Kèo xiên ngày 22/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 22/1/2024

Kèo cược chấp Granada vs Atletico Madrid 0.98*-0.5/1*0.91 – Chọn Atletico Madrid

10 vòng đấu gần nhất Granada chỉ bắt nạt được cái tên cùng cảnh ngộ đanh nằm ở nhóm cầm đèn đỏ Cadiz mà thôi. Điều đó cho thấy Granada đang yếu đuối và sức chơi tệ như thế nào. Chấp nhận làm nơi cung cấp điểm cho những đối thủ có thực lực thì thật khó tin Granada có thể cản bước  Atletico Madrid đang khát chiến thắng. Nên nhớ trước những cái tên yếu thế thầy trò Diego Simeone không mấy khi bỏ lỡ. Sự hưng phấn của Atletico Madrid đang tăng cao sau khi họ quật ngã cái tên kình địch cùng thành phố ở măt trận cúp nhà vua TBN. Lượt đi mùa này Granada chẳng có sự kháng cự nào đáng kể và đành chấp nhận thất bại dễ dàng, lần gặp lại này cũng không phải là ngoại lệ.

Kèo cược chấp Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà 0.88*-1/1.5*0.94 – Chọn Guinea Xích Đạo

Ngoại trừ Guinea Bissau đã bị loại thì 3 đối thủ còn lại tại bảng A còn nguyên cơ hội đi tiếp. Ở cặp đấu này trong khi Guinea Xích Đạo chỉ cần một trận hoà thì Bờ Biển Ngà bắt buộc phải có một chiến thắng. Rõ ràng đưa mình vào thế khó khiến Bờ Biển Ngà phải gặp áp lực không nhỏ ở trận cầu mang tính quyết định này. Trong khi Guinea Xích Đạo chơi khá tự tin ở giải lần này, với những gì đang thể hiện họ không phải là cái tên dễ bị khuất phục. 2 lần đối đầu gần nhất Guinea Xích Đạo có 1 trận hoà và 1 trận thua trước Bờ Biển Ngà, trong đó trận thua cũng chỉ sát nút mà thôi. Vậy nên việc Bờ Biển Ngà gánh kèo chấp 1 1/4 trái là mạo hiểm và Guinea Xích Đạo là địa chỉ an toàn hơn.

Kèo cược chấp Cape Verde vs Ai Cập 0.89*-1*0.93 – Chọn Cape Verde 

Đồng ý Ai Cập ở cửa trên so với Cape Verde khi đội bóng của đất nước những Pharaoh nhỉnh hơn về mặt thực lực và kinh nghiệm. Thế nhưng xét về sức chơi và sự thăng hoa thì Cape Verde đang vượt trôi so với đối thủ. Sự tự tin và chơi  tập trung cùng với đội hình sắp xếp hợp lý giúp Cape Verde có được 2 chiến thắng và nghiễm nhiên dành vé sớm. Trong khi Ai Cập đến với giải đấu này với sức ỳ lớn, họ luôn trong tình thế phải rượt đuổi cho dù các đối thủ được đánh giá dưới cơ. 2 trận hoà phản ánh đúng phong độ tụt dốc của Ai Cập ở thời điểm hiện tại. Đang chịu áp lực khi bắt buộc phải đánh bại Cape Verde để giành quyền đi tiếp, trong khi việc ra sân của chân sút quan trọng nhất Mohamed Salah đang không mấy khả thi. Khả năng Ai Cập không dễ để giải mã Cape Verde ở thời điểm này. Ai Cập gánh kèo chấp 1 trái thì NĐT mạnh dạn xuống tiền cửa dưới.

Kèo xiên 4 ngày 22/1/2024

Kèo cược chấp Granada vs Atletico Madrid 0.98*-0.5/1*0.91 – Chọn Atletico Madrid

Kèo cược chấp Guinea Xích Đạo vs Bờ Biển Ngà 0.88*-1/1.5*0.94 – Chọn Guinea Xích Đạo

Kèo cược chấp Cape Verde vs Ai Cập 0.89*-1*0.93 – Chọn Cape Verde 

Kèo cược chấp Leicester vs Ipswich 0.90*0.5*0.99 – Chọn Leicester

Trắng tay ở chuyến đi đến sân Coventry do phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 khiến mạch bất bại của Leicester bị cặt đứt, nhưng nó chẳng ảnh hưởng nhiều đến vị trí số 1 trên BXH của Bầy Cáo. Trở về lãnh địa King Power thì mục tiêu trở lại mạch thắng để duy trì sự hưng phấn là điều mà thầy trò Enzo Maresca sẽ hướng tới. Sân King Power là địa chỉ kinh hoàng của các đối thủ tại giải đấu, bởi trong 9 trận chơi tại sân nhà thì Leicester chỉ mới mất điểm trước Leeds mà thôi. Cho dù Ipswich cũng là đối thủ xương xẩu, thế nhưng đội khách lại không có sức bật tốt ở giai đoạn này. Hơn nữa phong độ trên sân khách giảm sút khi 2 chuyến đi gần nhất không biết thắng. Không có được phong độ cao nhất thì hành quân để tổ ấm của Bầy Cáo thì Ipswich thật khó lành lặn để trở về. 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *