được quả ngọt. Chiến thắng tột cùng cảm xúc để ghi tên vào vòng tứ kết C1 sẽ giúp Leverkusen có sự hưng phấn cực lớn để tiếp tục bay cao ở mặt trận Bundesliga, nơi mà họ đang khá thong dong khi tạo ra khoảng cách an toàn với kẻ bám đuổi là Hùm xám xứ Bavaria. Trong khi bị huỷ diệt trên đất Anh ở mặt trận C2 trước West Ham với 5 bàn thua khiến Freiburg cũng đang xuống tinh thần. Đụng độ với kẻ đang thách thức cả Bundesliga thì với phong độ và sức chơi hiện tại rõ ràng Freiburg không “có tuổi”. Ngay cả khi chơi tại tổ ấm thì việc chấp nhận trắng tay ở vòng đấu này là không hề khó đoán với  Freiburg.

Kèo cược chấp Chelsea vs Leicester 0.94*1/1.5*0.95 – Chọn Chelsea 

Tiếp tục một trận hoà ở vòng 37 khiến Leicester chỉ còn hơn đối thủ bám đuổi Ipswich 1 điểm nhưng Bầy Cáo còn 1 trận chưa đá. Có thể nói sự trỗi dậy của Ipwich và Leeds hay nói đúng hơn là việc sụt giảm nghiêm trọng về mặt phong độ khiến Leicester đang hoang mang tột độ. Tưởng chừng như Bầy Cáo đã chắc suất lên hạng mùa này, thế nhưng mọi khó khăn lại đang ở phía trước. Đụng độ Chelsea trong tình cảnh này thật khó tin Bầy Cáo sẽ lột xác, nhất là khi phải hành quân đến Stamford Bridge. Trong khi The Blues vẫn đang chơi ổn trên sân nhà mùa này và họ là cái tên vẫn thường hay bắt nạt Leicester thời điểm mà đội chủ sân King Power vẫn đang chơi tại ngoại hạng Anh. Gánh kèo khá sâu nhưng rõ ràng Chelsea vẫn đáng tin hơn Leicester ở cuộc đụng độ này.

Kèo xiên 4 ngày 17/3/2024

Kèo cược chấp MU vs Liverpool 0.90*-0.5/1*1.00 – Chọn Liverpool

Kèo cược chấp Freiburg vs Leverkusen 0.90*-1*0.98 – Chọn Leverkusen

Kèo cược chấp Chelsea vs Leicester 0.94*1/1.5*0.95 – Chọn Chelsea 

Kèo cược chấp Atletico Madrid vs Barcelona 1.02*0/0.5*0.86 – Chọn Atletico Madrid

Thể hiện sự thiếu ổn định thời gian gần đây và có cảm giác như Atletico Madrid buông xuôi với một mùa giải thất vọng ở mọi đấu trường. Nhưng việc hạ ngục Inter để có mặt tại tứ kết C1 chẳng khác nào là liều doping giúp thầy trò HLV Simeone tìm lại sự hưng phấn vào lúc này. Có thể nói Atletico Madrid là cái tên dành cho những trận đấu lớn. Mùa này thời điểm Real Madrid thăng hoa tột độ và thách thức cả La Liga thì chỉ có đội chủ sân Civitas Metropolitano lấy được điểm trước Los Blancos mà thôi. Thế nên cho dù Barcelona thắng thế trong những  lần đụng độ gần đây nhưng việc chùng xuống ở 2 chuyến làm khách gần đây khiến gã khổng lồ xứ Catalan duy trì được sự hưng phấn cần thiết. Một cuộc đụng độ mà không chỉ là mặt thực lực mà chất xúc tác về mặt tinh thần vẫn cần phải song hành và rõ ràng Atletico Madrid đang có lợi thế.  Vậy nên gia chủ đáng tin hơn ở kèo chấp 1/4 trái.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *