Kèo xiên ngày 10/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 10/1/2024

Kèo cược chấp Milan vs Atalanta 0.87*0/0.5*1.01 – Chọn Milan 

Milan tiếp tục duy trì phong độ cao, chiến thắng 3 bàn không gỡ ngay trên sân của Empoli đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Pioli. Trong khi đó Atalanta lại đang mang đến cho cổ động viên sự lo lắng khi họ rời xa tổ ấm. Đã 4 chuyến đi tại giải quốc nội Atalanta chỉ biết hoà và thua. Thế nên đụng độ với Milan tại Giuseppe Meazza ở mặt trận Cúp QG, rõ ràng Atalanta đang gặp bất lợi. Thống kê cho thấy 2 lần làm khách gần nhất trước đội bóng áo sọc đỏ đen Atalanta đều trắng tay ra về. Lần trở lại này khả năng đội khách tiếp tục phải ôm hận là cực cao.

Kèo cược chấp Demirspor vs Istanbulspor 0.87*1.5*1.01 – Chọn Demirspor

Istanbulspor thởi điểm này đang hoảng loạn chẳng thể tìm được lối ra. Nằm ở vị trí đáy bảng và đang trở thành miếng mồi ngon của các đối thủ ở thời điểm này. Trong khi đó Demirspor vẫn đang chiến đấu cho một suất dự cúp châu Âu, thế nhưng phong độ phập phù thời gian qua khiến họ hụt hơi. Đối đầu với  Istanbulspor thì đó là cơ hội không thể tốt hơn để chủ nhà tích luỹ số điểm, chẳng có lý do gì để Demirspor có thể bỏ qua cơ hội ngon ăn như thế này. Kèo chấp 1 1/2 trái không phải là vấn đề khi mùa trước cả 2 lần đối đầu Demirspor đều đánh bại Istanbulspor cách biệt từ 2 bàn trở lên. Chủ nhà là địa chỉ uy tín cho NĐT.

Kèo cược chấp Hatay vs Gaziantep 1.03*0.5*0.85 – Chọn Gaziantep

4 vòng đấu liên tiếp Hatay thua đến 3 trận và hòa 1. Rõ ràng phong độ của chủ nhà đang rất tệ. Đã thế họ cũng chính là cái tên thua thiệt trong những lần đối đầu với đối thủ. Thống kê cho thấy 3 lần đụng độ gần nhất thì  Hatay chỉ biết hòa và thua. Trong khi đó cho dù Gaziantep không có sức bật cao ở giai đoạn này nhưng họ vẫn đang suy trì 3 trận bất bại gần nhất , trong đó có một trận thắng. Chính vì thế không dễ để Hatay có thể bắt nạt được Gaziantep ở thời điểm này. Gánh kèo trên 1/2 trái rõ ràng Hatay không hề đáng tin.

Kèo xiên 4 ngày 10/1/2024

Kèo cược chấp Milan vs Atalanta 0.87*0/0.5*1.01 – Chọn Milan 

Kèo cược chấp Demirspor vs Istanbulspor 0.87*1.5*1.01 – Chọn Demirspor

Kèo cược chấp Hatay vs Gaziantep 1.03*0.5*0.85 – Chọn Gaziantep

Kèo cược chấp Lazio vs Roma 0.96*0*0.92 – Chọn Lazio 

Xét về mặt phong độ Lazio đang nhỉnh hơn đối thủ cùng thành phố khi họ đang có 3 trận thắng liên tiếp, trong đó Roma phập phù thời gian qua khi không thắng 2/3 trận gần nhất. Đã thế Roma thời gian qua thiếu bản lĩnh và sự lỳ đòn trong những trận cầu đinh. Bên cạnh đó thầy trò Mourinho vẫn thường lép vế khi đối đầu với Lazio. Thống kê cho thấy trong 3 lần đụng độ gần nhất Lazio đang bất bại trong đó giành được 2 chiến thắng. Trong các cuôc đối đầu với tư cách là chủ nhà Lazio có 5 chiến thắng và 3 hoà. Rõ ràng sự lép vế của Roma là không thể phủ nhận, thế nên với tỷ lệ kèo chỉ là đồng banh thì Lazio sẽ là địa chỉ uy tín hơn với NĐT.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *