Kèo xiên ngày 9/2/2024

Kèo xiên 3 ngày 9/2/2024

Kèo cược chấp Cadiz vs Betis 1.04*0*0.84 – Chọn Betis

Cadiz đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ. Cho dù chơi đầy cố gắng ở những vòng đấu gần đây nhưng thực lực có hạn khiến niềm vui chiến thắng vẫn ngoảnh mặt với thầy trò HLV Pellegrino. Với chuỗi trận chỉ biết hoà và thua thì thực sự chủ nhà không đáng tin khi họ tiếp đón Betis. Bởi đội khách là cái tên có thực lực, đang chạy đua để giành 1 suất dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại Betis chỉ cách cái tên ở top 6 chưa đến một trận thắng. Gặp đối thủ vừa miếng như Cadiz thì nếu chơi tập trung thì cơ hội dành 3 điểm của Betis vẫn rất khả thi. Đánh bại Mallorca ở chuyến đi gần nhất sẽ giúp Betis có thêm sự tự tin và động lực ở chuyến đi này. Với tỷ lệ kèo đồng banh thì đội khách là sự lựa chọn không tồi.

Kèo cược chấp Demirspor vs Kasimpasa 0.96*0/0.5*0.92 – Chọn Kasimpasa

Sức chơi của Demirspor ngày một giảm sút, 2 vòng đấu gần nhất đều trắng tay. Chuỗi trận chỉ biết hoà và thua của Demirspor đã lên đến con số 7. Trong khi đó Kasimpasa có sự tiến bộ rõ rệt ở với 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Đánh bại cái tên đang ở vị trí thứ 4 Trabzonspor ở chuyến đi gần nhất cũng cho thấy sự tự tin trở lại khi thi đấu trên sân khách của Kasimpasa. Lượt đi Kasimpasa chẳng khó khăn để đánh bại Demirspor. Lần gặp lại này với phong độ nhỉnh hơn thì nhiều khả năng đội khách sẽ làm khó gia chủ. Được chấp kèo 1/4 trái thì Kasimpasa vẫn là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Kèo cược chấp Sheffield Wed vs Birmingham 0.97*0/0.5*0.91 – Chọn Birmingham

Sheffield Wed vẫn ngập chìm trong nỗi thất vọng. 4 vòng đấu gần nhất chỉ biết hoà và thua khiến họ vẫn phải đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Sức chơi và tinh thần chiến đấu của  Sheffield Wed đang sụt giảm, họ đang là mục tiêu cho các đối thủ lấy điểm. Thế nên Birmingham sẽ không bỏ qua cơ hội này, đang là cái tên chạy đua trụ hạng và rất khát điểm. Cho dù phong độ cũng đang phập phù nhưng rõ ràng đội khách vẫn có sức chơi nhỉnh hơn gia chủ. Đánh bại Birmingham ở lượt đi và có chiến thắng ở lần ghé thăm gần nhất đến sân nhà của đối thủ giúp Birmingham có được sự tự tin nhất định ở chuyến đi này. Được chấp kèo thì đội khách mới là sự lựa chọn an toàn cho NĐT.

Kèo xiên 4 ngày 9/2/2024

Kèo cược chấp Cadiz vs Betis 1.04*0*0.84 – Chọn Betis

Kèo cược chấp Demirspor vs Kasimpasa 0.96*0/0.5*0.92 – Chọn Kasimpasa

Kèo cược chấp Sheffield Wed vs Birmingham 0.97*0/0.5*0.91 – Chọn Birmingham

Kèo cược chấp Marseille vs Metz 1.05*1.5*0.83 – Chọn Metz

Marseille đang có độ ỳ nhất định khi 4 vòng đấu chỉ biết hoà và thua, cho dù các đối thủ là những cái tên được xem là vừa miếng với đội bóng thành phố cảng. Được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là cái tên đang ở nhóm cuối bảng thì cơ hội có được chiến thắng là khá cao với thầy trò Gattuso. Thế nhưng ở mặt trận kèo độ với việc Marseille chấp kèo lên đến 1 1/2 trái khiến chủ nhà nhiều khả năng sẽ không vượt qua được tỷ lệ kèo châu Á. Bởi thống kê cho thấy Marseille không thắng 5/6 trận khi đối đầu với Metz và thua độ 5/6 trận. Thế nên cho dù Metz  đang bết bát nhưng khả năng Marseille có thể thắng đậm đội khách là không cao. Chính đội khách mới là địa chỉ đáng tin ở mặt trận kèo độ.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *