Kèo xiên ngày 16/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 16/1/2024

Kèo cược chấp Wolves vs Brentford 0.96*0.5*0.92 – Chọn Wolves

Brentford đang thua độ 6 trận ra sân liên tiếp, rõ ràng Bầy Ong đang là địa chỉ cần xa lánh với NĐT nhất là khi họ lại phải chơi xa nhà ở trận đá lại với Wolves ở mặt trận FA cup. Mùa trước hành quân đến sân Molineux thì thầy trò Thomas Frank cũng đã phải chịu một thất bại. Mùa này Bầy Sói là cái tên cậy nhà tốt với chuỗi bất bại kéo dài, trong đó dành được 4/5 chiến thắng gần nhất. “Vốn liếng” Bầy Ong có được là 4 trận xa nhà gần nhất thì thật khó tin họ có thể đứng vững ở trận tái đấu với chủ nhà Wolves.

Kèo cược chấp Birmingham vs Hull 0.81*0*1.08 – Chọn Birmingham

Kèo đồng banh thì Birmingham vẫn là cái tên đáng tin hơn, bởi có điểm tựa sân nhà. Trong khi đó mùa này Hull là cái tên chơi bết bát trên sân khách, 2 chuyến đi xa nhà trước đó họ đều ra về tay trắng. Ở vòng đấu gần nhất Hull tiếp tục thất bại khiến họ càng giảm sút về mặt tinh thần ở chuyến đi này. Cùng với 3 trận thua độ liên tiếp ở mặt trận kèo châu Á khiến Hull không phải là cái tên đáng tin. Kèo đồng banh thì rõ ràng chủ nhà vẫn là sự lựa chọn an toàn hơn cho NĐT.

Kèo cược chấp Bolton vs Luton 0.65*-0/0.5*1.02 – Chọn Bolton

Chơi tại sân nhà Kenilworth Road và hơn hẳn về mặt con người thế nhưng Luton không thể giải quyết được vật cản mang tên Bolton. Thế thì lần gặp lại này phải chơi trên sân đối thủ chắc chắn thầy trò Rob Edwards sẽ còn gặp nhiểu áp lực hơn. Xét về mặt phong độ thì chủ nhà ăn đứt đội khách, tinh thần chiến đấu và không gặp bất cứ áp lực nào giúp cái tên đang ở nhóm đầu tại League One đang trở nên lỳ đòn hơn bao giờ hết. Trên mặt trận kèo châu Á thì Bolton đang là địa chỉ sinh lời cho NĐT, thế nên gia chủ vẫn là cái tên đáng để xuống tiền.

Kèo xiên 4 ngày 16/1/2024

Kèo cược chấp Wolves vs Brentford 0.96*0.5*0.92 – Chọn Wolves

Kèo cược chấp Birmingham vs Hull 0.81*0*1.08 – Chọn Birmingham

Kèo cược chấp Bolton vs Luton 0.65*-0/0.5*1.02 – Chọn Bolton

Kèo cược chấp Bristol City vs West Ham 0.92*-0.5*0.90 – Chọn West Ham

Bristol City vừa phải nhận trận thua ở mặt trận Championship ngay khi gây sốc trước West Ham ở sân chơi FA Cup. Điều đó cho thấy Bristol City là cái tên chơi thất thường và khả năng chủ nhà sẽ không có cửa “làm loạn” nếu Búa tạ chơi với sự tập trung và sự quyết tâm cao nhất. Có lẽ thầy trò David Moyes đã cảm thấy “nóng mặt” khi bị cầm chân tại London và họ sẽ chứng minh sự vượt trội về mặt đẳng cấp là như thế nào. Chuyến hành quân xa nhà gần nhất West Ham đánh bại Arsenal, thì chẳng có lý gì Búa tạ lại để cho Bristol City “lấy số” ở lần gặp lại này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *