Kèo xiên ngày 10/2/2024

Kèo xiên 3 ngày 10/2/2024

Kèo cược chấp Leverkusen vs Bayern 0.98*0*0.92 – Chọn Leverkusen

Được xem là trận chung kết sớm của mùa giải. Bởi cái tên nào thắng thế thì không chỉ là khẳng định vị trí số 1 sau vòng 21 Bundesliga mà còn có được sự hưng phấn về mặt tinh thần ở cuộc đua song mã. Với tỷ lệ kèo hoà được thua thì Leverkusen đang tin hơn. Bởi thầy trò HLV Xabi Alonso được chơi trên sân nhà BayArena, nơi mà mùa này để bị chia điểm đã là rất hiếm hoi với gia chủ. Thăng hoa tại tổ ấm giúp Leverkusen đang cực kỳ tự tin ở cuộc thư hùng này. Trong khi đó Bayern vẫn thi thoảng sụp hố trên sân khách, rõ ràng mùa này Hùm xám Bavaria không quá lỳ đòn khi rời xa tổ ấm. Mùa trước tại BayArena đội khách đã phải ôm hận, nếu mất tập trung khả năng thầy trò Thomas Tuchel lại bị đánh bại là không hề thấp.

Kèo cược chấp Jordan vs Qatar 1.03*-0/0.5*0.79 – Chọn Qatar

Hạ ngục cái tên được đánh giá mạnh hơn hẳn ở bán kết cho thấy Qatar là cái tên đầy bản lĩnh. Chặng đường có mặt ở trận chung kết Asian Cup 2024 khá bằng phẳng và suôn sẽ với chủ nhà. Rõ ràng thiên thời địa lợi nhận hoà đang thuộc về Qatar và khả năng cực cao họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Trong khi đó Jordan có mặt ở trận cuối của giải đấu là một bất ngờ lớn. Không thể phủ nhận đây là một tập thể với tinh thần chiến đấu cực cao cho dù con đường đi của họ vấp phải rất nhiều thử thách tưởng chừng không thể gượng dậy nổi. Nhưng rõ ràng đối đầu với chủ nhà sẽ là một bất lợi, đã thế không thể phủ nhận kinh nghiệm ở trận cầu mang tính quyết định như thế này thì Qatar vẫn nhỉnh hơn. Gánh kèo chấp 1/4 trái thì chủ nhà vẫn là địa chỉ uy tín với NĐT.

Kèo cược chấp Roma vs Inter 0.99*-0.5*0.91 – Chọn Inter

Roma đang thăng hoa và HLV De Rossi đang chứng tỏ sự mặt tay sau khi đảm nhiệm chèo lái đội bóng áo bã trầu. Thế nhưng bài test thực sự chỉ đến với đội chủ sân Olimpico khi họ đụng độ với Inter, cái tên đang ở đỉnh bảng Serie A. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi vẫn đang duy trì sự hưng phấn với chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất, mùa này đội bóng áo sọc xanh đen lại rất thích “trị” những cái tên ngỗ ngáo với sự tập trung cao nhất. Vốn yếu thế trong những lần đụng độ khả năng rất khó để Roma có thể tự tin trước Inter, ngay cả khi chơi tại Olimpico. Khả năng Roma trở lại mặt đất là cực cao.

Kèo xiên 4 ngày 10/2/2024

Kèo cược chấp Leverkusen vs Bayern 0.98*0*0.92 – Chọn Leverkusen

Kèo cược chấp Jordan vs Qatar 1.03*-0/0.5*0.79 – Chọn Qatar

Kèo cược chấp Roma vs Inter 0.99*-0.5*0.91 – Chọn Inter

Kèo cược chấp Real Madrid vs Girona 0.87*1/1.5*1.03 – Chọn Girona

Girona bị Real Madrid đánh chiếm ngôi đầu, thế nhưng mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát. Đụng độ nhau ở vòng đấu này gần như là cơ hội lớn nhất để  Girona có thể kìm hãm sự thăng hoa của đối thủ. Trong khi đó cũng nhân cơ hội này Real Madrid muốn thị uy sức mạnh và đánh dằn mặt trước kẻ ngỗ ngáo mùa này. Điểm tựa Santiago Bernabeu là lợi thế rất lớn cho Los Blancos. Thế nhưng gánh nặng kèo chấp 1 1/4 trái khiến nhiều khả năng chủ nhà không thể vượt qua tỷ lệ kèo châu Á. Khi 3 trận chơi tại sân nhà gần nhất Real Madrid đều thua độ. Đã thế 2 lần tiếp đón Girona gần nhất Bầy Kền Kền không thắng. Vậy nên Girona vẫn là cái tên đáng tin cho người chơi.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *