Kèo xiên ngày 7/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 7/1/2024

Kèo cược chấp Nottingham vs Blackpool 0.87*1/1.5*0.95 – Chọn Nottingham

Cho dù còn quá sớm để khẳng định HLV Nuno Santo thành công ra sao với Nottingham nhưng rõ ràng những vòng đấu gần đây dưới sự dẫn dắt của ông thì đội chủ sân City Ground thay da đổi thịt thấy rõ. Bởi 2 nạn nhân gần nhất của Nottingham không phải là những cái tên xoàng xĩnh mà là MU và Newcastle, đối thủ được đánh giá cao hơn cả về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Đang duy trì sự hưng phấn lớn, lại được chơi tại sân nhà thì chẳng thể Nottingham lại có thể xảy chân trước Blackpool, cái tên chỉ thuộc dạng trung bình khá thời điểm này tại giải hạng 2. Bởi sự chênh lệch về mặt trình độ giữa 2 giải đấu là cực lớn. Đã thế sân khách vẫn đang là nơi mà Blackpool thể hiện sự bết bát ở thời điểm này. Sẽ chẳng có một cú sốc nào từ đội khách quá yếu thế và NĐT yên tâm nằm kèo trên khi tỷ lệ chấp chỉ là 1 1/4 trái.

Kèo cược chấp Torino vs Napoli 1.06*0*0.82 – Chọn Torino

Napoli tiếp tục gieo sầu cho khán giả nhà ngay tại sân nhà Diego Armando Maradona khi vòng trước bị cầm chân bởi cái tên đang ở nửa sau BXH là Monza. Điều đó khiến 3 trận ra sân gần nhất thầy trò Mazzarri không biết đến niềm vui chiến thắng. Đang xuống tinh thần với 3 chuyến đi xa nhà đều trắng tay, rõ ràng áp lực đang đè nặng lên những bước chạy của các cầu thủ đội khách. Trong khi đó Torino đang khá lì đòn, họ chỉ chấp nhận lép vế khi đụng độ với những cái tên đang ở trong top 6 mà thôi. Hơn nữa sân nhà vẫn là điểm tựa cho họ mùa này, 4 trận gần nhất tại sân nhà Torino bất bại trong đó dành được 3 chiến thắng. Vốn là cái tên chuyên bị Napoli bắt nạt thì đây là thời điểm không thể tốt hơn để Torino trả bớt nợ cho đối thủ. Kèo đồng banh thì Torino là cái tên đáng tin hơn.

Kèo cược chấp Luton vs Bolton 1.03*0/5.1*0.79 – Chọn Luton 

Bolton đang là cái tên có số má tại League One khi đang đứng thứ 2 trên BXH và có nhiều cơ hội lên chơi tại giải hạng nhất Anh mùa tới. Đội khách cũng đang chơi thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp. Thế nhưng cơ hội để đội khách tạo sốc trước Luton là cực thấp khi khoảng cách về mặt trình độ là rất lớn. Hơn nữa Luton còn được lợi thế khi chơi tại sân nhà Kenilworth Road, nơi mà họ vẫn thể hiện được sự tự tin khi đón tiếp những cái tên vừa miếng. Sức chơi của Luton ở 3 vòng đấu gần nhất tại giải ngoại hạng Anh là rất ổn, nếu vẫn chơi với tinh thần như thế thì việc “ăn gỏi” cái tên đến từ giải hạng 2 chẳng có gì là khó khăn với gia chủ. 

Kèo xiên 4 ngày 7/1/2024

Kèo cược chấp Nottingham vs Blackpool 0.87*1/1.5*0.95 – Chọn Nottingham

Kèo cược chấp Torino vs Napoli 1.06*0*0.82 – Chọn Torino

Kèo cược chấp Luton vs Bolton 1.03*0/5.1*0.79 – Chọn Luton 

Kèo cược chấp West Ham vs Bristol 0.90*1/1.5*0.92 – Chọn West Ham

Sân London đang là địa chỉ không hề dễ dàng ngay cả với những cái tên đang chơi tại Premier League thì Bristol chẳng “đủ tuổi” để làm khó chủ nhà. Thống kê cho thấy Búa tạ đang kéo dài mạch bất bại tại tổ ấm ở mọi đấu trường, trong 8 trận sân nhà thầy trò HLV David Moyes thắng 6 và hoà 2. Trong khi đó Bristol đang có dấu hiệu giảm sút về mặt phong độ ở 2 trận gần nhất khi chỉ biết hoà và thua. Đã thế trên sân khách Bristol chơi khá tệ khi không thắng đến 7/8 chuyến đi trước đó. Rõ ràng đội khách chẳng có chút lợi thế nào khi đụng độ với cái tên đang đứng ở top 6 giải ngoại hạng Anh. Việc dừng bước tại vòng 3 FA Cup là không phải bàn cãi.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *