Kèo xiên ngày 31/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 31/1/2024

Kèo cược chấp Man City vs Burnley 0.86*2.5*1.04 – Chọn Man City

Ngay cả những cái tên vừa miếng hơn nhiều mà Burnley còn không trụ vững thì lấy cơ sở nào để đội khách có thể lành lặn ra về tại Etihad. Bởi mặc định từ lâu Man City là ông kẹ của Burnley ở mọi thời điểm, cứ đụng độ với Man City thì phần thua sẽ phải thuộc về Burnley. Trên mặt trận kèo châu Á việc gánh kèo chấp 2 1/2 trái cũng không phải là quá cao, vì trên sân nhà thời gian qua Man City đều có những chiến thắng đậm đà và dễ dàng khi tiếp những cái tên yếu thế và không có nhiều khả năng chống đỡ. Không chỉ cần 3 điểm mà Man City đang rất cần những trận thắng đậm để tăng sự hưng phấn trong cuộc chạy đua với Liverpool. Chính vì thế chủ nhà vẫn là cái tên đáng tin.

Kèo cược chấp Bahrain vs Nhật Bản 1.00*-1.5/2*0.82 – Chọn Nhật Bản

Bahrain có nhưng giây phút ngẫu ứng ở giải lần này. Đó cũng là lý do vì sao họ có mặt ở vòng đấu này với tư cách nhất bảng E. Thế nhưng đụng độ Nhật Bản ở vòng đấu này thì không có nhiều cơ hội để Bahrain có thể tiếp tục thăng hoa. Bởi đơn giản khi ở những thời điểm mang tính chất then chốt, quyết định thì Nhật Bản là cái tên trở về với bộ mặt thật của mình. Đó là sự lỳ đòn, chắc chắn, bản lĩnh và đầy sự già dơ.  “Samuraixanh” vẫn là biểu tượng của bóng đá châu Á, sở hữu những ngôi sao chất lượng thành danh tại châu Âu sẽ là điểm khác biệt so với đối thủ. Đây là thời điểm những ngôi sao bên phía Nhật Bản sẽ chứng minh giá trị của mình. Nhật Bản sẽ dễ dàng đè bẹp Bahrain.

Kèo cược chấp Atletico Madrid vs Vallecano 0.85*1*1.03 – Chọn Atletico Madrid

Vallecano đang chơi khá chùng ở giai đoạn này khi 8 trận ra sân gần nhất ở các mặt trận họ chỉ có được 1 trận thắng. Với sức chơi hiện tại thì rõ ràng Vallecano chẳng đủ sức để có thể chống đỡ nổi sức tấn công của chủ nhà Atletico Madrid. Bởi Vallecano vốn là con mồi của chủ nhà, trong nhiều lần đụng độ trước đó, trên sân nhà cũng như sân khách thì Vallecano thua là chính. Trong khi đó sân nhà của Atletico Madrid vẫn là địa chỉ đi dễ về khó với các đối thủ, nhất là những cái tên yếu bóng vía như  Vallecano. Thật khó tin đội khách có thể gây khó dễ cho gia chủ trong tình cảnh này. Không để thua đậm đã là thành công với  Vallecano ở chuyến đi này.

Kèo xiên 4 ngày 31/1/2024

Kèo cược chấp Man City vs Burnley 0.86*2.5*1.04 – Chọn Man City

Kèo cược chấp Bahrain vs Nhật Bản 1.00*-1.5/2*0.82 – Chọn Nhật Bản

Kèo cược chấp Atletico Madrid vs Vallecano 0.85*1*1.03 – Chọn Atletico Madrid

Kèo cược chấp Tottenham vs Brentford 0.84*0.5/1*1.04 – Chọn Tottenham

Bầy Ong không còn mang tính ngỗ ngáo như trước kia. Rời xa tổ ấm Brentford trở nên yếu đuối và dễ tổn thương. 4 chuyến xa nhà gần nhất thầy trò Thomas Frank không kiếm nổi dù chỉ 1 điểm. Đã thế chủ nhà cũng có cả những cái tên được đánh giá là ngang tầm hoặc dưới cơ. Chính vì thế đụng độ với Gà Trống thời điểm này là hơi xương với đội khách. Bởi Tottenham đang duy trì sự ổn định bằng 3 chiến thắng liên tiếp tại mặt trận Premier League trên sân nhà. Rõ ràng từ mặt phong độ lẫn thực lực Gà Trống đang hơn hẳn đội khách. Thế nên cơ hội gây bất ngờ của Bầy Ong là rất thấp ở chuyến đi này.

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *