Kèo xiên ngày 30/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 30/1/2024

Kèo cược chấp Nottingham vs Arsenal 0.96*-1/1.5*0.94 – Chọn Arsenal

Có trận thắng tưng bừng ở vòng trước giúp các cầu thủ Arsenal có được sự tự tin sau quãng thời gian không còn là chính mình. Chuyến đi lần này là bài test để nhận định Pháo thủ đã thực sự trở lại. Bởi sân khách thời gian này vẫn khiến thầy trò Mikel Arteta vấp ngã liên tục. Thật may thời điểm này Nottingham chơi khá chùng với 4 trận ra sân gần nhất chỉ biết hoà và thua. Sự vượt trội về mặt trình độ là quá rõ ràng. Nếu Pháo thu ra sân với sự tập trung và tinh thần chiến đấu cao thì việc hạ ngục Nottingham tại City Ground không phải là bất khả thi. 

Kèo cược chấp Crystal Palace vs Sheffield 0.91*0.5/1*0.99 – Chọn Crystal Palace 

Chiến thắng ở lượt đi ngay trên sân Bramall Lane ở mùa này đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Crystal Palace trước Sheffield. Điều đó cho thấy Crystal Palace luôn có được sự tự tin và cái duyên trước đối thủ. Trở về sân nhà Selhurst Park sau khi bị vùi dập tại Emiretes ở vòng trước thì đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Roy Hodgson xoa dịu vết thương lòng. Bởi  Sheffield vẫn bết bát trên sân khách mùa này, ngay cả những trận hoà hiếm cũng là quá hiếm hoi với Sheffield khi  họ rời xa tổ ấm. Chỉ được chấp kèo 3/4 trái thì đó chưa đủ độ an toàn để NĐT xuống tiền cho cửa dưới. Crystal Palace vẫn là địa chỉ đáng tin hơn.

Kèo cược chấp Luton vs Brighton 1.03*-0.5/1*0.87 – Chọn Brighton 

Luton bị thua đậm ở lượt đi. Thời điểm này cho dù Brighton không ở trạng thái hưng phấn cao nhất nhưng các học trò của HLV Roberto De Zerbi vẫn đủ sức để lấy trọn điểm ra về ngay tại Kenilworth Road. Bởi tại mặt trận giải ngoại hạng Anh Luton vẫn là cái tên chơi thiếu ổn định. Điều đó cũng không có gì khó hiểu khi họ là tập thể thiếu kinh nghiệm trận mạc lẫn thực lực có hạn. 2 vòng đấu gần nhất Luton chỉ thu về 1 điểm mà thôi. Trong khi đó cho dù sức bật không cao nhưng Chim mòng biển vẫn đang duy trì 4 vòng đấu bất bại gần nhất. Nhỉnh hơn nhiều về mặt thực lực lại có được sự tự tin nhất định ở chuyến đi này thì Brighton vẫn là địa chỉ đáng tin hơn so với gia chủ.

Kèo xiên 4 ngày 30/1/2024

Kèo cược chấp Nottingham vs Arsenal 0.96*-1/1.5*0.94 – Chọn Arsenal

Kèo cược chấp Crystal Palace vs Sheffield 0.91*0.5/1*0.99 – Chọn Crystal Palace 

Kèo cược chấp Luton vs Brighton 1.03*-0.5/1*0.87 – Chọn Brighton 

Kèo cược chấp Aston Villa vs Newcastle 0.93*0.5*0.97 – Chọn  Aston Villa

Tại mặt trận ngoại hạng Anh Newcastle đang rất bết bát. 4 vòng đấu liên tiếp gần nhất thầy trò Eddie Howe đều phải chịu thất bại. Trên sân khách càng thảm hơn khi thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Vấn đề của Chích Choè mùa này là chơi tấn công nhưng lại dứt điểm kém, trong khi hàng thủ lại mắc quá nhiều sai sót khi bị phản đòn. Đụng độ với Aston Villa đang thăng hoa nhất trong những mùa giải gần đây. Nhất là tại Villa Park đoàn quân của HLV Unai Emery đang gần như bách chiến bách thắng tại sân nhà thì thật khó tin Chích Choè có thể lành lặn ra về.

 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *