Kèo xiên ngày 20/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 20/12/2023

Kèo cược chấp Liverpool vs West Ham 0.89*1/1.5*0.99 – Chọn Liverpool 

West Ham trắng tay trước Liverpool ở cả 2 mùa giải trước đó. Chơi tại Anfield Búa tạ thua ở cả 7 chuyến đi gần nhất. Thế nên thầy trò David Moyes sẽ gặp rất nhiều áp lực trong một trận cầu mang tính chất quyết định này, khả năng West Ham phải dừng bước tại vòng tứ kết mặt trận cúp liên đoàn Anh là cực cao. Cho dù đội khách đang có sức chiến đấu cao, thế nhưng việc thảm bại 5-0 ở chuyến đi gần nhất tại mặt trận Premier League cho thấy West Ham chưa cho thấy sự lỳ lợm trong những trận đụng độ với gia chủ khó chịu. Trong khi tại Anfield mùa này không phải cái tên nào cũng đủ số má để gây khó khăn cho The Kop. Đang ức chế khi bị MU cầm chân cuối tuần qua, The Kop sẽ trút giận lên West Ham là rất dễ xảy ra.

Kèo cược chấp Villarreal vs Celta Vigo 1.08*0/0.5*0.80 – Chọn Villarreal

Tàu ngầm vàng trắng tay ở cả 2 vòng đấu liên tiếp, thế nhưng cũng cần thông cảm với họ khi 2 đối thủ hoàn toàn trên cơ và đang ở vị trí trong top đầu. Cơ hội chiến thắng sẽ trở lại với Villarreal khi họ gặp đối thủ quá vừa miếng ở vòng đấu này. Bởi Celta Vigo đang là cái tên nằm ở nhóm xuống hạng, sức chơi của  Celta Vigo là rất thấp. Vòng đấu trước cho dù đánh bại Granada nhưng điều đó chẳng nói lên điều gì khi đối thủ cũng đang ở cùng cảnh ngộ. Villarreal vẫn là đối thủ quá tầm với Celta Vigo nhất là khi họ phải hành quân đến sân nhà của đối thủ. 2 mùa giải liên tiếp Celta Vigo đều ngục ngã  trong vai trò làm khách. Khả năng cao điều đó sẽ lại tái diễn ở chuyến đi này.

Kèo cược chấp Lyon vs Nantes 0.87*0.5/1*1.01 – Chọn Lyon

Lyon gây sốc khi hạ ngục Monaco ngay tại Stade Louis II, điều đó cho thấy Sư tử sông Rhone đã có dấu hiệu tỉnh giấc. 2 chiến thắng liên tiếp không chỉ giúp Lyon lấy lại sự tự tin và tinh thần chiến đấu lên cao mà còn tạm thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Rõ ràng với Lyon mỗi một trận ra sân là một cuộc chiến và họ sẽ dốc sức để lấy trọn điểm trước Nantes ở vòng đấu này. Đội khách thất bại ở 2 vòng đấu trước đó, không chỉ giảm sút về mặt hưng phấn mà sự tự tin trên sân khách của Nantes là cực thấp. 3 chuyến đi trước đó Nantes đều ra về trắng tay. Với những gì mà đội khách đang thể hiện thì Lyon đủ sức để giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Kèo xiên 4 ngày 20/12/2023

Kèo cược chấp Liverpool vs West Ham 0.89*1/1.5*0.99 – Chọn Liverpool 

Kèo cược chấp Villarreal vs Celta Vigo 1.08*0/0.5*0.80 – Chọn Villarreal

Kèo cược chấp Lyon vs Nantes 0.87*0.5/1*1.01 – Chọn Lyon

Kèo cược chấp Leverkusen vs Bochum 0.88*2*1.00 – Chọn Leverkusen

Leverkusen trở lại niềm vui chiến thắng ở vòng trước sau 2 vòng đấu bị cầm hoà bởi những cái tên rất xương xẩu đang nằm ở trong top 5. Leverkusen không thể ngục ngã khi phải bung sức ở những trận cầu trọng điểm liên tiếp thì chẳng có cơ sở gì để cái tên đang nằm ở nhóm chạy đua trụ hạng có hi vọng tạo sốc tại BayArena. Đội khách chỉ là chính mình khi đối thủ của họ là những cái tên ngang tầm mà thôi, khi đối mặt với những đối thủ nhóm đầu Bochum thường im hơi lặng tiếng. Bên cạnh đó BayArena là nơi mà Bochum chưa thể nở nụ cười trong những lần ghé thăm. Lần trở lại này chủ nhà đang có phong độ khủng khiếp, chấp nhận cảnh bị huỷ diệt là khó tránh với Bochum.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *