Kèo xiên ngày 4/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 4/1/2024

Kèo cược chấp Crystal Palace vs Everton 0.80*0*1.02 – Chọn Crystal Palace 

Everton không biết đến chiến thắng ở 4 trận ra sân gần nhất. Việc lịch thi đấu quá dày đặc trong khi đội hình của Everton không lấy gì là dày dặn và có dấu hiệu bị bắt khiến thầy trò Sean Dyche đang gây thất vọng. Trong khi đó Crystal Palace lại có dấu hiệu ấm dần lên khi vòng đấu gần nhất tại Premier League tìm lại được niềm vui chiến thắng sau thời gian dài chỉ biết hoà và thua. 2 trận gần nhất chơi tại Selhurst Park thầy trò Roy Hodgson không thua, thế nên được chơi tại tổ ấm vẫn là lợi thế rõ rệt dành cho gia chủ. Rõ ràng về mặt tinh thần Everton đang sụt giảm về mặt hưng phấn, thế nên đội khách khó có thể hù doạ gia chủ như họ đã từng làm tại vòng12 giải ngoại hang Anh mùa này. Với tỷ lệ kèo đồng banh thì Crystal Palace vẫn đáng tin hơn.

Kèo cược chấp Juventus vs Salernitana 0.85*1.5*1.03 – Chọn Juventus

Sức chơi Juventus quá tốt và họ thể hiện quyết tâm và mục tiêu cao ở những mặt trận tham gia. Thế nên không phải cải tên nào cũng đủ tầm để cản bước Bà đầm già ở mùa này. Trong khi đó có lẽ mục tiêu trụ hạng tại Serie A vẫn là quan trọng nhất với Salernitana, sân chơi cúp QG chỉ là thứ yếu. Hơn nữa ngay cả khi đội khách dốc sức ở cuộc chơi này thì ngọn núi mang tên  Juventus  là quá cao để  Salernitana có thể vượt qua. Thế nên việc các học trò của HLV Allegri “ăn gỏi” Salernitana cũng không có gì là bất ngờ ở vòng 1/8.

Kèo cược chấp Osasuna vs Almeria 0.93*0.5/1*0.95 – Chọn Osasuna

Almeria vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của sự khởi sắc, họ là cái tên chưa biết đến chiến thắng ở mùa này. Đang nằm ở đáy BXH với vẻn vẹn 5 điểm trong tay thì họ đang trở thành mục tiêu kiếm điểm của các đối thủ tại giải đấu. Thế nên cho dù trong tình cảnh phong độ phập phù ở thời điểm này thì được đối đầu với Almeria là cơ hội để chủ nhà cải thiện phong độ bẳng một trận thắng. Điều đó là hoàn toàn có cơ sở khi Osasuna được chơi trên sân nhà và có thành tích đối đầu cực tốt trước Almeria. Mùa trước Almeria thua cả 2 lượt trận và thua 6/7 trận đối đầu gần nhất. Sự tự tin đang thuộc về gia chủ, khả năng giữ lại 3 điểm là khả thi với chủ nhà.

Kèo xiên 4 ngày 4/1/2024

Kèo cược chấp Crystal Palace vs Everton 0.80*0*1.02 – Chọn Crystal Palace 

Kèo cược chấp Juventus vs Salernitana 0.85*1.5*1.03 – Chọn Juventus

Kèo cược chấp Osasuna vs Almeria 0.93*0.5/1*0.95 – Chọn Osasuna

Kèo cược chấp Sevilla vs Bilbao 0.82*-0/0.5*-0.94 – Chọn Bilbao 

Sevilla là cái tên khá kỵ dơ với Bilbao và đội khách thường gặp bất lợi trong những lần đụng độ trước đó. Thế nhưng thời điểm hiện tại  Sevilla không hề có cửa để có thể làm khó  Bilbao khi phong độ của 2 đội đang có sự chênh lệch rất lớn. Mùa này Sevilla bết bát đến khó tin, hiện tại họ vẫn đang lận đận ở nhóm cuối bảng với sức chơi cực thấp. Đang trở thành mồi ngon cho bất cứ cái tên có phong độ gọi là ổn ở thời điểm này. Đây sẽ là cơ hội để Bilbao trả nợ cho đối thủ, khi đội khách vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết và vẫn đang thể hiện quyết tâm cao cho cuộc đua top 4 mùa này. Với những đối thủ yếu thế và bết bát như Sevilla thì rất khó để Bilbao có thể rơi điểm. Đội khách là địa chỉ an toàn để NĐT đặt niềm tin.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *