Kèo xiên ngày 27/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 27/1/2024

Kèo cược chấp Leverkusen vs Gladbach 0.95*1.5/2*0.93 – Chọn Leverkusen

Đang tạo ra khoảng cách 4 điểm so với Bayern giúp Leverkusen chẳng vấp phải áp lực nào. Đó chính là cú hích để Leverkusen bay cao và duy trì khoảng cách an toàn trước đối thủ bám đuổi. Chơi tại sân nhà và chỉ là Gladbach đang đứng ở nửa sau trên BXH thì thật khó tin Leverkusen sẽ bị làm khó. Nên nhớ tại sân nhà BayArena mùa này các học trò của HLV Xabi Alonso mới chỉ để Dortmund chia điểm mà thôi. Điều đó có nghĩa thời điểm này sẽ chẳng đối thủ nào đủ máu mặt để làm việc đó. Trong khi Gladbach là cái tên bết bát trên sân khách ở những chuyến đi gần đây. Việc tiếp tục phải gậm nhấm nỗi buồn ở chuyến đi này là không hề khó đoán với đội khách.

Kèo cược chấp Augsburg vs Bayern 1.03*-1.5*0.85 – Chọn Bayern

3 lần đụng độ gần nhất Augsburg đều thua với tỷ số đậm và đều cách biệt từ 2 bàn trở lên. Thế nên chỉ phải gánh kèo chấp 1 1/2 trái thì đặt niềm tin vào Hùm xám xứ Bavaria là hợp lý. Bởi với hệ thống không lấy gì làm chắc chắn của Augsburg thì khả năng khó có thể bịt kín đường vào khung thành trước sức khoan phá của hàng công đội khách. Bên cạnh đó Bayern không thể sảy chân được nữa nếu không muốn để Leverkusen tiếp tục nới rộng khoảng cách. Chắc chắn thầy trò HLV Thomas Tuchel hành quân ở vòng đấu này với sự tập trung và tinh thần chiến đấu cao. Đều có có nghĩa chủ nhà sẽ chẳng có cơ hội gây sốc.

Kèo cược chấp Milan vs Bologna 1.05*0.5/1*0.85 – Chọn  Milan

Bologna đang chơi phập phù thời gian này khi 4 trận gần nhất tại mọi đấu trường họ chưa biết đến niềm vui chiến thắng. Với phong độ hiện tại thì thực sự Bologna không đủ sức để đứng vững ở chuyến hành quân này. Bởi không chỉ Milan đang duy trì được phong độ cao với chiến thắng ở 4 vòng đấu liên tiếp mà đội bóng áo sọc đỏ đen còn là khắc tinh của Bologna ở mọi thời điểm. Thống kê cho thấy trong 10 lần đụng độ gần nhất thì đội khách thua đến 8 trận và chỉ có 2 trận hoà mà thôi. Được chơi trên sân nhà thì thật khó tin thầy trò HLV Pioli có thể tuột khỏi tay con mồi ngon ăn ở vòng đấu này.

Kèo xiên 3 ngày 27/1/2024

Kèo cược chấp Leverkusen vs Gladbach 0.95*1.5/2*0.93 – Chọn Leverkusen

Kèo cược chấp Augsburg vs Bayern 1.03*-1.5*0.85 – Chọn Bayern

Kèo cược chấp Milan vs Bologna 1.05*0.5/1*0.85 – Chọn  Milan

Kèo cược chấp Juventus vs Empoli 0.96*1.5*0.92 – Chọn Juventus

Juventus tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng của Inter sau vòng 21 khi hơn đối thủ 1 điểm nhưng Inter còn 1 trận chưa đá. Cứ tận hưởng vị trí trên đỉnh cái đã, ít nhất là cho đến khi Inter thi đấu trận đá bù. Chơi trên sân nhà lại đang cực kỳ hưng phấn chẳng có lý do gì để có thể ngăn cản chiến thắng của Bà đầm già vào lúc này. Nhất đó là khi đội khách là Empoli, cái tên vừa mới ngắt được mạch thất vọng với 8 vòng đấu chỉ biết hoà và thua trước đó. Nên nhớ tại sân nhà thời gian qua Juventus chỉ để mỗi chỉ Inter thể chia điểm mà thôi. Thế nên yếu thế như Empoli thì ngay cả hạn chế bàn thua cũng đã là không mấy khả thi với họ rồi. Chỉ phải gánh kèo chấp 1 1/2 trái thì thầy trò HLV Allegri vẫn là địa chỉ uy tín dành cho anh em.

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *