Kèo xiên ngày 18/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 18/12/2023

Kèo cược chấp Girona vs Alaves 0.94*1*0.95 – Chọn Girona

Hạ ngục Barcelona ở vòng đấu gần nhất ngay tại sân nhà của đối thủ cho thấy sức chơi và sự hưng phấn của Girona lớn như thế nào. Thống kê cho thấy 10 trận gần nhất ở mọi đấu trường Girona chỉ để hoà 1 trận mà thôi. Với sự huỷ diệt ở mùa này thì việc những cái tên lỳ đòn cũng đang ngán phải đối đầu với Girona chứ chưa nói đến cái tên yếu thế như  Alaves. Đội khách chẳng có 1 lợi thế nào để có thể tự tin hành quân đến Estadi Montilivi cả, bất lợi từ điều kiện sân bãi, phong độ, thực lực. Ngay cả hạn chế để tránh vỡ trận ở chuyến đi này cũng là điều không dễ dàng với đội khách.

Kèo cược chấp Atalanta vs Salernitana 0.91*1.5*0.97 – Chọn Atalanta

Hạ ngục Milan ở vòng trước không chỉ là 3 điểm mà giúp Atalanta giảm bớt áp lực khi 4 vòng đấu trước đó chỉ biết hoà và thua. Cùng với chiến thắng ở mặt trận C1 cho thấy những dấu hiệu tích cực của Atalanta đã trở lại. Tất nhiên việc chỉ phải tiếp Salernitana ở vòng đấu này, cái tên đang nằm ở đáy BXH thì Atalanta không thể bỏ lỡ thời cơ để duy trì sự hưng phấn. Bởi đội khách gần như không thể chống cự khi gặp nhưng đối thủ vượt trội về mặt trình độ thời gian qua. Làm khách tại sân nhà của Atalanta khiến Salernitana gặp không ít áp lực, khi mùa trước họ bị chỉ chủ nhà vùi dập với một tỷ số không tưởng 8-2. Lần trở lại này với sức chơi kông thể tệ hơn, thật khó tin đội khách có thể tạo ra được bất ngờ.

Kèo cược chấp Macarthur vs Wellington 1.00*0/0.5*0.88 – Chọn Macarthur 

Bất ngờ ngục ngã trước cái tên dưới cơ ngay trên sân nhà ở vòng trước khiến Wellington bị ngắt mạch bất bại 6 vòng đấu liên tiếp. Điều đó khiến sự hưng phấn sụt giảm và khiến Wellington sẽ gặp áp lực khi hành quân ở vòng đấu này. Bởi thành tích xa nhà vốn không mấy ấn tượng với Wellington, trong 6 chuyến đi gần nhất họ chỉ đánh bại được mỗi cái tên đang nằm ở nhóm cuối bảng là Western United mà thôi. Bên kia chiến tuyến Macarthur vẫn đang duy trì sự ổn định với chuỗi thành tích bất bại kéo dài, 4 trận ra sân gần nhất ở mọi mặt trận Macarthur đều dành chiến thắng. Với sức chơi hiện tại thì cơ hội chiến thắng của gia chủ vẫn rõ ràng hơn.

Kèo xiên 4 ngày 18/12/2023

Kèo cược chấp Girona vs Alaves 0.94*1*0.95 – Chọn Girona

Kèo cược chấp Atalanta vs Salernitana 0.91*1.5*0.97 – Chọn Atalanta

Kèo cược chấp Macarthur vs Wellington 1.00*0/0.5*0.88 – Chọn Macarthur 

Kèo cược chấp Villarreal B vs Valladolid 1.00*-0/0.5*0.88 – Chọn Valladolid

Villarreal B vẫn đang vật lộn để cố thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, nhưng với thực lực yếu và phong độ phập phù thì khả năng gia chủ gia nhập nhóm xuống hạng chỉ là một sớm một chiều mà thôi. Bởi vòng đấu này họ phải đụng độ với  Valladolid , cái tên đang đứng thứ 2 trên BXH với mục tiêu quay trở lại La Liga sau mùa giải này. Từ sức chơi, thực lực đội khách đều vượt trội, quá khó để Villarreal B có thể kiếm điểm ngay cả khi họ có điểm tựa sân nhà. Cho dù phải gánh kèo chấp 1/4 trái ở chuyến đi này nhưng  Valladolid vẫn là địa chỉ an toàn cho NĐT.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *