Kèo xiên ngày 18/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 18/1/2024

Kèo cược chấp Atletico Madrid vs Real Madrid 0.81*-0/0.5*1.09 – Chọn Real Madrid

Tất nhiên không hề dễ dàng với Bầy Kền Kền khi chơi tại sân nhà của Atletico Madrid ở chuyến đi này, nhất là khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã để xảy chân ở chính nơi đây tại lượt đi La Liga. Thế nhưng với những gì mà Real Madrid thể hiện bằng việc đánh bại đối thủ cùng thành phố tại bán kết siêu cúp TBN thì họ đủ tự tin để tiếp tục gieo sầu cho đối thủ. Bởi không chỉ thời điểm này Los Blancos đang thăng hoa mà bản lĩnh và sự lỳ đòn cũng ở mức cao nhất. Những ngôi sao bên phía Real Madrid luôn thể hiện được phẩm chất của mình ở những thời điểm khó khăn nhất. Chính vì thế ngay cả khi gánh kèo chấp thì  Real Madrid vẫn là địa chỉ uy tín cho NĐT.

Kèo cược chấp Ai Cập vs Ghana 0.98*0.5*0.84 – Chọn Ai Cập

Chưa nóng máy ở trận mở màn không phải là điều gì đó quá to tát với Ai Cập, với phong độ đang duy trì ổn định thì việc tìm kiếm trận thắng đầu tay tại CAN Cup ở lượt trận này không phải quá khó khăn với Mohamed Salah và các đồng đội. Bởi Ghana hiện tại chỉ là cái tên yếu đuối ở khu vực châu Phi, quá khứ hào quang khi trong đội hình gồm nhiều ngôi sao sáng chinh chiến ở trời Âu giờ chỉ còn là dĩ vãng. Thành tích bét bát của Ghana vẫn đang đeo đẳng họ đến giải đấu này. Trận ra quân thua cả cái tên dưới cơ như Cape Verde thì chẳng có cơ sở nào để Ghana có thể tự tin trước Ai Cập cả. Kèo trên vẫn rất sáng cửa dành cho anh em.

Kèo cược chấp Palestine vs UAE 0.84*-0.5/1*0.98 – Chọn UAE

Việc Palestine thua trước Iran được sự đoán từ trước, thế nhưng để huỷ diệt với tỷ số đậm khiến tinh thần của Palestine xuống thấp. Tiếp tục đụng độ với đối thủ hơn trình là UAE thì việc Palestine lại ngục ngã là rất cao. Bởi đối thủ có được sự hưng phấn cần thiết khi có chiến thắng đầu tay, hơn nữa  UAE cũng đang suy trì được phong độ ổn định thời gian dài trước giải đấu. Bên cạnh đó đối đầu với Palestine mang lại cho UAE sự tự tin nhất định khi thành tích đối đầu nhỉnh hơn rõ rệt. Chẳng có điểm cộng nào rõ ràng cho Palestine ở lần gặp lại này. Chấp 3/4 trái không có gì nặng nề với UAE và họ sẽ vượt qua tỷ lệ kèo châu Á.

Kèo xiên 4 ngày 18/1/2024

Kèo cược chấp Atletico Madrid vs Real Madrid 0.81*-0/0.5*1.09 – Chọn Real Madrid

Kèo cược chấp Ai Cập vs Ghana 0.98*0.5*0.84 – Chọn Ai Cập

Kèo cược chấp Palestine vs UAE 0.84*-0.5/1*0.98Chọn UAE

Kèo cược chấp Syria vs Úc -0.98*-1/1.5*0.80 – Chọn Úc

Syria có thể gây khó dễ cho Uzbekistan bằng lối đá áp sát cực kỳ khó chịu cùng voiw một hàng thủ chơi kín kẽ. Thế nhưng điều đó rất khó áp dụng để đối đầu với Úc. Bởi đội tuyển đến từ xứ sở chuột túi là đội bóng có thể hình cực tốt, họ thường dành lợi thế trong những cuộc tranh chấp tay đôi. Bên cạnh đó với trình độ vượt trội cùng với sức ép lớn đến từ đối thủ, khả năng hàng thủ  Syria sẽ không thể đứng vững và sẽ mắc sai sót như những gì mà Ấn Độ đã phải trải qua. Úc là đội bóng hội tụ nhiều điểm tương đồng với một đội bóng đến từ châu Âu từ thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật tốt. Không dễ gì khắc chế  Úc nếu không có được một đội hình đủ dày và có kinh nghiệm cũng như đẳng cấp. Rõ ràng Syria chưa đủ tầm để làm điều đó.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *