Kèo xiên ngày 17/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 17/12/2023

Kèo cược chấp Brentford vs Aston Villa 0.90*-0/0.5*0.98 – Chọn Aston Villa

Aston Villa đang thăng hoa về mặt phong độ, sau khi đánh bại Man City thì thầy trò Unai Emery tiếp tục hạ ngục Arsenal để ngồi chễm trệ ở vị trí thứ 3 sau 16 vòng đấu. Đội chủ sân Villa Park chính thức gia nhập nhóm chạy đua cho ngôi vô địch ở mùa giải này. Muốn vậy Aston Villa phải đủ bản lĩnh và sự lỳ đòn để giải quyết những cái tên đóng vai kẻ ngáng đường như Brentford. Cho dù không có kết quả tốt ở những vòng đấu gần đây bởi Bầy Ong chơi bất ổn trên sân khách, nhưng trở về sân nhà họ thực sự đáng ngại. Đây cũng là phép thử không tệ với Aston Villa khi thi đấu xa nhà. Với những gì đã thể hiện thì NĐT nên đặt niềm tin cho đội khách khi chỉ phải gánh kèo chấp 1/4 trái.

Kèo cược chấp Bayern vs Stuttgart 0.96*1/1.5*0.93 – Chọn Stuttgart

2 mùa giải gần nhất Bayern không thể nuốt được Stuttgart tại sân nhà Allianz Arena. Đã thế vừa bị Frankfurt “lấy số” ngay trên sân nhà bằng một trận thua muối mặt khiến Hùm xám xứ Bavaria chịu không ít áp lực và giảm sút về mặt hưng phấn. Trong khi đó Stuttgart đang chơi như lên đồng, vòng đấu gần nhất họ cầm chân cả Leverkusen. Chuỗi bất bại của Stuttgart đang kéo dài lên con số 4 với 3 chiến thắng và 1 hoà. Phải chơi hơn 100% phong độ và trong một ngay thăng hoa tột đỉnh thì Bayern may ra mới có cửa thắng trước Stuttgart về mặt chuyên môn. Thế nhưng phải gánh kèo chấp lên đến 1 1/4 trái thì Bayern sẽ là địa chỉ mạo hiểm cho NĐT ở mặt trận kèo châu Á.

Kèo cược chấp Lille vs PSG 1.04*-0.5*0.86 – Chọn PSG

Không phủ nhận Lille đang có phong độ tốt và một chuỗi trận bất bại kéo dài, thế nhưng đối mặt với PSG họ sẽ phải ngục ngã. Bởi Lille quá yếu bóng vía trước gã nhà giàu đến từ thủ đô Paris. Thống kê cho thấy 2 mùa giải trước với 4 lần đụng độ thì Lille đều phải nhận phần thua. Lạ ở chỗ được chơi trên sân nhà thì Lille càng bị vùi dập bằng 2 trận thua đậm đà. Có nghĩa ở lần gặp này lợi thế sân bãi của Lille chỉ mang lại áp lực cho gia chủ và đem đến sự hưng phấn cho PSG mà thôi. Trong khi PSG đang thăng hoa với 8 trận thắng liên tiếp tại Ligue 1. Sẽ chẳng có cái tên nào đủ khả năng để ngăn cản đà chiến thắng của thầy trò Luis Enrique ở thời điểm này.

Kèo xiên 4 ngày 17/12/2023

Kèo cược chấp Brentford vs Aston Villa 0.90*-0/0.5*0.98 – Chọn Aston Villa

Kèo cược chấp Bayern vs Stuttgart 0.96*1/1.5*0.93 – Chọn Stuttgart

Kèo cược chấp Lille vs PSG 1.04*-0.5*0.86 – Chọn PSG

Kèo cược chấp Lazio vs Inter 0.92*-0.5/1*0.96 – Chọn Inter

Juventus bị cầm hoà ở trận đấu sớm thì đây chính là thời cơ để Inter tạo ra khoảng cách về mặt điểm số trước đối thủ cạnh tranh này. Thế nhưng thầy trò Simone Inzaghi sẽ phải vượt qua chủ nhà không mấy dễ chịu Lazio ngay tại Olimpico. Chủ nhà đang có một chuỗi thành tích ấn tượng trên sân nhà với chuỗi bất bại kéo dài. Thế nhưng điều đó cũng khó có thể làm khó đội bóng áo sọc xanh đen, khi sức chơi của Inter đang cực tốt. Hơn nữa Inter chẳng ngán đối thủ chủ nhà nào thời gian qua, chỉ có làm khách tại sân nhà Juventus là họ không lấy trọn điểm ra về mà thôi. Không mấy khi có duyên khi làm khách tại Olimpico, thì đây chính là cơ hội chín muồi để Inter trả bớt nợ cũ cho gia chủ. 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *