Kèo xiên ngày 16/3/2024

Kèo xiên 3 ngày 16/3/2024

Kèo cược chấp Osasuna vs Real Madrid 1.00*-1*0.90 – Chọn Real Madrid

Osasuna đã bị ngắt mạch chuỗi 4 trận bất bại bằng một trận thua trước Girona ở vòng trước. Điều đó cho thấy cho dù đang duy trì được sự ổn định thế nhưng khi đụng độ những cái tên vượt trội về mặt trình độ thì Osasuna không thể gây bất ngờ. Thế nên đụng độ với Real Madrid cho dù được chơi trên sân nhà thì cơ hội có điểm của Osasuna cũng không mấy khả thi. Thua 4 bàn không gỡ ở lượt đi đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Osasuna trước Los Blancos. Điều đó cũng cho thấy sự chênh lệch về mặt trình độ là rất lớn và không thể san lấp. Chấp kèo 1 trái thầy trò Carlo Anceloti vẫn rất đáng tin.

Kèo cược chấp Burnley vs Brentford 0.99*-0/0.5*0.91 – Chọn Brentford 

5 vòng đấu trước đó Bầy Ong không có nổi 1 chiến thắng. Rõ ràng là thầy trò HLV Thomas Frank gây thất vọng nhưng cũng phải thông cảm khi liên tiếp họ phải đụng độ với các ông lớn như Man City, Arsenal, Liverpool và cả Chelsea nữa. Chỉ phải đụng độ với Burnley ở vòng đấu này thì cơ hội để Brentford có chiến thắng là cực cao. Bởi Burnley đang chìm đắm trong nỗi thất vọng và sự bất lực. Đã từ lâu Rượu vang đỏ chưa thể giành được 1 trận thắng nào, ngay cả một trận hòa cũng đã là rất chật vật đối với họ. Có được sự tự tin nhất định ở chuyến đi đến Turf Moor khi lượt đi Bầy Ong đánh bại Burnley dễ dàng với 3 bàn không gỡ. Với sức chơi hiện tại khả năng phải chấp nhận ngục ngã trước Brentford là rất dễ xảy ra với gia chủ.

Kèo cược chấp Fulham vs Totteham 0.84*-0.5*1.06 – Chọn Totteham

Fulham có thể ngỗ ngáo với bất kể đối thủ nào nhưng với Tottenham thì không. Thống kê cho thấy trong 10 lần đụng độ Gà Trống thắng 8 trận và chỉ để hòa 2. Cho dù thời điểm này đội chủ sân Crave Cottage chơi không tệ và ổn trên sân nhà. Thế nhưng để tự tin kiếm điểm trước Gà Trống thời điểm này là cực khó. Bởi các học trò của HLV Postecoglou đang chơi tốt, 6 vòng đấu gần nhất họ chỉ để xảy chân 1 trận mà thôi. Mục tiêu đánh chiếm vị trí thứ 4 của Aston Villa là rất khả thi với Gà Trống ở thời điểm này. Hạ ngục Aston Villa ngay tại Villa Park với 4 bàn không gỡ đang giúp tinh thần của đội khách đang rất hưng phấn. Với việc rất có duyên tại sân Crave Cottage tại mặt trận ngoại hạng Anh với 6 chiến thắng trước đó thì việc lấy 3 điểm ra về ở chuyến đi này chẳng có gì là khó khăn với Tottenham.

Kèo xiên 4 ngày 16/3/2024

Kèo cược chấp Osasuna vs Real Madrid 1.00*-1*0.90 – Chọn Real Madrid

Kèo cược chấp Burnley vs Brentford 0.99*-0/0.5*0.91 – Chọn Brentford 

Kèo cược chấp Fulham vs Totteham 0.84*-0.5*1.06 – Chọn Totteham

Kèo cược chấp Darmstadt vs Bayern 1.01*-2/2.5*0.89 – Chọn Bayern

Darmstadt chưa một lần gây sốc trước Bayern trong những lần đụng độ trước đó. Thế nên đang trong tình cảnh bi đát hiện tại thì cố gắng tránh để thua đậm cũng nằm ngoài tầm kiểm soát của đội chủ nhà. Trong khi đó Bayern lại đang thẳng chân trước những cái tên yếu thế, vòng đấu trước Hùm xám hủy diệt Mainz đến 8 bàn. Có vẻ như các học trò của Thomas Tuchel đang muốn có những trận đấu bùng nổ để giải tỏa những áp lực đã bủa vây họ thời gian gần đây. Lượt đi từng thua thảm Bayern khi phải nhận đến 8 bàn thua, khả năng lần gặp lại này Darmstadt vẫn phải chấp nhận làm “rổ đựng bóng” cho đối thủ. Gánh kèo chấp 2 1/4 trái thì Bayern vẫn là kèo thơm.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *