Kèo xiên ngày 4/2/2024

Kèo xiên 3 ngày 4/2/2024

Kèo cược chấp  Inter vs Juventus 1.05*0.5/1*0.83 – Chọn Juventus

Cuộc đua song mã đang cực kỳ gay cấn và sít sao. Thế nhưng việc Juventus bất ngờ bị cầm chân ở vòng trước khiến thầy trò Allegri đang gặp bất lợi. Bởi không chỉ Inter hơn 1 điểm trên BXH và đội bóng áo sọc xanh đen còn 1 trận chưa đá. Chính vì thế trận cầu then chốt này chẳng khác nào một trận chung kết với Bà đầm già. Bởi nếu không thể có ít nhất 1 điểm ở chuyến đi này thì Juventus sẽ hụt hơi trong cuộc đua đến Scudetto. Thời điểm này Inter vẫn đang duy trì sự tập trung và rất khét tại Giuseppe Meazza. Thế nhưng nên nhớ Juventus thời điểm này đang duy trì thành tích bất bại kéo dài. Đã thế thành tích đối đầu đang nghiêng về đội khách. Đã thế Juventus rất có duyên tại sân đấu Giuseppe Meazza khi đụng độ với đội bóng áo sọc xanh đen. Gánh kèo chấp 3/4 trái là khá căng cho cửa trên, khả năng Inter không thể vượt qua được tỷ lệ này.

Kèo cược chấp Chelsea vs Wolves 0.99*1*0.89 – Chọn Wolves

Bị đánh bầm dập tại Anfield ở vòng trước chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ về tinh thần của Chelsea. Bởi đây là tập thể trẻ, tài năng nhưng thiếu sự già dơ và bản lĩnh. Trở về sân nhà Stamford Bridge liệu The Blues có đủ tự tin để chơi khởi sắc trước đối thủ đã đánh bại chính họ ở lượt đi. Rõ ràng Chelsea dưới sự dẫn dắt của Pochettino vẫn thể hiện sự thiếu ổn định, chơi chật vật ngay cả khi đụng độ với các đối thủ yếu thế hơn về mặt trình độ. Thế nên đối đầu với cái tên khó chịu như  Wolves thì không dễ chủ nhà có một trận cầu dễ dàng, thanh thoát. Đang bất bại 4 chuyến xa nhà ở mọi đấu trường, Bầy Sói đủ sức để làm khó Chelsea. Được chấp kèo 1 trái thì đội khách là địa chỉ uy tín cho NĐT.

Kèo cược chấp Monaco vs Le Havre 1.05*1/1.5*0.83 – Chọn Le Havre

Tân binh Le Havre không phải là cái tên dễ bắt nạt. 4 vòng đấu gần nhất họ dành được 2 chiến thắng, hoà 1 và thua 1. Ngay cả những trận thua gần đây của Le Havre cũng rất sít sao. Lượt đi Monaco cũng không thể khooan thủng hàng phòng ngự kiên cố của  Le Havre và đành ngậm ngùi chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng. Lần gặp lại này được chơi tại sân nhà Stade Louis II, nơi mà Monaco đang để thua 2 trận gần nhất thì rõ ràng phải chấp kèo cao lên đến 1 1/4 trái là quá mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào đội chủ nhà. NĐT nên mạnh dạn xuống tiền cho cửa dưới.

Kèo xiên 4 ngày 4/2/2024

Kèo cược chấp Inter vs Juventus 1.05*0.5/1*0.83 – Chọn Juventus

Kèo cược chấp Chelsea vs Wolves 0.99*1*0.89 – Chọn Wolves

Kèo cược chấp Monaco vs Le Havre 1.05*1/1.5*0.83 – Chọn Le Havre

Kèo cược chấp Real Madrid vs Atletico Madrid 0.92*0.5/1*0.96 – Chọn Atletico Madrid 

Phong độ khủng khiếp của Real Madrid là không phải bàn cãi, thế nhưng xen kẽ những trận hoà gần đây của Los Blancos ở nhưng mặt trận khác nhau so chính tác nhân Atletico Madrid gây ra. Rõ ràng không thể phủ nhận Atletico Madrid vẫn là kẻ đáng ghét cùng thành phố mà Real Madrid không thể giải mã thời gian qua. Lượt đi mùa này thầy trò Diego Simeone đánh bầm dập bầy Kền Kền và đó cũng là 1 trong 5 trận mà Atletico Madrid đứng vững trước đối thủ. Trở lại Santiago Bernabeu cũng không phải là nơi quá đáng sợ với Atletico Madrid. Khả năng đội khách có điểm ra về là khả thi.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *