Kèo xiên ngày 15/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 15/12/2023

Kèo cược chấp Nottingham vs Tottenham 1.01*-0.5/1*0.88 – Chọn Tottenham

Nottingham vẫn chưa cho thấy dấu hiệu trở lại, trận hòa gần nhất trước Wolves chưa nói lên điều gì. Thử thách ở vòng đấu này còn khó khăn hơn nữa với thầy trò Steve Cooper bởi Gà Trống đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Trong khi đó ngay tại City Ground chủ nhà cũng để thua 2 trận gần nhất. Rõ ràng Nottingham đang bất lợi về mọi mặt ở cuộc đụng độ này. Tottenham đã lấy lại được tinh thần, phong độ trên sân khách ở chuyến đi gần nhất là rất ổn khi họ cầm chân được chủ nhà Man City. Trước gia chủ vừa miếng hơn nhiều ở chuyến đi này thì lấy trọn điểm mang về nằm trong khả năng cúa các học trò HLV Postecoglou.

Kèo cược chấp Osasuna vs Vallecano 0.87*0/0.5*1.01 – Chọn Vallecano 

6 vòng đấu trước đó Osasuna chỉ hòa và thua. Thế nên chẳng có cơ sở nào để tin tưởng chủ nhà khi gánh kèo chấp 1/4 trái. Bởi Vallecano là cái tên lỳ đòn trên sân khách, thống kê cho thấy trong 6 chuyến đi xa nhà họ chỉ chịu ra về trắng tay trước kẻ rất khó chịu là Athletic Bilbao mà thôi. Sân nhà cũng không phải là lợi thế quá lớn cho Osasuna khi 3 trận chơi tại tổ ấm gia chủ cũng không có được chiến thắng nào. Lần đối đầu gần nhất Osasuna còn phải chấp nhận thất bại trước đối thủ. Chính vì thế đội khách đủ tự tin để ít nhất có điểm mang về ở chuyến đi này.

Kèo cược chấp Gladbach vs Bremen 0.90*0.5*0.99 – Chọn Gladbach

Phong độ là tương đồng ở thời điểm này, thế nhưng bất lợi của Bremen là quá rõ ràng khi họ phải chơi trên sân khách. Thống kê cho thấy trong 5 chuyến xa nhà trước đó Bremen thua đến 4 trận và chỉ hòa 1 mà thôi. Trong khi đó tại tổ ấm Borussia Park chủ nhà Gladbach đang thể hiện phong độ cực cao với 3 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Thành tích đối đầu mùa trước nghiêng về gia chủ với 1 thắng và 1 hòa. Rõ ràng Gladbach đang có nhiều điểm cộng hơn hẳn so với đối thủ, cơ hội để gia chủ giữ lại 3 điểm là khả thi.

Kèo xiên 4 ngày 15/12/2023

Kèo cược chấp Nottingham vs Tottenham 1.01*-0.5/1*0.88 – Chọn Tottenham

Kèo cược chấp Osasuna vs Vallecano 0.87*0/0.5*1.01 – Chọn Vallecano 

Kèo cược chấp Gladbach vs Bremen 0.90*0.5*0.99 – Chọn Gladbach

Kèo cược chấp Monaco vs Lyon 1.05*1*0.85 – Chọn Monaco

Có được chiến thắng ở vòng trước của Lyon cũng chưa nói lên điều gì khi, họ vẫn để lại qúa nhiều sự hoài nghi và thất vọng ở mùa này. Làm khách tại Stade Louis II sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với Lyon. Không chỉ bởi sự bết bát trên sân khách mà “Sư tử sông Rhone” còn chẳng thể kiếm nổi điểm nào khi hành quân đến nơi đây ở 2 mùa giải trước. Đã thế ngoài việc chơi tốt và ổn định, Monaco là cái tên tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà, 4 trận gần nhất đội bóng vùng công quốc đều giữ trọn 3 điểm tại tổ ấm. Chính vì thế không khó đoán về một chiến thắng dễ dàng với gia chủ ở vòng đấu này.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *