Kèo xiên ngày 22/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 22/12/2023

Kèo cược chấp Man City vs Fluminense 0.89*1.5*1.00 – Chọn Man City 

Vũ khí duy nhất mà Fluminense có chính là tinh thần chiến đấu máu lửa mà thôi. Nhưng chừng đó là chưa đủ để họ có thể đứng vững trước đội bóng mạnh nhất tại nước Anh và châu Âu ở thời điểm này. Đẳng cấp giữu 2 đội vẫn có sự chênh lệch rất lớn. Đã thế bản lĩnh trong những trận đấu then chốt được thầy trò của Pep Guardiola chứng minh, cho dù đó là nhũng đối thủ lỳ đòn và cũng rất già dơ. Ngay cả việc phải gánh kèo chấp lên đến 1.5 trái thì Man City vẫn là lựa chọn đáng tin.

Kèo cược chấp Urawa Red Diamonds vs Al Ahly 0.96*-0/0.5*0.92 – Chọn Urawa Red Diamonds 

Lối đá thiên về sức mạnh của đại diện đến từ châu Phi thường dễ bị khắc chế bởi lối chơi tinh quái và đậm chất kỷ thuật của CLB đến từ Nhật Bản. Thế nên Al Ahly không hề đơn giản để có thể bắt nạt được Urawa Red Diamonds. Đá ở thể cửa dưới trước một cái tên không quá đáng ngại giúp Urawa Red Diamonds đủ tự tin để triển khai lối chơi của mình. Đây là một trận đấu khá cân kèo và khả năng sẽ diễn ra ở thế giằng co. Thế nên việc phải gánh kèo trên khiến đại diện đến từ châu Phi là địa chỉ mạo hiểm với NĐT.

Kèo cược chấp Sassuolo vs Genoa 0.94*0/0.5*0.94 – Chọn Sassuolo

Phong độ khá tương đồng, cùng số điểm và đứng sát nhau trên BXH. Thế nên được chơi trên sân nhà rõ ràng là lợi thế dành cho Sassuolo. Bởi Sassuolo tự tin khi đón tiếp Genoa trong những lần đối thủ ghé thăm, thắng 3/4 trận gần nhất tại tổ ấm. Đã thế Genoa đang là cái tên quá bết bát trên sân khách khi 8 trận ra sân ở mọi mặt trận họ thua đến 7 và chỉ kếm được 1 trận hoà mà thôi. Cho dù Sassuolo không tận dụng quá tốt lợi thế sân nhà ở thời điểm này, nhưng trước đối thủ như Genoa thì việc giữ lại 3 điểm trên sân nhà vẫn khả thi với gia chủ.

Kèo xiên 4 ngày 22/12/2023

Kèo cược chấp Man City vs Fluminense 0.89*1.5*1.00 – Chọn Man City

Kèo cược chấp Urawa Red Diamonds vs Al Ahly 1.06*-0/0.5*0.82 – Chọn Urawa Red Diamonds

Kèo cược chấp Sassuolo vs Genoa 0.94*0/0.5*0.94 – Chọn Sassuolo

Kèo cược chấp Monza vs Fiorentina 0.80*-0/0.5*1.08 – Chọn Monza 

Phải gánh kèo chấp ở chuyến đi này rõ ràng Fiorentina không hề đáng tin. Nên nhớ mùa trước Sắc tím không thể vượt qua Monza ở 2 lần đối đầu, trong đó bị chủ nhà Monza hạ ngục ở trận lượt về. Rõ ràng sự tự tin của Monza đang rất cao khi đón tiếp Fiorentina. Bên cạnh đó phong độ chơi trên sân nhà của Monza đang rất ổn, khi 8 trận sân nhà mùa này họ mới chỉ trắng tay trước đội khách Juventus mà thôi. Trong khi  Fiorentina không chơi tốt trên sân khách, 3 vòng đấu xa nhà gần nhất họ để thua 2 và hoà 1. Với sức chơi hiện tại không dễ để sắc tím có thể lấy trọn điểm ra về.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *