Kèo xiên ngày 3/2/2024

Kèo xiên 3 ngày 3/2/2024

Kèo cược chấp Newcastle vs Luton 0.95*1/1.5*0.95 – Chọn Newcastle 

Đánh dấu kết thúc chuỗi trận nghèo nàn thời gian qua bằng một chiến thắng hoành tráng trước Aston Villa ngay tại Villa Park là một bất ngờ mà Chích Choè dành cho giới mộ điệu. Nhiều khả năng sau cú hích về mặt tinh thần thì Newcastle sẽ thay da đổi thịt. Trở về sân nhà St James’ Park mục tiêu của thầy trò Eddie Howe ở vòng đấu này là phải trả món nợ đã vay trước tân binh Luton ở lượt đi. Cho dù thời điểm này đội khách cũng đang căng sức để tích luỹ điểm số nhằm thoát khỏi sự đeo bám của nhóm cầm đèn đỏ. Trên sân khách Luton chỉ bắt nạt được những cái tên ở đáy bảng gần đây mà thôi, còn lại họ vẫn luôn là miếng mồi ngon cho các chủ nhà. Thật khó tin nếu Luton lành lặn ra về sau chuyến đi này.

Kèo cược chấp Burnley vs Fulham 0.82*-0/0.5*1.08 – Chọn  Burnley 

Kể từ thời điểm đánh bại Fulham ngay tại Crven Cottage ở vòng 18 thì Burnley trải qua 4 vòng tiếp theo chỉ biết hoà và thua. Thế nhưng điều đó không có gì là bất thường khi 3 trận thua của “Rượu vang đỏ” đều là những đối thủ có máu mặt nằm trong nhóm Big Six. Trong khi đó Fulham trải qua 5 trận ra sân gần nhất không biết thắng, thầy trò HLV Marco Silva cũng phải đụng độ với những đối thủ xương xẩu gần đây. Có một điều dễ nhận thấy là Fulham thường chơi tệ khi rời xa tổ ấm, khi 5 vòng đấu sân khách họ đều trắng tay. Có vẻ như vận đen trên sân khách chưa buông tha cho Fulham cho đến thời điểm này. Thế nên phải gánh kèo chấp trên sân khách thực sự là mạo hiểm với  Fulham, khả năng cao họ không thể có 3 điểm ra về.

Kèo cược chấp Sheffield vs Aston Villa 0.83*-1*1.07 – Chọn Aston Villa

Aston Villa đang có dấu hiệu chùng xuống, đỉnh điểm là để Newcastle “lấy số” ngay tại Villa Park. Rất cần một chiến thắng để lấy lại sự cân bằng và duy trì cuộc chạy đua ít nhất là một vị trí trong top 4 ở mùa giải này. Có lẽ gặp Sheffield thời điểm này là cơ hội không thể dễ dàng hơn được nữa để thầy trò HLV Unai Emery tìm kiếm một chiến thắng rửa mặt. Bởi chủ nhà vẫn đang thể hiện sự bết bát thường thấy và vẫn dậm chân ở vị trí đáy BXH. Bên cạnh đó trên sân nhà Sheffield cũng không mấy khi tận dụng được lợi thế. Việc bị cầm chân ở lượt đi Aston Villa chỉ xem đó là một tai nạn. Nếu chuyến đi lần này đến sân Bramall Lane đội khách chơi với sự tâp trung và quyết tâm cao nhất thì Sheffield không có cửa để gây khó dễ cho Aston Villa.

Kèo xiên 4 ngày 3/2/2024

Kèo cược chấp Newcastle vs Luton 0.95*1/1.5*0.95 – Chọn Newcastle 

Kèo cược chấp Burnley vs Fulham 0.82*-0/0.5*1.08 – Chọn  Burnley 

Kèo cược chấp Sheffield vs Aston Villa 0.83*-1*1.07 – Chọn Aston Villa

Kèo cược chấp Brighton vs Crystal Palace 1.06*0.5/1*0.84 – Chọn Brighton

Crystal Palace để thua 2 vòng đấu gần nhất trên sân khách, tính rộng ra trong  6 chuyến đi xa nhà ở mọi mặt trận thầy trò HLV Roy Hodgson chưa kiếm được trận thắng nào. Đã thế sân AMEX không phải là địa chỉ có duyên với đội khách,  khi mùa trước họ cũng phải ngục ngã tại nơi đây. Trong khi đó Brighton vẫn thể hiện sự phập phù, rõ ràng mùa này Chim mòng biển đánh mất bản sắc. Thế nhưng ở vòng đấu này được trở về sân nhà sau chuyến đi bị đánh vỗ mặt bởi Luton ở vòng trước có lẽ Brighton bắt buộc phải dốc sức để tìm kiếm 1 chiến thắng để sốc lại tinh thần. Bởi sân nhà chính là điểm tựa để Brighton có thể tự tin kiếm điểm ở mùa giải này. Nếu chơi tập trung thì chủ nhà đủ lực để giữ 3 điểm tại tổ ấm.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *