Kèo xiên ngày 25/2/2024

Kèo xiên 3 ngày 25/2/2024

Kèo cược chấp Lecce vs Inter 0.94*-1/1.5*0.96 – Chọn Inter

Inter đang thăng hoa ở mọi đấu trường với 9 trận thắng liên tiếp. Chỉ tính riêng Serie A đội bóng áo sọc xanh đen đang thắng ở 6 vòng đấu gần nhất. Có thể nói thời điểm này chẳng có đối thủ nào đủ sức để ngăn cản đà thăng hoa của thầy trò HLV Simone Inzaghi. Chính vì thế với một đội bóng thấp cổ bé họng như Lecce thì nhận trọng trách mà tất cả các đối thủ tại Serie A đều rất chờ đợi là hạ ngục Inter là gần như bất khả thi. Bởi với tâm thế là cái tên đang vật lộn để chạy đua trụ hạng thì có lẽ tránh để thua đậm cũng đã là mục tiêu chẳng dễ gì đạt được với gia chủ. Inter đang duy trì sức mạnh khủng khiếp, việc cuốn phăng tất cả các vật cản trên con đường đến ngôi vua mùa này là không mấy khó khăn đối với họ. Đang ăn độ 8 trận gần nhất thì rõ ràng Inter vẫn là cái tên uy tín dành cho anh em.

Kèo cược chấp Milan vs Atalanta 1.06*0/0.5*0.84 – Chọn Atalanta

Mùa này Atalanta chẳng ngán Milan. 2 lần đụng độ ở cả mặt trận Serie A lẫn cúp QG thì đội khách đều dành phần thắng. Đã thê thời điểm này Atalanta lại đang chơi như lên đồng khi đang duy trì chiến thắng ở 5 vòng đấu liên tiếp. Trên mặt trận kèo châu Á thì  Atalanta cũng đang là cái tên uy tín với 8 trận ăn độ liên tiếp. Trong khi đó Milan đang giảm hưng phấn khi để thua 2 trận ra sân gần nhất ở cả mặt trận Serie A lẫn sân chơi châu Âu. Thế nên cho dù được chơi trên sân nhà nhưng không dễ để thầy trò HLV Pioli có thể dễ dàng bắt nạt được đội khách.  Atalanta vẫn là cái tên mang lại sự an toàn cho NĐT.

Kèo cược chấp Cagliari vs Napoli 1.03*-0.5*0.87 – Chọn Napoli

Nhà ĐKVĐ chỉ còn là cái bóng của mình ở mùa này khi họ thể hiện sự thiếu ổn định và lối chơi bế tắc. Thời điểm này đội bóng miền nam nước Ý chẳng khác nào một đội bóng bậc trung. Thế nhưng so với đối thủ đang nằm ở vị trí thứ 2 tính từ dưới lên thì rõ ràng Napoli vẫn quá vượt trội. Gia chủ đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn và chưa có dấu hiệu cải thiện trong thời gian tới. Thành tích đối đầu của Cagliari là lép vế trước đội chủ sân Diego Armando Maradona. Vậy nên đây sẽ là cơ hội để Napoli tìm lại niềm vui chiến thắng và chấm dứt sự tệ hại về mặt phong độ trên sân khách thời gian qua. Thật khó tin nếu Napoli không thể đánh bại nổi Cagliari ở chuyến đi này. 

Kèo xiên 4 ngày 25/2/2024

Kèo cược chấp Lecce vs Inter 0.94*-1/1.5*0.96 – Chọn Inter

Kèo cược chấp Milan vs Atalanta 1.06*0/0.5*0.84 – Chọn Atalanta

Kèo cược chấp Cagliari vs Napoli 1.03*-0.5*0.87 – Chọn Napoli

Kèo cược chấp Juventus vs Frosinone 0.95*1.5*0.95 – Chọn Juventus

Bà đầm già hụt hơi trong cuộc đua song mã với Inter, với 4 vòng đấu liên tiếp không biết thắng khiến Juventus để đối thủ dẫn đầu Serie A tạo ra cách biệt lên đến 9 điểm. Một khoảng cách khó có thể san lấp với sức chơi khủng khiếp của Inter ở thời điểm này. Thế nên nếu không kịp thời đứng dậy thì ngay cả vị trí thứ 2 của Juventus cũng là khó giữ bởi Milan cũng đang phả hơi nóng sau gáy với 2 điểm ít hơn. Thật may vòng đấu này Juventus trở về sân nhà và chỉ phải đón tiếp  Frosinone, cái tên đang chật vật chạy đua trụ hạng và cũng đang để thua 3 vòng đấu liên tiếp. Đã thế Frosinone là con mồi của Juventus bao năm qua với 7/8 trận thua đối đầu trước đó. Kể từ khi thăng hạng mùa này Bà đầm già đã 2 lần bắt nạt Frosinone ở cả Serie A lẫn cúp QG. Chính vì thế việc Juventus tiếp tục quật ngã đối thủ cũng không hề khó đoán.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *