Kèo xiên ngày 20/2/2024

Kèo xiên 3 ngày 20/2/2024

Kèo cược chấp Inter vs Atletico Madrid 1.02*0.5/1*0.88 – Chọn Inter

Inter đang thăng hoa ở mọi đấu trường, họ đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Chơi trên sân nhà thì sức mạnh của đội bóng áo sọc xanh đen càng khủng khiếp hơn. Các học trò của HLV Diego Simeone chơi như lên đồng và đều hạ ngục các đối thủ một cánh dễ dàng cho dù là những cái tên có máu mặt. Thế nên phải hành quân đến Giuseppe Meazza là một bất lợi lớn với Atletico Madrid, nhất là khi đội khách có sự chùng xuống về mặt phong độ thời gian này. Cho dù HLV Diego Simeone có sử dụng lối chơi sở trường là tử thủ kiếm điểm thì cũng không mấy khả thi trước sức công phá của Inter.

Kèo cược chấp Plymouth vs West Brom 0.86*-0.5*1.04 – Chọn Plymouth

Gánh kèo chấp 1/2 trái ở chuyến đi này khiến  West Brom không đáng tin. Bởi cho dù thời điểm này từ phong độ và thực lực đội khách đều nhỉnh hơn gia chủ. Bởi lượt đi cho dù phải chơi trên sân đối thủ nhưng Plymouth tỏ ra lỳ đòn và hoá giải mọi đợt tấn công của  West Brom. Được chơi tại sân nhà ở vòng đấu này thì Plymouth có được sự tự tin nhất định, bên cạnh đó West Brom là cái tên có phong độ tồi trên sân khách thời gian qua. Chính vì thế NĐT nên mạnh dạn xuống tiền cho chủ nhà.

Kèo cược chấp Southampton vs Hull 0.86*1*1.04 – Chọn Southampton

Đang cạnh tranh 1 suất thăng hạng trực tiếp, thế nên Southampton không thể để xảy chân trước những đối thủ vừa miếng. Nhất là khi họ lại được chơi tại St Mary’s. Bởi Hull chẳng mấy khi có duyên khi hành quân đến đây và phải nhận phần thua là chính. Đã thế mùa này sân nhà của  Southampton là địa chỉ đáng sợ của mọi đối thủ, chẳng phải mỗi mình Hull. Cho dù thời điểm này Hull chơi không hề tệ về mặt phong độ và khá lỳ lợm khi thi đấu xa nhà. Thế nhưng để kiếm điểm trước Southampton ở chyến đi này vẫn là không mấy khả thi với đội khách.

Kèo xiên 4 ngày 20/2/2024

Kèo cược chấp Inter vs Atletico Madrid 1.02*0.5/1*0.88 – Chọn Inter

Kèo cược chấp Plymouth vs West Brom 0.86*-0.5*1.04 – Chọn Plymouth

Kèo cược chấp Southampton vs Hull 0.86*1*1.04 – Chọn Southampton

Kèo cược chấp PSV vs Dortmund 0.90*0/0.5*0.99 – Chọn Dortmund

Đang thăng hoa tại giải quốc nội, thế nhưng ra biển lớn PSV không phải là cái tên già dơ. Chính vì thế ngay cả khi chơi trên sân nhà thì PSV cũng không dễ bắt nặt được  Dortmund. Bởi đội bóng đến từ Bundesliga được đánh giá cao hơn gia chủ về độ lỳ lợm và kinh nghiệm tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Ở thế kèo dưới và chơi trên sân khách thì chính Dortmund mới là cái tên chủ động hơn. Nếu không cẩn thận thì PSV sẽ rơi vào bẫy giăng sẵn của đội khách. Sau nhưng gì mà Dortmund thể hiện trên sân khách ở vòng bảng. Được chấp kèo thì Dortmund là địa chỉ đáng tin.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *