Kèo xiên ngày 15/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 15/1/2024

Kèo cược chấp Hàn Quốc vs Bahrain 0.79*1.5/2*1.03 – Chọn Hàn Quốc

Bahrain từng khá lỳ đòn trong những lần đụng độ với Hàn Quốc trong quá khứ, nhưng hiện tại điều đó thật khó thể xảy ra. Bởi khoảng cách về mặt trình độ đang được đội bóng xứ Kim Chi nới rộng, đã thế phong độ cũng đang là sự đối lập ở giai đoạn này. Với chuỗi thắng ấn tượng thời gian qua, cùng với sức mạnh khủng khiếp trên hàng công giúp thầy trò HLV Klinsmann đang là ngọn núi khó chinh phục với các đối thủ trong khu vực. Thế nên đang có sức chơi thấp như hiện tại thật khó để đại diện Tây Á có thể làm nên trò trống gì trước Hàn Quốc. Sẽ là một chiến thắng thị uy sức mạnh tại bảng E của đội bóng xứ Hàn.

Kèo cược chấp Malaysia vs Jordan 0.98*-0.5*0.84 – Chọn  Malaysia

Malaysia thay da đổi thịt thời gian gần đây về mặt phong độ. Tại vòng loại World Cup họ có được 2 chiến thắng. Thống kê xa hơn thì 10 trận ra sân gần nhất Malaysia chỉ để thua 1 trận mà thôi. Với tinh thần chiến đấu cao và máu lửa rõ ràng Malaysia sẽ không hề bị bắt nạt ở thời điểm này. Trong khi đó cho dù được đánh giá cao hơn đối thủ về mặt trình độ nhưng hiện tại phong độ của  Jordan chẳng có gì nổi bật. Khi chơi thất vọng ở vòng loại World Cup và họ đang không thắng 8/9 trận ra sân gần nhất. Thế nên Jordan không phải là địa chỉ đáng tin dành cho NĐT khi phải gánh kèo chấp 1 /2 trái.

Kèo cược chấp Algeria vs Angola 0.81*1*1.01 – Chọn Algeria

5 chiến thắng liên tiếp gần nhất và một chuỗi trận bất bại kéo dài cho thấy Algeria đang có phong độ “khét như thế nào. Với những gì đang thể hiện thì đây sẽ là đối thủ đáng gờm tại bảng D. Trong khi đó Angola lại đang thể hiện phong độ khá chùng với thành tích khá khiêm tốn. Sức chơi hiện tại của Angola cũng chỉ giúp họ thoát thua mà thôi. Nhưng điều đó là khó xảy ra khi đụng độ với Algeria, bởi đội hình hiện tại của họ vẫn có những tên tuổi có thể tạo ra sự khác biệt. Với những gì đã thể hiện thì Algeria rất đáng tin ở kèo chấp 1 trái.

Kèo xiên 4 ngày 15/1/2024

Kèo cược chấp Hàn Quốc vs Bahrain 0.79*1.5/2*1.03 – Chọn Hàn Quốc

Kèo cược chấp Malaysia vs Jordan 0.98*-0.5*0.84 – Chọn  Malaysia

Kèo cược chấp Algeria vs Angola 0.81*1*1.01 – Chọn Algeria

Kèo cược chấp Senegal vs Gambia 1.02*1.5*0.80 – Chọn Senegal

Không chỉ  Senegal được đánh giá cao nhất tại bảng C mà họ còn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải đấu này. Hành trình bảo vệ ngôi vua của Senegal chỉ là cái tên được đánh giá thấp tại bảng đấu. Sẽ chẳng có gì khó khăn cho nhà ĐKVĐ châu Phi. Bởi hiện tại sức chơi của Gambia rất thấp. Tại chiến dịch vòng loại World Cup họ trắng tay sau 2 lượt trận và không có sự chuẩn bị nào cho giải đấu lần này. Trong khi  Senegal vẫn duy trì được sự ổn định cần thiết, cùng với việc dễ dàng bắt nạt đối thủ trong những lần đụng độ thì rõ ràng không có cửa cho  Gambia ở trận này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *