Kèo xiên ngày 29/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 29/1/2024

Kèo cược chấp Senegal vs Bờ Biển Ngà 1.03*0/0.5*0.79 – Chọn Senegal

Nhà ĐKVĐ vẫn chứng tỏ sức mạnh và tính ổn định khi có chiến thắng tuyệt đối tại vòng bảng. Là cái tên có thực lực lẫn kinh nghiệm giúp Senegal thừa tự tin và bản lĩnh để hạ ngục Bờ Biển Ngà ở vòng đấu loại trực tiếp này. Bởi những gì mà Bờ Biển Ngà thể hiện ở vòng bảng là hết sức thất vọng, khi họ chỉ thắng được mỗi cái tên lót đường tại bảng A là Guinea Bissau và ngã ngựa 2 trận. Lọt đến vòng đấu này với tư cách chỉ là một trong những đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất. Sức chơi hiện tại thì rõ ràng Bờ Biển Ngà chẳng thể đứng vững trước sức tấn công của Senegal. Bởi lần đụng độ gần nhất Bờ Biển Ngà cũng không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ và dành chấp nhận thất bại. Khả năng điều đó sẽ tái diễn ở lần gặp lại này. 

Kèo cược chấp Cabo Verde vs Mauritania 0.90*0.5*0.92 – Chọn Cabo Verde

Được đánh giá cao hơn đối thủ với kèo chấp 1/2 trái là hợp lý sau những gì mà Cabo Verde thể hiện ở vòng bảng. Không chỉ có điểm rơi phong độ tốt ở giải đấu này mà Cabo Verde còn thể hiện sự tự tin và độ lỳ nhất định. Chung bảng đấu với những cái tên được đánh giá nhỉnh hơn cả về mặt thực lực lẫn kinh nghiệm nhưng Cabo Verde đã qua mặt để dẫn đầu bảng đấu. Trong khi đó Mauritania không có gì nổi bật ở vòng bảng và chỉ có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp bằng cách lách qua khe cửa hẹp mà thôi. Sức chơi và sự hưng phấn Mauritania đều thua kém đối thủ, vậy nên ngay cả khi được chấp kèo thì họ không phải là địa chỉ sinh lời cho NĐT.

Kèo cược chấp Getafe vs Granada 0.82*0.5*1.06 – Chọn Getafe

9 vòng đấu mùa này trên sân khách Granada thua đến 8 trận và chỉ may mắn kiếm được 1 trận hòa. Điều đó có nghĩa gần như Granada đều phải trở thành miếng mồi ngon cho các gia chủ. Thế nên Getafe cũng sẽ chớp thời cơ ngon ăn như thế này để giữ lại 3 điểm tại tổ ấm. Bởi phong độ trên sân nhà của Getafe không tệ, khi mùa này tại tổ ấm họ mới để trắng tay 1 trận tại La Liga mà thôi. Bên cạnh đó trong quá khứ Granada cũng để thua 2/3 trận gần nhất khi chơi trên sấn đối thủ. Có lẽ nếu không hạ ngục được Granada thì có lẽ thầy trò HLV Pepe Bordalas cũng chỉ biết trách bản thân mình mà thôi.

Kèo xiên 4 ngày 29/1/2024

Kèo cược chấp Senegal vs Bờ Biển Ngà 1.03*0/0.5*0.79 – Chọn Senegal

Kèo cược chấp Cabo Verde vs Mauritania 0.90*0.5*0.92 – Chọn Cabo Verde

Kèo cược chấp Getafe vs Granada 0.82*0.5*1.06 – Chọn Getafe

Kèo cược chấp Salernitana vs Roma 1.02*-0.5/1*0.86 – Chọn Roma

Salernitana vẫn thể hiện bộ mặt thảm hại với 3 vòng đấu trắng tay liên tiếp và vẫn phải đứng ở đáy BXH. Tiếp đón Roma thì cơ hội có điểm cũng không mấy khả thi cho gia chủ. Bởi đội bóng áo bã trầu chẳng ngán sân nhà của Salernitana khi 2 lần hành quân đến đây đội khách đều lấy trọn điểm ra về. Vốn chơi khá tệ trên sân khách thời gian qua thì vòng đấu này chính là cơ hội để Roma giải đen trên sân khách. Sự suôn sẻ khi tiếp quản Roma của HLV De Rossi chính là cơ sở để đặt niềm tin vào đội khách ở vòng đấu này, ngay cả khi phải gánh kèo chấp 3/4 trái.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *