Kèo xiên ngày 21/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 21/12/2023

Kèo cược chấp Cadiz vs Sociedad 0.83*-0.5/1*-0.95 – Chọn Cadiz

Lợi thế duy nhất của Cadiz chính là họ được chơi trên sân nhà. Thế nên gia chủ sẽ tận dụng triệt để. Lần đụng độ gần nhất Sociedad lại chẳng thể vượt qua được Cadiz giúp chủ nhà có thêm sự tự tin. Đã thế cho dù sức bật của chủ nhà thời điểm này là không cao nhưng vẫn đứng vững với 4 trận bất bại gần nhất. Trong khi đó Sociedad lại đang không quá ổn định ở những chuyến xa nhà gần đây. Chính vì thế Sociedad gánh kèo chấp 3/4 trái ở chuyến đi này là khá nặng, khiến họ trở thành địa chỉ mạo hiểm cho NĐT.

Kèo cược chấp Samsunspor vs Konyaspor 0.85*0.5*1.03 – Chọn Samsunspor 

Samsunspor đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp, điều đó giúp họ tự tin để tiếp tục cải thiện phong độ. Rõ ràng sân nhà sẽ là điểm tựa cho Samsunspor. Thống kê cho thấy trong 5 trận gần nhất tại sân nhà Samsunspor chỉ ngục ngã trước cái tên hơn trình Besiktas mà thôi. Trong khi đó 4 chuyến làm khách Konyaspor thua đến 3 trận và chỉ hoà 1. Rõ ràng Konyaspor vẫn không mấy tự tin khi rời xa tổ ấm. Được chấp kèo 1/2 trái ở chuyến đi này, thế nhưng với sức chơi hiện tại Konyaspor không hề đáng tin. Chủ nhà vẫn là địa chỉ an toàn hơn cho NĐT.

Kèo cược chấp Rizespor vs Pendikspor 0.93*0.5*0.95 – Chọn Rizespor

Để thua 3 trận liên tiếp khiến Pendikspor tụt dốc và phải đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Trong khi đó thì chủ nhà có phong độ ổn định hơn nhiều khi đang duy trì phong độ ổn định với 4 trận bất bại gần nhất, trong đó giành được 2 chiến thắng. Một điểm cộng dành cho Rizespor là họ tận dụng lợi thế sân nhà rất tốt, mùa này chỉ mới Galatasaray lấy trọn điểm ra về mà thôi. 3 trận chơi trên sân nhà gần nhất Rizespor đều dành chiến thắng. Thế nên không mấy khó khăn để Rizespor giữ lại 3 điểm tại tổ ấm khi chỉ tiếp cái tên yếu đuối như Pendikspor. 

Kèo xiên 4 ngày 21/12/2023

Kèo cược chấp Cadiz vs Sociedad 0.83*-0.5/1*-0.95 – Chọn Sociedad

Kèo cược chấp Samsunspor vs Konyaspor 0.85*0.5*1.03 – Chọn Samsunspor 

Kèo cược chấp Rizespor vs Pendikspor 0.93*0.5*0.95 – Chọn Rizespor

Kèo cược chấp Mallorca vs Osasuna 1.06*0/0.5*0.82 – Chọn Mallorca

Osasuna bị đánh giá thấp ở chuyến đi này cũng là dễ hiểu khi họ là cái tên chơi khá bết bát trên sân khách gần đây. 4 trận sân khách Osasuna thua đến 3 trận và chỉ kiếm được 1 điểm mà thôi. Trong khi đó Mallorca là cái tên không dễ bị khuất phục tại tổ ấm, chuỗi bất bại của Mallorca đã lên đến con số 7, ngay cả những đối thủ được đánh giá cao hơn về mặt thực lực như Barcelona hay Sociedad cũng phải chùn chân khi hành quân đến đây. Thế nên sự tự tin đang thuộc về gia chủ, chỉ phải gánh kèo chấp 1/4 trái thì Mallorca vẫn là địa chỉ tin cậy hơn cho NĐT.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *