Kèo xiên ngày 12/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 12/1/2024

Kèo cược chấp Qatar vs Lebanon 0.98*1.5*0.78 – Chọn Qatar

Qatar quá vượt trội so với Lebanon về mặt thực lực. Điều đó thể hiện rõ nét bằng thành tích bết bát của Lebanon ở những lần đụng độ trước đó. Đang hừng hực khí thế ở trận ra quân, lại được chơi trên sân nhà thì việc Qatar vùi dập Lebanon là điều không khó đoán. Nhất là khi thời gian này phong độ của Lebanon là rất tệ với 5/6 trận ra sân không biết thắng. Phải chịu sức ép rất lớn khi đụng độ với chủ nhà Asian Cup thì việc Lebanon nhanh chóng ngục ngã là không có gì phải ngạc nhiên.

Kèo cược chấp Macarthur vs Western 1.00*0/0.5*0.88 – Chọn Macarthur 

Macarthur chẳng khá khẩm gì ở giai đoạn này, thế nhưng Western còn tệ hại hơn. Với 3 trận thua liên tiếp gần nhất thì Western tiếp tục phải nằm ở vị trí đáy bảng. Phải làm khách ở vòng đấu này lại thêm một điểm trừ nữa cho Western, bởi 5 chuyến đi gần nhất họ đều trắng tay ra về. Rõ ràng cơ hội để Macarthur tìm lại niềm vui chiến thắng là rõ ràng hơn, bởi mùa trước Western cũng trắng tay khi làm khách. Sẽ chẳng có con mồi nào ngon hơn Western ở thời điểm này và Macarthur khó mà có thể bỏ lỡ.

Kèo cược chấp Melbourne City vs Wanderers 1.03*0/0.5*0.85 – Chọn  Melbourne City

Phong độ có phần đối lập, trong khi Melbourne City đang duy trì phong độ ổn định và có 2 trận thắng liên tiếp thì Wanderers chơi phập phù thời gian qua. Một phần bởi Wanderers chơi dưới sức trong những chuyến hành quân xa nhà. Thống kê cho thấy trong 5 chuyến xa nhà trước đó thì 4 trận Wanderers không biết đến chiến thắng. Trong khi đó Melbourne City là đối thủ rất khó chịu với Wanderers, khi chuỗi đấu đầu trước đó chủ nhà là cái tên vượt trội về mặt kết quả. Thời điểm này Melbourne City đang rất cứng trên sân nhà, với sức chơi hiện tại gia chủ tự tin giữ lại 3 điểm tại tổ ấm.

Kèo xiên 4 ngày 12/1/2024

Kèo cược chấp Qatar vs Lebanon 0.98*1.5*0.78 – Chọn Qatar

Kèo cược chấp Macarthur vs Western 1.00*0/0.5*0.88 – Chọn Macarthur 

Kèo cược chấp Melbourne City vs Wanderers 1.03*0/0.5*0.85 – Chọn  Melbourne City 

Kèo cược chấp Marseille vs Strasbourg 0.96*1*0.93 – Chọn Strasbourg

3 lần đụng độ gần nhất cả 2 đều bất phân thắng bại. Ngay cả khi đội bóng thành phố cảng được chơi trên sân nhà thì họ cũng không thắng 2/3 trận khi đón tiếp Strasbourg. Trong khi đó thời điểm này đội khách đang duy trì sức chơi tốt với 4 trận thắng liên tiếp ở những đấu trường quốc nội. Rõ ràng Strasbourg đang có một sự tự tin rất lớn ở chuyến đi này. Thế nên cho dù đang chơi rất ổn tại Velodrome nhưng không dễ để Marseille có thể bắt nạt được đội khách. Chấp kèo 1 trái là khá căng và Strasbourg là địa chỉ an toàn hơn cho NĐT.

 

 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *