Kèo xiên ngày 11/4/2024

Kèo xiên 3 ngày 11/4/2024

Kèo cược chấp Liverpool vs Atalanta 0.92*1.5*0.98 – Chọn Liverpool

Việc phải đụng độ Liverpool ở tứ kết Europa League thì khả năng Atalanta dừng bước là cực cao. Bởi đơn giản đại diện Serie A phải đối mặt với ứng cử viên sáng giá nhất của giải đấu. Trong quá khứ Atalanta cũng đã từng đụng độ với The Kop ở mặt trận C1 và không có điều nào bất ngờ xảy ra khi đại diện nước Anh đều có những chiến thắng dễ dàng. Thời điểm này Liverpool lại đang chơi cực kỳ tập trung và thăng hoa ở mọi mặt trận. Quyết tâm cho cú ăn 3 mùa này của thầy trò Klopp vẫn đang cực kỳ sáng nước. Bên cạnh đó sân nhà Anfield đang là nỗi khiếp sợ cho các đối thủ ở mùa này, cùng với việc Atalanta là cái tên chơi khá bạc nhược khi rời xa tổ ấm thì việc đội khách trắng tay ra về là không hề khó đoán.

Kèo cược chấp Leverkusen vs West Ham 0.97*1/1.5*0.91 – Chọn Leverkusen

Sức chơi giảm sút ở mùa này với phong độ thiếu ổn định ở ngoại hạng Anh khiến West Ham gần như không có cơ hội chơi ở cúp châu Âu mùa tới. Ngay cả việc lọt sâu vào sân chơi C2 cũng là không mấy sáng sủa với Búa tạ khi họ phải đối mặt với Leverkusen ở tứ kết Europa League. Đại diện Bundesliga đang thoải mái về mặt tinh thần, việc gần như đã chạm được tay vào chiếc đĩa bạc mùa này giúp thầy trò HLV Xabi Alonso dồn toàn bộ sự tập trung và sức mạnh cho sân chơi Europa League. Ở thời điểm này rõ ràng từ sức chơi, phong độ Leverkusen đều vượt trội West Ham. Bên cạnh đó được chơi tại sân nhà BayArena, nơi mà các đối thủ đều bị nghiền nát khi đến đây thì thật khó tin Búa tạ sẽ lành lặn ra về.

Kèo cược chấp Benfica vs Marseille 1.06*0.5/1*0.82 – Chọn Benfica

Kể từ khi Marseille ngục ngã trên sân Villarreal ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League thì đội bóng thành phố cảng miền nam nước Pháp tiếp tục thua 3 trận liên tiếp ở Ligue1. 3/4 trận thua đều diễn ra trên sân khách. Điều đó có nghĩa hành quân sang đất Bồ Đào Nha sẽ là thách thức không nhỏ với đại diện đến từ Ligue 1. Trong khi đó Benfica lại là cái tên tận dụng lợi thế sân nhà khá tốt ở mùa này. Trước đối thủ yếu bóng vía khi rời xa tổ ấm thì Benfica sẽ tận dụng triệt để cơ hội. Bên cạnh đó xét về kinh nghiệm và sự già dơ ở sân chơi cúp Châu Âu thì Benfica vượt trội so với đội khách. Chính vì thế cơ hội chiến thắng của gia chủ là rõ ràng hơn nhiều.

Kèo xiên 4 ngày 11/4/2024

Kèo cược chấp Liverpool vs Atalanta 0.92*1.5*0.98 – Chọn Liverpool

Kèo cược chấp Leverkusen vs West Ham 0.97*1/1.5*0.91 – Chọn Leverkusen

Kèo cược chấp Benfica vs Marseille 1.06*0.5/1*0.82 – Chọn Benfica

Kèo cược chấp Milan vs Roma 1.06*0.5/1*0.82 – Chọn Milan

Trận đấu nội bộ của 2 cái tên đang chơi tại Serie A và chẳng có gì khó đoán về một chiến thắng dành cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Bởi Milan là cái tên chuyên bắt nạt Roma trong những lần đụng độ. Trên mặt trận kèo châu Á Milan cũng là địa chỉ uy tín khi thắng kèo 6/7 trận gần nhất khi đụng độ Roma. Bên cạnh đó đội bóng áo sọc đỏ đen lại đang thể hiện phong độ thăng hoa ở thời điểm này khi đang duy trì 7 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Trong khi đó Roma không có được phong độ cao ở thời điểm này, việc phải căng sức cho mục tiêu kiếm một vị trí trong top 4 Serie A cũng khiến họ đang chịu rất nhiều áp lực. Phong độ đang chùng xuống ở những chuyến xa nhà cũng là điểm trừ với Roma cuộc đụng độ này. Rõ ràng Roma đang thất thế trước Milan, thật khó tin thầy trò HLV Rossi có thể lành lặn ra về ở chuyến đi này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *