Kèo xiên ngày 5/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 5/1/2024

Kèo cược chấp Tottenham vs Burnley 1.00*1/1.5*0.88- Chọn Tottenham

Khả năng Burnley phải chấp nhận rời khỏi sân chơi FA Cup là không có gì phải bàn cãi . Bởi sau những gì đã chứng kiến Gà Trống huỷ diệt Burnley ngay tại Turf Moor ở vòng 4 giải ngoại hạng Anh. Rõ ràng sự chênh lệch về mặt thực lực là quá lớn. Lần gặp lại này lại diễn ra trên sân nhà của Tottenham, nơi mà Gà Trống đang thăng hoa với những trận thắng liên tiếp thì làm gì có cơ hội cho Burnley. Nhất là khi nạn nhận gần đấy của Gà Trống đều là những đối thủ không phải hạng xoàng. Gánh kèo chấp 1 trái thì Tottenham vẫn là cái tên đáng tin cho NĐT.

Kèo cược chấp  Syria vs Kyrgyzstan 0.83*0.5/1*0.93 – Chọn Syria

6 trận ra sân gần nhất  Kyrgyzstan thua đến 5 trận. Trong đó sự yếu đuối và mất tập trung được thể hiện ở trận thua Malaysia ở chiến dịch vòng loại World Cup 2026. Trong khi đó cho dù Syria cũng không có được phong độ cao thời gian qua, thế nhưng trước những cái tên vừa miếng họ vẫn thể hiện được khả năng của mình. Nếu xét về tinh thần chiến đấu và sự lỳ đòn thì Syria vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Chính vì thế cơ hội dành chiến thắng của Syria ở trận đối đầu này là khả thi hơn.

Kèo cược chấp Indonesia vs Libya 0.76*-0.5*1.00 – Chọn Libya

Thua muối mặt ở lượt đi cách đây mấy ngày rõ ràng thầy trò Shin Tae Yong còn phải cải thiện rất nhiều. Bởi xét về mọi mặt đội bóng đến từ đất nước vạn đảo thua kém so với đối thủ. Khâu dứt điểm quá kém cùng với không thể dành quyền kiểm soát bóng khiến Indonesia chơi gần như là chịu trận trước Libya. Lần gặp lại này cũng sẽ không có nhiều thay đổi, đại diện đến từ Châu Phi vẫn hơn trình rất nhiều. Tiếp tục là một chiến thắng tưng bừng của Libya.

Kèo xiên 4 ngày 5/1/2024

Kèo cược chấp Tottenham vs Burnley 1.00*1/1.5*0.88 – Chọn Tottenham

Kèo cược chấp Syria vs Kyrgyzstan 0.83*0.5/1*0.93 – Chọn Syria

Kèo cược chấp Indonesia vs Libya 0.76*-0.5*1.00 – Chọn Libya

Kèo cược chấp Qatar vs Jordan 0.84*0.5/1*0.92 – Chọn Jordan

Qatar chơi tốt và thể hiện được sức mạnh ở 2 trận ở vòng loại World Cup 2026 trước những cái tên dưới cơ. Thế nhưng cho dù Qatar vượt trội về sức mạnh so với Jordan thì chưa chắc họ đã có chiến thắng ở trận giao hữa này. Bởi những trận giao hữu trước đó mục tiêu của Qatar chỉ là thử nghiệm chiến thuật mới và tạo điều kiện cho những cầu thủ chuyên đóng kéo phụ. Thế nên gần như họ  không đặt nặng vấn đề thắng thua. Thống kê cho thấy 4 trận giao hữu gần nhất  Qatar chỉ biết hoà và thua. Thế nên cơ hội cầm chân đối thủ của Jordan vẫn rất sáng sủa. NĐT mạnh dạn đặt niềm tin vào cửa dưới để thu về lợi nhuận.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *