Kèo xiên ngày 19/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 19/12/2023

Kèo cược chấp Everton vs Fulham 1.02*0.5*0.88 – Chọn Everton

Everton đang có phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp tại giải ngoại hạng Anh. Các học trò của HLV Sean Dyche ra sân với sự tự tin và cực kỳ hưng phấn. Được chơi tại Goodison Park thì việc đánh bại Fulham để có mặt tại vòng bán kết Carabao Cúp là rất khả thi. Bởi Fulham chỉ khó chịu khi chơi tại Craven Cottage mà thôi, thi đấu xa nhà họ khá đen đủi và không có được sự lỳ lợm như mùa trước. 3 trận sân khách gần nhất  Fulham đều ra về tay trắng. Vốn rất có duyên trong những lần hành quân đến Goodison Park, thế nhưng lần trở lại này khả năng Fulham phải nhận trái đắng là cực cao.

Kèo cược chấp Bremen vs Leipzig 0.93*-1*0.95 – Chọn Bremen

Bremen có những dấu hiệu tích cực trở lại khi họ thu về 4 điểm ở 2 vòng đấu gần nhất. Cùng với điểm tựa sân nhà thì cơ hội kiếm 1 điểm ở vòng đấu này không phải là bất khả thi. Bởi cho dù Leipzig đang duy trì phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp và vượt trội ở mọi thông số so với gia chủ. Thế nhưng điểm yếu cố hữu của đội chủ sân Red Bull Arena là chơi rất phập phù khi thi đấu xa nhà. 2/3 trận thua trên sân khách ở mặt trận Bundesliga đều trước những gia chủ đang chạy đua trụ hạng như Mainz hay Wolfsburg. Mùa trước cho dù đánh bại Bremen cả 2 lần đối đầu, nhưng đó đều là những chiến thắng chật vật của Leipzig và cách biệt không quá 1 bàn. Thế nên việc gánh kèo chấp 1 trái ở chuyến đi này là khá xương xẩu với đội khách. Chủ nhà Bremen là địa chỉ an toàn cho NĐT.

Kèo cược chấp Napoli vs Frosinone 0.90*1/1.5*0.98 – Chọn Napoli 

Khả năng tân binh Serie A phải dừng bước tại sân chơi cúp QG là cực cao khi họ phải đụng độ với nhà ĐKVĐ Serie A. Bởi Frosinone chẳng có một chút nào gọi là lợi thế ở cuộc đụng độ này từ mặt sân bãi, phong độ hay thực lực. Các trận đối đầu với những ông lớn gần đây như Milan, Inter thì Frosinone đều thất bại toàn diện, chẳng đủ khả năng để tạo ra bất ngờ. Trong khi Napoli cũng đang muốn duy trì mạch hưng phấn bằng một chiến thắng. Tại sân Diego Armando Maradona thầy trò HLV Mazzarri sẽ không để khán giả nhà phải thất vọng.

Kèo xiên 4 ngày 19/12/2023

Kèo cược chấp Everton vs Fulham 1.02*0.5*0.88 – Chọn Everton

Kèo cược chấp Bremen vs Leipzig 0.93*-1*0.95 – Chọn Bremen

Kèo cược chấp Napoli vs Frosinone 0.90*1/1.5*0.98 – Chọn Napoli 

Kèo cược chấp Dortmund vs Mainz 0.83*1*1.05 – Chọn Dortmund

3 mùa giải trước với 6 lần đụng độ may mắn lắm Mainz mới kiếm được 2 trận hoà. Điều đó cho thấy sự chênh lệch về mặt thực lực giữa 2 đội là khá lớn. Thời điểm này Mainz  lại đang cực kỳ khó khăn khi họ vẫn phải đang chật vật và mắc kẹt ở nhóm xuống hạng. Cho dù Dortmund cũng đang không có phong độ tốt ở thời điểm này, thế nhưng sức chơi của đội bóng vùng Ruhr thừa khả năng để “làm gỏi” Mainz. Đang rất cần 1 chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn, lại được chơi tại Signal Iduna Park thì gặp Mainz thời điểm này chẳng khác nào món quà với Dortmund.

 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *