Kèo xiên ngày 26/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 26/12/2023

Kèo cược chấp Burnley vs Liverpool -0.95*-1/1.5*0.83 – Chọn Liverpool

Liverpool đang khát thắng sau 2 vòng đấu bị cầm hoà, cho dù The Kop liên tiếp phải đụng độ với những cái tên xương xẩu. Làm khách trước Burnley thì chẳng có lý do gì có thể ngăn cản một chiến thắng dành cho thầy trò Jurgen Klopp. Bởi thời gian qua Burnley cũng không thể gây sốc khi đối đầu với những cái tên nhỉnh hơn về thực lực và đang duy trì sự tập trung cao độ. Đã thế  trong những lần đụng độ trước đó The Kop không để đối thủ có cơ hội để gây sốc. Mặt khác sân nhà Turf Moor lại chẳng phải là điểm tựa vững vàng gì cho gia chủ khi Burnley thua đến 8/9 trận sân nhà mùa này. Việc Burnley phải tiếp tục ôm hận trên sân nhà ở vòng đấu này là không hề khó đoán.

Kèo cược chấp Sheffield vs Luton 1.07*0/0.5*0.81 – Chọn Luton

Luton vòng đấu trước đã khiến Chích Choè vùng Đông Bắc phải ngưng hót, điều đó khiến họ đủ tự tin để hành quân đến sân Bramall Lane của Sheffield. Trong khi đó Sheffield cũng đang có những cố gắng đáng ghi nhận khi họ dành được 4 điểm sau 3 vòng đấu gần nhất. Thế nhưng có thể nói sức chơi của Sheffield không thể gánh kèo chấp trước bất cứ đối thủ nào ở thời điểm này, nơi tính ổn định của đội chủ nhà là không có. Đã thế đối thủ Luton cũng không phải là cái tên dễ nuốt với Sheffield, thống kê cho thấy trong 5 trận đối đầu trước đó thì Sheffield không thắng đến 4 trận. Luton cũng chẳng có gì để mất, họ sẽ chiến với 100% phong độ trước chủ nhà vừa miếng. Điều đó có nghĩa cửa dưới đang là sự an toàn cho NĐT.

Kèo cược chấp Dundee vs Celtic 1.03*-1.5*0.85 – Chọn Celtic 

Celtic đã trở lại niềm vui chiến thắng ở vòng trước, cho dù đang đứng ở vị trí số 1 trên BXH nhưng Celtic lại chơi hơn đối thủ đang cạnh tranh Rangers 1 trận. Trước phong độ cao của đối thủ cạnh tranh, Celtic không thể tiếp tục để xảy chân thêm nữa. Mặc dù phải làm khách ở vòng đấu này, nhưng trước chủ nhà Dundee dưới cơ và đang chơi phập phù thì một chiến thắng dễ dàng sẽ thuộc về Celtic. Bởi các cuộc đụng độ trước đó cho thấy Dundee chỉ là con mồi ngon của Celtic bao mùa giải qua. Tiếp tục phải ôm hận trước đối thủ kỵ dơ là khó tránh với gia chủ.

Kèo xiên 4 ngày 26/12/2023

Kèo cược chấp Burnley vs Liverpool -0.95*-1/1.5*0.83 – Chọn Liverpool

Kèo cược chấp Sheffield vs Luton 1.07*0/0.5*0.81 – Chọn Luton

Kèo cược chấp Dundee vs Celtic 1.03*-1.5*0.85 – Chọn Celtic 

Kèo cược chấp Bournemouth vs Fulham 0.92*0/0.5*0.96 – Chọn Bournemouth 

Ngục ngã ngay tại Craven Cottage chẳng khác nào cú tát với thầy trò  Marco Silva khi sân nhà vốn là điểm tựa của họ, đã thế đối thủ cướp sạch điểm lại là cái tên đang nằm áp chót trên BXH là Burnley. Điều đó khiến áp lực gia tăng trong khi sự hưng phấn sụt giảm ở chuyến đi này. Vốn sân khách đang là sở đoản của Fulham ở những vòng đấu xa nhà gần đây. Ngoại trừ có điểm tại Goodison Park, Fulham trắng tay trước 3 chủ nhà khó chịu trước đó. Trong khi Bournemouth lại đang thăng hoa, chơi tại sân nhà Vitality thì chẳng khác nào họ được bơm thêm liều doping cả. Lối chơi của Bournemouth không rườm rà, màu mè nhưng hiệu quả. Chắc chắn trong phòng ngự và nhạy bén và tận dụng rất tốt cơ hội để chuyển hoà thành bàn. Sức chơi hiện tại gia chủ đủ tự tin để đè bẹp Fulham đang không là chính mình trên sân khách.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *