Kèo xiên ngày 28/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 28/12/2023

Kèo cược chấp Arsenal vs West Ham 0.96*1.5*0.93 – Chọn Arsenal

West Ham chỉ tiềm ẩn sự nguy hiểm và khó chơi ở sân nhà London mà thôi. Rời xa tổ ấm hiện nguyên hình là một tập thể chơi thiếu tính liên kết, mắc sai sót cá nhân và nhanh chóng sụp đổ. 2 chuyến đi xa nhà vừa qua đều là những trận thua muối mặt của Búa tạ. Làm khách tại Emirates ngay cả những cái tên lỳ đòn đều phải khuất phục. Pháo thủ đang duy trì mạch thắng trên sân nhà lên đến con số 8 ở mọi đấu trường. Đã thế Búa tạ đã quen với việc trắng tay ra về khi làm khách trước Arsenal ở bao mùa giải đã qua. Ở thời điểm chủ nhà đang rất khát thắng để trở lại ngôi đầu thì khả năng Arsenal mắc sai sót là khó có thể xảy ra. Búa tạ sẽ tiếp tục phải ôm hận tại sân Emirates.

Kèo cược chấp Estrela vs Arouca 0.93*0*0.95 – Chọn Estrela

Kèo đồng banh thì Estrela sẽ là phương án khả thi hơn cho NĐT. Bởi Estrela được chơi trên sân nhà, rõ ràng ở thời điểm sức chơi không quá cao thì lợi thế về mặt tinh thần là điểm cộng rất lớn. Đã thế Estrela vẫn đang duy trì được sự tập trung, 4 vòng đấu gần nhất họ vẫn đang bất bại. Bên kia chiến tuyến Arouca không có tính ổn định trên sân khách, dễ bị bắt nạt khi gặp những đối thủ khó nhằn. Trên mặt trận kèo châu Á với việc đang ăn độ 4 trận liên tiếp thì NĐT chẳng cần phải quá suy nghĩ nhiều, cứ đặt niềm tin cho Estrela.

Kèo cược chấp Melbourne vs Brisbane 0.90*0.5/1*0.98 – Chọn Brisbane 

Sức chơi của Melbourne chỉ giúp họ không thua ở 3 trận trên sân nhà mà thôi. Điều đó có nghĩa để đánh bại được những đối thủ ở nhóm trên là không hề đơn giản với gia chủ ở thời điểm này. Trong khi đó cho dù Brisbane đang giảm sút về mặt phong độ ở 2 vòng đấu gần đây nhưng xét về sức chơi mùa này đội khách không phải là cái tên dễ bắt nạt. Thời điểm này cả 2 đều không có được trạng thái tốt nhất, thế nên phải gánh kèo trên quá sâu khiến Melbourne trở nên bất lợi. Để thua độ 3 trận gần nhất thì Melbourne vẫn là địa chỉ mạo hiểm cho NĐT.

Kèo xiên 4 ngày 28/12/2023

Kèo cược chấp Arsenal vs West Ham 0.96*1.5*0.93 – Chọn Arsenal

Kèo cược chấp Estrela vs Arouca 0.93*0*0.95 – Chọn Estrela

Kèo cược chấp Melbourne vs Brisbane 0.90*0.5/1*0.98 – Chọn Brisbane 

Kèo cược chấp Brighton vs Tottenham 1.02*0*0.88 – Chọn Tottenham

Sức chơi của Brighton đang rất thấp, 3 vòng đấu gần nhất chim Mòng Biển chỉ biết hoà và thua. Việc không thể giải quyết được những cái tên đang rất yếu đuối như Crystal Palace hay Burnley cho thấy rõ điều đó. Sân nhà AMEX không phải là điểm tựa quá vững vàng cho Brighton mùa này, điều đó có nghĩa tiếp Tottenham ở vòng đấu này cũng là một thử thách quá khó khăn cho thầy trò Roberto De Zerbi. Bởi Gà Trống vốn chơi tốt trước Brighton, mùa trước đội khách dành được cả 2 lần đụng độ. Đã thế phong độ cao lại được Tottenham duy trì với 3 chiến thắng liên tiếp. 2 chuyến đi đến AMEX gần nhất Gà Trống đều cất cao tiếng gáy, khả năng điều đó sẽ lặp lại ở mùa này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *