Kèo xiên ngày 14/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 14/1/2024

Kèo cược chấp Nhật Bản vs Việt Nam 0.92*3.5/4*0.90 – Chọn Nhật Bản

Lối chơi ưa thích kiểm soát bóng và hướng lên phía trước thời HLV Troussier khiến Việt Nam trở nên mong manh hơn ở phần sân nhà. Nhất là ở giải lần này hàng thủ của “những ngôi sao vàng” vắng mặt những cầu thủ chủ chốt đầy kinh nghiệm. Ngay cả khi Việt Nam chơi phòng ngự chủ động thì cũng thật khó để có thể ngăn cản sức mạnh và sự kỷ luật của người Nhật. Đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp trong thời gian dài khi Nhật Bản sở hữu rất nhiều cái tên chơi bóng ở trời Âu, rõ ràng thời điểm này Nhật Bản là không thể ngăn cản. Không khó đoán một trận thắng tưng bừng của “Samurai xanh”.

Kèo cược chấp  Iran vs Palestine 0.91*2*0.91 – Chọn Iran 

Iran là cái tên được đánh giá là mạnh nhất tại bảng C, họ đang sở hữu một chuỗi thành tích ấn tượng kéo dài. Trong 10 trận ra sân gần nhất Iran thắng đến 9 trận và chỉ để cầm hoà 1 trận mà thôi. Trong khi đó sức chơi của Palestine là cực thấp với chuỗi trận kéo dài chỉ biết hoà và thua. Đụng độ với ông lớn của bảng đấu trong tình trạng bết bát về mặt phong độ như thế này thì thật khó để Palestine có thể gây khó dễ cho đối thủ. Iran là đội bóng chơi cống hiến và đang có hiệu suất cao trên hàng công, chính vì thế việc chấp kèo 2 trái không hề cao với đội bóng Tây Á. Cửa dưới vẫn là địa chỉ mạo hiểm cho NĐT.

Kèo cược chấp UAE vs Hong Kong 0.99*1.5/2*0.83 – Chọn UAE

Hong Kong là cái tên yếu thế nhất tại bảng C, không chỉ phong độ kém mà họ còn yếu đuối về mặt thực lực. Thế nên sẽ chẳng mấy khó khăn để UAE có thể “ăn gỏi” đối thủ. Bởi UAE đang có phong độ tốt, ở vòng loại World Cup họ dành trọn 2 trận thắng và không mấy khi để những cái tên dưới trình có cơ hội ” nổi loại” thời gian qua. Trận mở màn chắc chắn UAE sẽ tập trung cao nhất và cần một chiến thắng hoành tráng để tăng độ hưng phấn cho những thử thách khó khăn ở những lượt trận mang tính chất quyết định sau đó. Chính vì thế thật khó tin Hong Kong có thể đứng vững trước UAE.

Kèo xiên 4 ngày 14/1/2024

Kèo cược chấp Nhật Bản vs Việt Nam 0.92*3.5/4*0.90 – Chọn Nhật Bản

Kèo cược chấp Iran vs Palestine 0.91*2*0.91 – Chọn Iran 

Kèo cược chấp UAE vs Hong Kong 0.99*1.5/2*0.83 – Chọn UAE

Kèo cược chấp Real Madrid vs Barcelona 1.00*0/0.5*0.88 – Chọn Real Madrid

Barcelona đang tỏ ra lép vế so với Real Madrid ở những lần đụng độ gần đây. Mùa này tại mặt trận La Liga Bầy Kền Kền còn đánh bại đại kình địch ngay trên sân của đối thủ. Mùa này Real Madrid có những nhân tố có thể thay đổi cục diện ngay cả thời điểm bế tắc, trong khi Barcelona thì không. Cùng với sự sa sút và thiếu sắc bén của chân sút chủ lực Lewandowski thì Barcelona không còn quá đáng sợ như trước. Bên cạnh đó bản lĩnh thi đấu xa nhà mùa này của thầy trò Carlo Ancelotti ổn hơn so với Barcelona. Thế nên việc chơi tại sân trung lập Al-Awwal Park sẽ giúp Real Madrid có được sự tự tin nhất định. Với những gì đang thể hiện thì việc Real Madrid đánh bại Barcelona trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha là khả thi.

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *