Kèo xiên ngày 1/1/2024

Kèo xiên 3 ngày 1/1/2024

Kèo cược chấp Leicester vs Huddersfield 1.02*2*0.86 – Chọn Leicester

Leicester đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vé thăng hạng mùa này. Bởi hiện tại họ đang duy trì phong độ cực cao, tạo ra khoảng cách 8 điểm ngay cả với cái tên đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH. Thật khó để ngăn cản thầy trò Enzo Maresca ở thời điểm này và chẳng có gì ngạc nhiên khi Huddersfield sẽ là nạn nhân tiếp theo của Bầy Cáo. Đội khách vẫn đang vật lộn ở nhóm chạy đua trụ hạng, phong độ của Huddersfield là cực kỳ đáng lo ngại ở thời điểm này. Phải hành quân đến King Power thời điểm này chẳng khác nào bắt người ốm leo núi. Có lẽ với sức lực hiện tại thì ngay cả việc hạn chế bàn thua cũng đã là không dễ dàng với Huddersfield ở chuyến đi này.

Kèo cược chấp Sunderland vs Preston 0.80*3/4*1.08 – Chọn Sunderland

3/4 vòng đấu gần nhất Preston phải nhận thất bại, rõ ràng đội khách không có tính ổn định vào lúc này. Chuyến xa nhà gần nhất Preston cũng phải nhận trái đắng trước chủ nhà đang ở nhóm chạy đua trụ hạng là Swansea. Chỉ dành 1/4 chiến thắng xa nhà gần nhất cho thấy Preston không phải là cái tên lỳ đòn khi xa nhà. Trong khi đó Sunderland  có phong độ khá ổn khi dành được 4 điểm ở 2 vòng đấu trước đó, rõ ràng Mèo đen vẫn có lợi thế nhất định khi được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này. Với những gì đã thể hiện thì nếu chơi tập trung việc hạ ngục Preston không phải là quá khó khăn cho gia chủ.

Kèo cược chấp Middlesbrough vs Coventry 0.95*0.5*0.93 – Chọn Coventry

Coventry đang là cái tên duy trì được sự ổn định với một chuỗi bất bại kéo dài. Họ tự tin kiếm điểm trước những cái tên chiếu trên và dốc sức đánh bại những cái tên yếu đuối. Phong độ của Middlesbrough là khá ổn khi thu được 3/4 trận thắng gần nhất. Thế nhưng Middlesbrough không phải là cái tên tận dụng quá tốt lợi thế sân nhà, khi họ chỉ dành được 1/3 trận gần nhất tại tổ ấm mà thôi. Đã thế Coventry lại là vật cản mà Middlesbrough khó giải mã, khi 5 trận đối đầu trước đó họ không thể kiếm nổi một trận thắng nào. Thế nên phải gánh kèo chấp 1/2 trái ở lần gặp lại này là hơi quá sức với gia chủ. Coventry mới là địa chỉ đáng tin hơn ở cặp đấu này.

Kèo xiên 4 ngày 1/1/2024

Kèo cược chấp Leicester vs Huddersfield 1.02*2*0.86 – Chọn Leicester

Kèo cược chấp Sunderland vs Preston 0.80*3/4*1.08 – Chọn Sunderland

Kèo cược chấp Middlesbrough vs Coventry 0.95*0.5*0.93 – Chọn Coventry

Kèo cược chấp Leeds vs Birmingham 0.90*1.5/2*0.98 – Chọn Birmingham

Leeds đang tụt dốc ở giai đoạn này, 2 vòng đấu trước họ trắng tay. 5 vòng đấu gần nhất Leeds chỉ có nổi 1 trận thắng mà thôi. Mùa này sân nhà vẫn là điểm tựa vững vàng với Leeds, thế nên mục tiêu kiếm 3 điểm tại sân nhà Elland Road bắt buộc phải đặt ra với thầy trò Daniel Farke. Thế nhưng Leeds nên thận trọng bởi tuy Birmingham là cái tên cũng đang rất chật vật ở nhóm trụ hạng nhưng ở lượt đi họ tự tin đánh bại  Leeds. 2 chuyến đi xa nhà gần nhất đội khách thu về được 4 điểm, vì thế đội khách cũng có sự tự tin nhất định ở lần gặp lại này. Được chấp kèo lên đến 1 3/4 trái thì NĐT mạnh dạn đặt niềm tin cho Birmingham.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *