Kèo xiên ngày 21/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 21/1/2024

Kèo cược chấp Bournemouth vs Liverpool 0.93*-0.5/1*0.95 – Chọn Liverpool 

Bournemouth đang thăng hoa vừa bị Tottenam hãm lại bằng một trận thua ở chuyến đi xa nhà ở vòng trước. Trở lại sân nhà Vitality nơi thầy trò Iraola cũng đang chơi tốt cũng là một thách thức với Liverpool. Thế nhưng Bournemouth là cái tên mà The Kop thường dễ nuốt ở bất cứ thời điểm nào. Mùa này tại mặt trận cúp liên đoàn Anh chính Liverpool đã hạ ngục Bournemouth ngay trên sân nhà. Đụng độ ở mọi đấu trường Bournemouth đều thua thiệt trước đội bóng thành phố cảng khi thua đến 9/10 lần đối đầu trước đó. Không phủ nhận Bournemouth thời điểm này là cực kỳ khó chịu, nhưng họ vẫn thua thiệt so với các đội bóng lớn ở sự già dơ và bản lĩnh. Phong độ chỉ là nhất thời và Bournemouth sẽ không có cửa để qua mặt Liverpool ở lần gặp lại này.

Kèo cược chấp Betis vs Barcelona 1.05*-0.5*0.83 – Chọn Barcelona

Mới tìm lại niềm vui sau 6 trận không biết thắng ở mọi đấu trường cho thấy Betis chơi tệ như thế nào. Cho dù đây là đối thủ thường không là chính mình trên sân khách. Thế nhưng mùa này sân nhà  Betis cũng không quá khét, họ chỉ đủ sức chơi chịu trận và tìm kiếm 1 điểm trước những ông lớn gần đây mà thôi. Thế nhưng Barcelona lại không ngán sân nhà của Betis, thống kê cho thấy 10 lần hành quân là khách Barcelona thắng đến 8 trận và chỉ để hoà 2 trận mà thôi. Những lần đụng độ gần đây Barcelona đều huỷ diệt Betis với tỷ số đậm. Đang có những dấu hiệu tích cực với thầy trò HLV Xavi, thế nên gã khổng lồ xứ Catalan có 3 điểm ra về ở chuyến đi này cũng là không hề khó đoán.

Kèo cược chấp Lecce vs Juventus 1.04*-0.5/1*0.84 – Chọn Juventus 

Đang lúc giảm sút phong độ thì Lecce lại phải đụng độ với Bà đầm già. Điều đó có nghĩa phần thua là khó tránh khỏi. Cho dù thời gian gần đây ở những trận được chơi trên sân nhà Lecce rất lỳ đòn với 4 trận bất bại gần nhất. Thế nhưng nên nhớ  Lecce là cái tên luôn bị Juventus bắt nạt. Cả 2 lượt trận ở mùa trước và lượt đi ở mùa này thầy trò HLV Allegri không cho đối thủ cơ hội để gây sốc. Tính xa hơn trong 8 lần đụng độ trước đó Lecce chưa một lần được nở nụ cười trước Juventus. Đội khách đang duy trì phong độ cao và sự tập trung cao độ, rất khó để Juventus có thể để rơi điểm ở chuyến đi này.

Kèo xiên 4 ngày 21/1/2024

Kèo cược chấp Bournemouth vs Liverpool 0.93*-0.5/1*0.95 – Chọn Liverpool 

Kèo cược chấp Betis vs Barcelona 1.05*-0.5*0.83 – Chọn Barcelona

Kèo cược chấp Lecce vs Juventus 1.04*-0.5/1*0.84 – Chọn Juventus 

Kèo cược chấp Real Madrid vs Almeria 0.95*2/2.5*0.94 – Chọn Almeria

Chấp 2 1/4 trái thì Real Madrid không phải là địa chỉ uy tín. Bởi những lần đón tiếp Almeria gần đây thì Real Madrid đều có những chiến thắng không quá cách biệt. Trong khi đó mùa này Almeria là cái tên chơi tệ nhất trên sân khách, chỉ thua là chính. Thế nhưng những trận thua trên sân khách gần đây đều không để đối thủ thắng cách biệt quá 1 bàn. Hàng công của Almeria vẫn thường có bàn thắng danh dự trước chủ nhà. Với sức mạnh và phong độ hiện tại việc Real Madrid đánh bại Almeria về mặt chuyên môn là không phải bàn cãi. Nhưng ở mặt trận kèo châu Á thì Los Blancos không hề đáng tin vào đêm nay.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *