Kèo xiên ngày 13/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 13/12/2023

Kèo cược chấp Atletico Madrid vs Lazio 1.07*1*0.81 – Chọn Atletico Madrid 

Đây là cặp đấu phân định vị trí nhất nhì tại bảng E, với lợi thế sân nhà ở trận cầu mang tính quyết định thì rõ ràng Atletico Madrid đang có lợi thế rõ rệt. Bởi tại Civitas Metropolitano thầy trò Diego Simeone đang thăng hoa ở mọi đấu trường với 9 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó Lazio lại là cái tên chơi khá tệ trên sân khách với 3 trận thua và 1 hoà ở mọi đấu trường. Đã thế thành tích đối đầu của Lazio cũng không mấy khả quan trước  Atletico Madrid, khi trong 4 trận đối đầu đội khách thua đến 3 trận và hoà 1. Với những gì đã thể hiện thì việc ngục ngã trên đất Tây Ban Nha là khó tránh với Lazio.

Kèo cược chấp Celtic vs Feyenoord 0.94*-0/0.5*0.94 – Chọn Feyenoord

Chỉ là trận đấu mang tính thủ tục khi cả 2 đã phải dừng bước ở vòng bảng. Thế nhưng xét về thực lực và sức chiến đấu đại diện đến từ Hà Lan vẫn nhỉnh hơn gia chủ. Bởi Celtic đã buông bỏ sân chơi C1 để tập trung cho mặt trận trong nước. Bởi sau 5 vòng đấu tại sân chơi châu lục gia chủ chỉ mới dành được 1 điểm mà thôi. Trận đối đầu ở lượt đi Feyenoord không vấp phải sự kháng cự nào đáng kể từ Celtic. Thời điểm hiện tại phong độ của gia chủ cũng khá phập phù. Chính vì thế khả năng Celtic tiếp tục ngục ngã trước đối thủ ngay tại sân nhà là không hề thấp.

Kèo cược chấp Porto vs Shakhtar Donetsk 1.00*1/1.5*0.88 – Chọn Porto 

Cặp đấu này sẽ xác định chiếc vé còn lại tại bảng H và rõ ràng Porto đang có quá nhiều lợi thế. Được chơi trên sân nhà sẽ giúp gia chủ thoải mãi về mặt tinh thần và có sự hưng phấn cao độ. Đã thế kết quả đối đầu ở lượt đi nghiêng hẳn về gia chủ cũng giúp Porto có được sự tự tin. Thống kê xa hơn trong quá khứ Shakhtar Donetsk cũng không mấy khi có thành tích tốt khi đối đầu với Porto. Áp lực ở chuyến đi này là rất lớn với đội khách, bất lợi so với đối thủ khiến khả năng Shakhtar Donetsk ngục ngã trên đất Bồ Đào Nha là cực cao.

Kèo xiên 4 ngày 13/12/2023

Kèo cược chấp Atletico Madrid vs Lazio 1.07*1*0.81 – Chọn Atletico Madrid 

Kèo cược chấp Celtic vs Feyenoord 0.94*-0/0.5*0.94 – Chọn Feyenoord

Kèo cược chấp Porto vs Shakhtar Donetsk 1.00*1/1.5*0.88 – Chọn Porto 

Kèo cược chấp Leipzig vs Young Boys 0.94*1.5*0.94 – Chọn Leipzig

Một trận cầu mang tính chất thủ tục và Young Boys sẽ chẳng thể có động lực khi họ chơi trên sân khách ở lượt trận này. Đã thế xét về thực lực Young Boys không đủ sức để chống lại Leipzig. Bởi ngay ở trận lượt đi cho dù được chơi trên sân nhà nhưng  Young Boys cũng đành bất lực trước sức tấn công của đội khách đến từ Bundesliga. Trong khi đó Leipzig là cái tên đang có phong độ rất cao tại Red Bull Arena, chẳng có lý do gì mà họ đá giữ chân trên sân nhà nhất là khi không phải chịu một áp lực nào ở thời điểm hiện tại. Tiếp tục “làm gỏi” đội khách không có gì là khó khăn với chủ nhà.

 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *