Kèo xiên ngày 24/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 24/12/2023

Kèo cược chấp Wolves vs Chelsea 0.89*-0.5*1.00 – Chọn Wolves

5 vòng đấu gần nhất Wolves chỉ bắt nạt được mỗi Burnley mà thôi và phải nhận đến 3 trận thua. Rõ ràng sức chơi của Bầy Sói là khá thấp. Thế nhưng Chelsea cũng không phải là quá sung sức ở giai đoạn này, nhất là khi The Blues rời xa sân nhà Stamford Bridge. Thống kê cho thấy 3 chuyến đi xa nhà gần nhất Chelsea đều phải nhận thất bại. Trong khi đó sân nhà đang là điểm tựa để Bầy Sói kiếm điểm ở mùa này. Đã thế Molineux vẫn đang là địa chỉ khá xương xẩu với Chelsea trong những lần ghé thăm trước đó. Bản lĩnh của Bầy Sói vẫn được thể hiện rõ nét tại tổ ấm, đó là cơ sở để tin tưởng Wolves sẽ tiếp tục gây khó dễ cho The Blues. Khả năng thầy trò Pochettino không thể lấy trọn 3 điểm ở chuyến đi này là rất cao.

Kèo cược chấp Motherwell vs Rangers 0.94*-1.5*0.95 – Chọn Rangers

Đang đứng áp chót trên BXH với một phong độ tệ hại khi chỉ biết hoà và thua thời gian qua thì lấy cơ sở nào để Motherwell có thể đứng vững trước Rangers, ngay cả khi họ chơi tại sân nhà. Bởi sự chênh lệch về thực lực là quá lớn. Các trận đối đầu trước đây cho thấy sự lép vế hoàn toàn của Motherwell. Thời điểm này đội khách đang có phong độ cao và trong cuộc đua song mã với Celtic cho ngôi vô địch mùa này. Đang tập trung cao độ, khả năng Rangers để xảy chân trước con mồi ngon như Motherwell là cực thấp.

Kèo cược chấp Demirspor vs Antalyaspor 1.03*0.5*0.85 – Chọn Antalyaspor

Phong độ thời điểm này đang khá đối lập, trong khi Demirspor đang chơi khá tối với chuỗi trận chỉ biết hoà và thua thì Antalyaspor đang duy trì mạch bất bại kéo dài ở mọi mặt trận. Thế nên Antalyaspor đủ tự tin để duy trì mạnh bất bại khi hành quân xa nhà ở vòng đấu này. Chưa có dấu hiệu khởi sắc cho dù đụng độ những cái tên được đánh giá là dưới cơ trước đó, thế thì Antalyaspo đang khá đồng lạng đồng cần vẫn là thử thách khó nhằn với gia chủ. Việc phải gánh kèo chấp 1/2 trái là khá căng, khả năng Demirspor không thể vượt qua tỷ lệ kèo châu Á.

Kèo xiên 4 ngày 24/12/2023

Kèo cược chấp Wolves vs Chelsea 0.89*-0.5*1.00 – Chọn Wolves

Kèo cược chấp Motherwell vs Rangers 0.94*-1.5*0.95 – Chọn Rangers

Kèo cược chấp Demirspor vs Antalyaspor 1.03*0.5*0.85 – Chọn Antalyaspor

Kèo cược chấp Fenerbahce vs Galatasaray 0.93*0/0.5*0.95 – Chọn Galatasaray

Đều đang duy trì phong độ cao và được xem là ngang sức ngang tài ở thời điểm này đây là trận đấu không chỉ để phân định ngôi thứ trên BXH mà còn là bài test về sự bản lĩnh và sự già dơ của cả 2. Phải chấp kèo khi được chơi trên sân nhà sẽ là một áp lực với gia chủ, vì tầm này lợi thế về mặt khán giả cũng không thể dễ dàng hù doạ được Galatasaray. Bởi đội khách là một cái tên rắn mặt trên sân khách, điều đó được Galatasaray thể hiện không chỉ ở giải quốc nội mà còn ở cả sân chơi C1 mùa này. Mùa trước  Galatasaray đánh bại Fenerbahce ở cả 2 lượt trận, với sự tự tin và lì lợm vốn có khả năng Galatasaray tiếp tục gieo sầu cho gia chủ ở lần gặp lại này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *