Kèo xiên ngày 3/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 3/1/2024

Kèo cược chấp Real Madrid vs Mallorca 0.93*1.5/2*0.95 – Chọn Real Madrid

Mùa trước bất ngờ đã xảy ra khi Mallorca hạ ngục Real Madrid ở giai đoạn lượt về. Thế nhưng điều đó không thể xảy ra trong 5 lần gần nhất Mallorca hành quân đến Santiago Bernabeu, bởi họ đều phải nhận những trận thua tương đối nặng nề. Thời điểm này Real Madrid đang tập trung cao độ, việc “cướp” ngôi đầu của Giroa sau vòng 18 giúp Real Madrid tăng thêm sự hưng phấn. Tại sân nhà  Los Blancos đang duy trì 5 chiến thắng ở mọi đấu trường và các học trò của HLV Anceloti chỉ để cầm hoà 1 trong 10 trận gần ngần nhất trên sân nhà mà thôi. Điều đó có nghĩa cơ hội gây sốc của Mallorca là gần như không thể. Sẽ tiếp tục là một trận thua của Mallorca tại Santiago Bernabeu.

Kèo cược chấp Granada vs Cadiz 0.93*0/0.5*0.96 – Chọn Cadiz 

Cho dù chơi tại sân nhà thì với phong độ bết bát và thực lực yếu kém như hiện tại thật khó để Granada có thể đánh bại được Cadiz. Thành tích đối đầu trước đó cũng cho thấy trong 6 lần đụng độ, Granada chưa 1 lần vượt qua đối thủ. Trong khi đó cho dù sức bật không cao nhưng  Cadiz vẫn đang duy trì chuỗi trận hoà lên đến con số 5 vòng đấu, họ không bị khuất phục trước những cái tên đang thuộc ở nhóm chạy đua trụ hạng thời gian qua. Thế nên Granada gánh kèo chấp 1/4 trái là rất mạo hiểm giúp Cadiz trở thành địa chỉ đáng tin của NĐT.

Kèo cược chấp Atalanta vs Sassuolo 0.85*1*1.03 – Chọn Atalanta

Ngay cả thời điểm ngỗ ngáo nhất thì sân nhà của Atalanta vẫn là nơi đến dễ về khó của Sassuolo. Thống kê cho thấy trong 7 lần hành quân đến sân của đối thủ thì Sassuolo đều ra về tay trắng. Thống kê xa hơn thì trong 10 trận làm khách trước Atalanta thì Sassuolo chỉ thu về được 1 trận hoà mà thôi. Thế nên trong thời điểm phong độ lại đang tụt dốc thì việc đụng độ với chủ nhà Atalanta thì khả năng phải dừng bước tại mặt trận Cúp QG là khó tránh với đội khách. Trong khi Atalanta lại đang chơi tốt trên sân nhà với 3 trận thắng liên tiếp tại mặt trận Serie A, cùng với phong độ khá ổn trong thời gian gần đây thì vượt qua Sassuolo không có gì là khó khăn với gia chủ vào lúc này.

Kèo xiên 4 ngày 3/1/2024

Kèo cược chấp Real Madrid vs Mallorca 0.93*1.5/2*0.95 – Chọn Real Madrid

Kèo cược chấp Granada vs Cadiz 0.93*0/0.5*0.96 – Chọn Cadiz 

Kèo cược chấp Atalanta vs Sassuolo 0.85*1*1.03 – Chọn Atalanta

Kèo cược chấp Roma vs Cremonese 0.88*1/1.5*1.00 – Chọn Roma

Ngay ở mặt trận Serie B thì Cremonese cũng đang có phong độ khá tệ khi thi đấu xa nhà. 2 vòng đấu gần nhất đều phải nhận thất bại và đã là chuyến đi thứ 3 liên tiếp không có được niềm vui chiến thắng. Thế thì cơ sở nào để Cremonese có thể lành lặn rời Olimpico ở chuyến đi này. Bởi không chỉ Roma là cái tên vượt trình về mặt trình độ mà sân nhà đang là pháo đài vững chắc của thầy trò HLV Mourinho ở mùa giải này. Ngay cả phải gánh kèo cao 1 1/4 trái thì Roma vẫn là địa chỉ đáng tin của NĐT.

 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *