Kèo xiên ngày 27/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 27/12/2023

Kèo cược chấp Everton vs Man City 0.90*-1*0.99 – Chọn Man City

Everton đã bị Tottenham giải mã sau 4 vòng đấu chơi như lên đồng trước đó, cũng không có gì khó hiểu khi lịch thi đấu dày đặc ở thời điểm này khiến những đội bóng nhỏ không có chiều sâu đội hình đủ tốt sẽ bị hụt hơi là khó tránh. Trở lại sân nhà Goodison Park sẽ giúp Everton có được sự tự tin và hưng phấn nhất định khi họ đang chơi ổn tại tổ ấm. Nhưng nên nhớ đây là ông kẹ Man City, cái tên luôn bắt nạt Everton ở bất cứ đâu khi đối đầu.  Everton không thể kiếm nổi 1 điểm trước The Citizens trên sân nhà đã 6 mùa giải trôi qua. Lần gặp lại này  Everton tiếp tục ôm hận cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả.

Kèo cược chấp Brentford vs Wolves 0.98*0.5*0.91 – Chọn Wolves

Có nhiều cơ sở để ít nhất Wolves có thể kiếm điểm ở chuyến đi này. Đó là sự tự tin khi Bầy Sói có được chiến thắng ở vòng trước với một tinh thần chiến đấu cao và lối chơi rất kín kẽ. Đã thế chủ nhà lại đang giảm sút về sức chơi ở giai đoạn này với những trận thua liên tiếp. Cho dù là cái tên chơi nhợt nhạt trên sân khách , nhưng sân nhà của Brentford lại khá có duyên với Bầy Sói. Thống kê cho thấy trong 4 chuyến đi đến sân Bầy Ong thì Wolves đều ít nhất có điểm ra về. Thành tích đối đầu của Wolves còn lấn át trước đối thủ. Được chấp kèo ở chuyến đi này thì Wolves là cái tên đáng tin hơn với NĐT.

Kèo cược chấp Hải Phòng vs Bình Định 0.85*0/0.5*0.99 – Chọn Bình Định

Bất ngờ trắng tay trước tân binh Quảng Nam, cái tên được đánh giá dưới cơ và về kinh nghiệm lẫn thực lực khiến Hải Phòng giảm sút sự hưng phấn khi trở về sân nhà ở vòng đấu này. Bởi họ phải tiếp cái tên Bình Định đang duy trì được sức chơi tốt với 2 trận thắng gần nhất. Đã thế đội khách là cái tên rất khó nhằn với đội bóng thành phố cảng khi mùa trước họ chỉ biết hoà và thua đội chủ sân Quy Nhơn. Đã thế chính tại Lạch Tray chủ nhà lại ngã ngựa. Phong độ sân khách mùa này của Bình Định không tệ, vậy nên nhiều khả năng Hải Phòng khó có khả năng trả món nợ đã vay ở mùa trước.

Kèo xiên 4 ngày 27/12/2023

Kèo cược chấp Everton vs Man City 0.90*-1*0.99 – Chọn Man City

Kèo cược chấp Brentford vs Wolves 0.98*0.5*0.91 – Chọn Wolves

Kèo cược chấp Hải Phòng vs Bình Định 0.85*0/0.5*0.99 – Chọn Bình Định

Kèo cược chấp Nam Định vs Viettel 0.84*0.5/1*1.00 – Chọn Nam Định

Nam Định vẫn đang ở đỉnh bảng sau 7 vòng đấu, việc có được một đội hình chất lượng ở mùa này lại là cái tên đang tận dụng tốt lợi thế sân nhà giúp đội bóng thành Nam đang bay cao. Trong khi đó đội bóng áo lính đang chơi sa sút thời gian này, Viettel để thua 3/4 vòng đấu gần nhất. Chỉ bắt nạt được HAGL bết bát trong những trận sân khách trước đó cho thấy phong độ xa nhà của Viettel cũng không có gì nổi bật. Áp lực tại Thiên Trường luôn là rất lớn với các đối thủ khi hành quân đến đây và nhiều khả năng Viettel không đủ lỳ lợm để đứng vững.

 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *