Kèo xiên ngày 25/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 25/12/2023

Kèo cược chấp Hatay vs Besiktas 0.89*-0/0.5*0.99 – Chọn Besiktas

Trên sân nhà Besiktas lại chơi dưới sức và chịu nhiều áp lực. Thế nên đá trên sân khách thì cơ hội dành chiến thắng ở vòng đấu này của họ lại rất cao. Thống kê cho thấy trong 3 chuyến đi gần nhất ở mọi đấu trường họ bất bại trong đó dành được 2 trận thắng. Chủ nhà lại cũng đang có phong độ khá tệ, khi 4 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hoà và thua. Sức chơi của Hatay là rất thấp ở thời điểm này, ngay cả chơi trên sân nhà họ cũng rất khó đứng vững trước đội khách hơn trình. Cơ hội dành cho Besiktas là rõ ràng hơn.

Kèo cược chấp Pendik vs Ankaragucu 0.81*-0/0.5*1.07 – Chọn Ankaragucu 

Pendik đang tụt dốc không phanh, sau 4 trận thua liên tiếp thì họ đang phải đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Sức chơi giảm sút, tinh thần xuống đáy khiến  Pendik  trở thành đối tượng kiếm điểm của các đối thủ. Thế nên đây sẽ là cơ hội dành cho  Ankaragucu tìm kiếm trận thắng sau 3 vòng đấu chỉ biết hoà. Sức chơi của đội khách thời điểm này là vượt trội so với gia chủ. Chuyến hành quân gần nhất  Ankaragucu có 3 điểm ra về, đó là cơ sở để đội khách có được sự tự tin ở chuyến đi này. Khả năng chuỗi bết bát của gia chủ là chưa thể dừng lại.

Kèo cược chấp Alanyaspor vs Samsunspor 1.07*0/0.5*0.83 – Chọn Alanyaspor

Samsunspor đang có những dấu hiệu đáng mừng trên sân khách khi họ bất ngờ hạ ngục chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH ở chuyến hành quân gần nhất. Điều đó chỉ giúp họ giải toả cơn khát điểm trên sân khách mà thôi. Thế nhưng với chuỗi trận bết bát của Samsunspor trước đó, thực sự họ không đáng tin ở chuyến đi này. Trong khi Alanyaspor là cái tên chơi lỳ đòn những trận gần đây trên sân nhà, họ cũng đang bất bại 7/10 trận kể từ đầu mùa. Đang ở thế không còn đường lui thì sân nhà chính là điểm tựa để  Alanyaspor quyết tâm lấy trọn điểm. NĐT nên đặt niềm tin cho gia chủ.

Kèo xiên 4 ngày 25/12/2023

Kèo cược chấp Hatay vs Besiktas 0.89*-0/0.5*0.99 – Chọn Besiktas

Kèo cược chấp Pendik vs Ankaragucu 0.81*-0/0.5*1.07 – Chọn Ankaragucu 

Kèo cược chấp Alanyaspor vs Samsunspor 1.07*0/0.5*0.83 – Chọn Alanyaspor

Kèo cược chấp Kasimpasa vs Rizespor 0.86*0.5*1.04 – Chọn Kasimpasa

Phong độ khá tệ thời gian này nhưng Kasimpasa vẫn đáng tin khi gánh kèo trên bởi được chơi trên sân nhà. Tổ ấm chính là điểm tựa của Kasimpasa thời gian gần đây và họ thể hiện được nhiều mặt tích cực nhất. Trong khi đó cho dù Rizespor đang có một phong độ ổn định, chuỗi bất bại đang kéo dài lên đến 5 vòng đấu. Nhưng trên sân khách Rizespor thể hiện bộ mặt nhợt nhạt khác hẳn. Thành tích sân khách không mấy cải thiện thời gian qua khiến Rizespor không đáng tin ở chuyến đi này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *