Kèo xiên ngày 12/3/2024

Kèo xiên 3 ngày 12/3/2024

Kèo cược chấp Arsenal vs Porto 0.88*1.5/2*1.02 – Chọn Arsenal 

Bất lợi khi để thua sát nút 1 bàn ở lượt đi không phải là thử thách gì quá ghê gớm với Arsenal. Họ sẽ trả cả gốc lẫn lãi cho Porto ở trận lượt về này. Bởi dưới sức ép của khán giả tại Emirates thì nhiều khả năng Porto khó có thể đủ bản lĩnh và sự tỉnh táo để thiết lập một hệ thống phòng thủ chắc chắn như tại sân nhà. Khả năng mắc sai sót là cực cao. Rõ ràng Arsenal chơi trên chân đối thủ với thời gian kiểm soát bóng vượt trội. Ở thế không còn đường lùi và luôn chơi thăng hoa trên sân nhà thì những ngôi sao bên phía Arsenal sẽ lên tiếng đúng lúc. Nên nhớ Porto thường yếu bóng vía khi đặt chân lên đất Anh, 3 lần ghé thăm Emirates tại sân chơi C1 họ đều bị thua chóng vánh và còn không ghi nổi 1 bàn thắng danh dự. Lần trở lại này khả năng Porto tiếp tục phải ôm hận là cực cao.

Kèo cược chấp Saarbrucken vs Gladbach 0.86*-1*1.04 – Chọn Saarbrucken

Không phủ nhật sự chênh lệch về mặt đẳng cấp khá rõ ở cặp đấu này. Thế nhưng việc Gladbach gánh kèo chấp 1 trái khiến việc đặt niềm tin vào đội khách gặp khá nhiều trở gại. Bởi  thành tích thi đấu sân khách mùa này của Gladbach rất bết bát với chuỗi trận dài không biết đến chiến thắng. Đã thế từng gặp nhau tại trận giao hữu vào trước thềm mùa giải mới và Gladbach cũng chỉ thắng cách biệt Saarbrucken 1 bàn mà thôi. Phong độ hiện tại của Saarbrucken lại đang rất ổn, với điểm tựa sân nhà gia chủ sẵn sàng tạo sốc tại vòng tứ kết cúp QG Đức trước  Gladbach.

Kèo cược chấp Al lttihad vs Al Hilal 0.99*-0.5*0.83 – Chọn Al Hilal

Al Hilal đang thể hiện phong độ cực cao ở mọi đấu trường, chuỗi trận thắng của họ ngày một kèo dài thêm. Lượt đi ngay trên sân nhà Al Hilal đã chứng tỏ họ là một cái tên có thực lực và chẳng mấy khó khăn để hạ ngục Al lttihad với 2 bàn cách biệt. Rõ ràng từ sức chơi, phong độ Al lttihad đều lép vế s với đối thủ. Được chơi trên sân nhà nhưng Al lttihad đang phải chịu áp lực khi để đối thủ tạo ra khoảng cách không dễ san lấp. Nếu nôn nóng thì khả năng cao gia chủ sẽ lại sập bẫy trước đội khách và tiếp tục ôm hận. Ngay cả khi gánh kèo chấp 1/2 trái thì Al Hilal vẫn là cái tên đáng tin.

Kèo xiên 4 ngày 12/3/2024

Kèo cược chấp Arsenal vs Porto 0.88*1.5/2*1.02 – Chọn Arsenal 

Kèo cược chấp Saarbrucken vs Gladbach 0.86*-1*1.04 – Chọn Saarbrucken

Kèo cược chấp Al lttihad vs Al Hilal 0.99*-0.5*0.83 – Chọn Al Hilal

Kèo cược chấp Barcelona vs Napoli 0.93*0.5*0.97 – Chọn Barcelona

Điểm yếu mùa này của nhà ĐKVĐ Serie A chính là tâm lý khi thi đấu trên sân khách. Napoli chỉ còn là cái bóng của chính họ ngay cả khi gia chủ chỉ là những cái tên được đánh giá dưới cơ. Napoli không thắng 6/7 chuyến xa nhà trước đó và có đến 5 trận tịt ngòi. Chính vì thế phải hành quân sang Tây Ban Nha là một bất lợi cực lớn và khiến áp lực đang đè nặng lên thầy trò HLV Calzona. Trong khi đó Barcelona vẫn chơi ổn tại Olimpic Lluis Companys mùa này. Thầy trò Xavi đủ già dơ để tận dụng lợi thế về mặt sân bãi. Cùng với tâm lý luôn đánh bại Napoli trong những trận đấu lượt về tại cúp Châu Âu trước đó là cơ sở để chủ nhà tự tin tiếp tục quật ngã đội khách ở lần gặp lại này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *