Kèo xiên ngày 10/3/2024

Kèo xiên 3 ngày 10/3/2024

Kèo cược chấp Liverpool vs Man City 0.90*-0/0.5*0.98 – Chọn Man City

Rõ ràng Liverpool không phải là đối thủ dễ chơi với Man City, nhất là khi họ được chơi tại sân nhà Anfield. Thế nhưng gót chân Achilles của Liverpool lộ rõ khi họ đang phải gồng mình chiến đấu với một đội hình chắp vá khi lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi vấn nạn chấn thương. Một số trụ cột được dự đoán sẽ trở lại ở cuộc đại chiến này nhưng liệu họ có duy trì được phong độ cao hay không thì vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó Man City đang thăng hoa ở thời điểm này, nhà đương kim vô địch ngoại hạng Anh vẫn là cái tên đầy kinh nghiệm ở giai đoạn nước rút này. Trong tay Pep Guardiola gần như là đầy đủ các nhân tài cho cuộc chiến này và cũng đang duy trì được phong độ rất cao. Chính vì thế nếu vượt qua sức ép tại Anfield thì với lực lượng hiện tại The Citizens đủ sức để hạ ngục Liverpool ở cuộc chiến mang tính chất then chốt này.

Kèo cược chấp Juventus vs Atalanta 0.98*0/0.5*0.90 – Chọn Juventus 

Lịch thi đấu thời điểm này của Atalanta rất khắc nghiệt khi tại mặt trận Serie A họ liên tiếp phải đụng độ các đối thủ trong top 4. Trong 3 trận chiến gần nhất Atalanta thua đến 2 trận và chỉ thu về 1 điểm mà thôi. Điều đó cho thấy sự lép vế của Atalanta so với các đối thủ nhóm đầu là khá rõ ràng. Đụng độ với Juventus tại Turin là thử thách khó nhằn. Bởi Juventus cũng đang căng sức để lấy lại phong độ phập phù ở thời gian gần đây và sân nhà chính là điểm tựa để bà đầm già trở lại. Là cái tên không được đánh giá cao về độ lỳ đòn trên sân khách, lại đang chùng xuống về mặt hưng phấn khiến Atalanta không được đánh giá cao khả năng có điểm trước Juventus. Vậy nên ngay cả khi được chấp kèo 1/4 trái thì đội khách không hề đáng tin ở mặt trận kèo châu Á.

Kèo cược chấp Real Madrid vs Celta Vigo 0.89*1.5*0.99 – Chọn Real Madrid

7 trận thua liên tiếp trước đó là những gì mà Celta Vigo phải nhận khi đụng độ với Real Madrid. Điều đó khẳng định một điều rằng ở mọi thời điểm thì Celta Vigo đều phải chấp nhận làm con mồi béo của bầy Kền Kền. Đã thế phải hành quân đến sân Santiago Bernabeu thì ngay cả những đối thử cứng cựa và có thực lực cũng còn chùn bước thì nói gì đến kẻ yếu thế đang chạy đua trụ hạng như Celta Vigo. Đã thế vào thời điểm mà  Real Madrid đang cần một chiến thắng để duy trì sự hưng phấn sau những chuyến đi gây thất vọng gần đây thì khả năng Celta Vigo không thể ra về lành lặn ở chuyến đi này. 

Kèo xiên 4 ngày 10/3/2024

Kèo cược chấp Liverpool vs Man City 0.90*-0/0.5*0.98 – Chọn Man City

Kèo cược chấp Juventus vs Atalanta 0.98*0/0.5*0.90 – Chọn Juventus 

Kèo cược chấp Real Madrid vs Celta Vigo 0.89*1.5*0.99 – Chọn Real Madrid

Kèo cược chấp PSG vs Reims 0.86*1/1.5*1.02 – Chọn PSG

Dành vé vào tứ kết C1 sẽ giúp PSG tập trung trở lại ở sân chơi Ligue 1 nơi mà gã nhà giàu thủ đô Paris đang bị cầm hoà 2 vòng đấu gần nhất. Cho dù không ảnh hưởng gì nhiều đến sự đe doạ từ nhóm bám đuổi phía dưới nhưng PSG cần nhanh chóng trở lại với đường ray chiến thắng. Bởi tại Ligue1 PSG không muốn cho bất cứ cái tên nào qua mặt, đó là danh dự và niềm kiêu hãnh của đội chủ sân Parc des Princes. Bên kia chiến tuyến Reims lại đang thể hiện phong độ phập phù, có vẻ như mùa này đội khách đã chấp nhận an phận và không có nhiều mục tiêu phấn đấu. Là cái tên luôn chấp nhận phần thua thiệt khi đụng độ với PSG, lại phải thi đấu xa nhà ở thời điểm không có phong độ cao nhất. Điều đó có nghĩa việc Reims  phải chấp nhận một thất bại trên sân công viên các hoàng tử là khá rõ ràng. 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *