Kèo xiên ngày 16/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 16/12/2023

Kèo cược chấp Chelsea vs Sheffield 0.91*1.5/2*0.98- Chọn Chelsea

Chelsea là một tập thể thiếu sự ổn định và không có bản lĩnh khi chơi trên sân khách. Thật may cho các học trò Pochettino đang thời điểm tụt dốc thì họ được trở về sân nhà Stamfors Bridge, nơi sẽ giúp họ có được sự tự tin trở lại. Đối thủ lại là cái tên nhẹ cân nhất giải đấu, đã thế còn chơi cực kỳ bết bát trên sân khách. Sẽ chẳng có đối thủ nào ngon ăn hơn để The Blues tìm lại niềm vui chiến thắng bằng đội khách Sheffield đâu. Thế nên thật khó tin nếu thầy trò Pochettino không thể giải quyết được đối thủ này. Chắc chắn một trận thắng rửa mặt trên sân nhà sẽ là mục tiêu mà Chelsea sẽ phải hướng tới.

Kèo cược chấp Bournemouth vs Luton 1.04*1/1.5*0.86 – Chọn Bournemouth

Sức chơi của Bournemouth đang quá chênh lệch với Luton ở thời gian này. Thế nên ngay cả khi chấp kèo lên đến 1 trái tại sân nhà Vitality thì cửa ăn kèo của gia chủ rất cao. Nạn nhân gần đây của Bournemouth có mặt cả MU, Newcastle và họ gây khó dễ cho cả Aston Villa nữa. Điều đó không quá khó hiểu khi Bournemouth đang chơi với sự tự tin rất cao và là đội bóng đầy năng lượng. Lối chơi không rườm ra, xử lý nhanh trong những tình huống tấn công giúp Bournemouth đang có tính hiệu quả cao. Hàng công gây áp lực tốt cũng giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều giúp họ mắc ít sai sót bên phần sân nhà. Trong khi Luton vẫn tiếp tục gây thất vọng với 3 trận thua liên tiếp. Rõ ràng Vitality là điểm đến chứa đựng quá nhiều cạm bẫy với Luton.

Kèo cược chấp Burnley vs Everton 1.03*-0/0.5*0.85 – Chọn Everton 

Nắm bắt thời cơ phản công chớp nhoáng với lối chơi ru ngủ đối phương bằng hệ thống phòng ngự chặt chẽ và một Pickford chắc chắn trong khung thành Everton đã hạ ngục cả Nottingham, Newcastle lẫn Chelsea ở 3 vòng đấu trước. Với sự hưng phấn đang lên rất cao và sự tập trung cao độ, cùng với việc HLV Sean Dyche đang vận hành Everton bằng những chiến thuật hơp lý giúp Everton đang thăng hoa. Trong khi đó Burnley vẫn cho thấy sự ổn định, cho dù có đấu hiệu ấm dần lên ở những vòng đấu trở lại đây. Thế nhưng bộ mặt đó của chủ nhà cũng không đáng tin khi đụng độ với Everton ở thời điểm này, cho dù được chơi tại tổ ấm Turf Moor. Được chấp 1/4 trái nhưng Burnley không phải là địa chỉ đáng tin cho NĐT.

Kèo xiên 4 ngày 16/12/2023

Kèo cược chấp Chelsea vs Sheffield 0.91*1.5/2*0.98 – Chọn Chelsea

Kèo cược chấp Bournemouth vs Luton 1.04*1/1.5*0.86 – Chọn Bournemouth

Kèo cược chấp Burnley vs Everton 1.03*-0/0.5*0.85 – Chọn Everton 

Kèo cược chấp Newcastle vs Fulham 0.86*0.5*1.02 – Chọn Newcastle 

Newcastle và Fulham đều có 1 điểm chung đó là chơi dưới sức khi thi đấu trên sân khách và hừng hực khí thế trên sân nhà. Điều đó có nghĩa cơ hội kiếm 3 điểm của Chích Choè vùng Đông Bắc là rõ ràng hơn hẳn so với Fulham. Thống kê cho thấy tại St Jame’s Park ở mặt trận Premier League thầy trò Eddie Howe dang duy trì mạch 6 trận thắng liên tiếp, nạn nhân trong đó có rất nhiều cái tên “cộm cán” tại giải đấu. Trong khi đó Fulham “lành như đất” khi rời xa tổ ấm Craven Cottage với 7 vòng đấu xa nhà chưa biết mùi thắng, 2 chuyến đi gần nhất phải chấp nhận cảnh trắng tay. Mùa trước Newcastle đánh bại Fulham ở cả 2 lượt trận, khả năng điều đó sẽ được lặp lại tại St Jame’s Park vào chiều thứ 7 này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *