Kèo xiên ngày 6/2/2024

Kèo xiên 3 ngày 6/2/2024

Kèo cược chấp Leverkusen vs Stuttgart 1.05*1*0.83 – Chọn Leverkusen

Phải thừa nhận rằng mùa này Stuttgart là cái tên ngỗ ngáo, điều đó thể hiện ở việc họ đứng vững khi đối đầu với Leverkusen ở mặt trận Bundesliga. Thế nhưng lần gặp lại tại mặt trận cúp QG ngay tại BayArena thì thật khó tin đội khách có thể đứng vững. Bởi Leverkusen vừa bị cầm chân ở trận gần nhất trên sân nhà bởi cái tên dưới trình và đó xem là một tai nạn. Chắc chắn thầy trò Xabi Alonso không muốn lặp lại điều đó. Họ cần trở lại đường ray chiến thắng trên sân nhà. Rõ ràng phải làm khách là sự thua thiệt của Stuttgart, bởi trong 5 lần hành quân đến BayArena thì họ đều phải tay trắng ra về. Đã thế Stuttgart không phải lỳ đòn trên sân khách thởi gian gần đây. Vì thế một thất bại là hiện hữu với đội khách.

Kèo cược chấp Coventry vs Sheffield Wed 0.99*1*0.83 – Chọn Coventry

Coventry đang có dấu hiệu chùng xuống về mặt phong độ kể từ trận hoà trên sân  Sheffield Wed ở mặt trận FA Cup. Được chơi tại sân nhà ở trận đá lại này thì đó là cơ hội để Coventry tìm kiếm một chiến thắng để lên dây cót tinh thần cho cuộc đua tranh ít nhất một vị trí top 6 tại giải hạng nhất Anh. Với phong độ phập phù và 4/5 trận thua xa nhà trước đó thì thật khó tin Sheffield Wed tiếp tục lỳ đòn khi gặp lại Coventry. Lợi thế sân nhà chính là cơ sở để đặt niềm tin vào Coventry với tỷ lệ chấp kèo lên đến 1 trái.

Kèo cược chấp Southampton vs Watford 0.85*1*0.97 – Chọn Southampton

Kể từ trận cầm hoà trước Southampton ở mặt trận FA Cup thì Watford trải qua 2 trận tại Championship không biết đến chiến thắng. Gặp lại tại sân St Mary’s thì khả năng cản trở gia chủ là không mấy khả thi với Ong Bắp cày. Bởi trên sân nhà Southampton đang là bất khả xâm phạm. Thầy trò HLV đang thể hiện một phong độ khủng với chuỗi thắng kéo dài. Với sức chơi của  Southampton hiện thì họ đủ khả năng để hạ ngục bất cứ cái tên nào vừa miếng tại tổ ấm. Phải dừng cuộc chơi tại mặt trận FA Cup là không hề khó đoán với Watford.

Kèo xiên 4 ngày 6/2/2024

Kèo cược chấp Leverkusen vs Stuttgart 1.05*1*0.83 – Chọn Leverkusen

Kèo cược chấp Coventry vs Sheffield Wed 0.99*1*0.83 – Chọn Coventry

Kèo cược chấp Southampton vs Watford 0.85*1*0.97 – Chọn Southampton

Kèo cược chấp Mallorca vs Sociedad 0.88*-0/0.5*1.00 – Chọn Sociedad

Lợi thế sân nhà là điểm cộng duy nhất với Mallorca thế nhưng điều đó không thể khoả lấp được sự chênh lệch khá lớn về mặt trình độ và phong độ giữa 2 đội. Cầm chân Girona ngay trên sân đối thủ cho thấy sự lỳ đòn trên sân khach của Sociedad là như thế nào, 4 chuyến đi xa nhà bất bại gần nhất, trong đó Sociedad thu về 3 chiến thắng. Đã thế Sociedad là kẻ huỷ diệt Mallorca bao năm qua, 9 trận đối đầu gần nhất Mallorca thua đến 8 trận và xuất thần lắm mới kiếm được 1 trận hoà mà thôi. Cho dù rất muốn kiếm điểm để làm vốn cho trận lượt về, nhưng xem ra khó có thể thực hiện với gia chủ.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *