Kèo xiên ngày 9/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 9/12/2023

Kèo cược chấp Aston Villa vs Arsenal 1.07*-0/0.5*0.83 – Chọn Aston Villa

Arsenal sẽ gặp không ít khó khăn cho khả năng để đánh sập Aston Villa ở pháo đài Villa Park. Bởi Aston Villa đang chơi như lên đồng tại sân nhà, hạ ngục nhà ĐKVĐ Man City ngạo nghễ ở vòng trước giúp chuỗi trận thắng trên sân nhà đang kéo dài và là nỗi khiếp sợ cho các đối thủ hành quân đến nơi đây. Trong khi đó cho dù Arsenal vẫn đang là thách thức khó nhằn của Aston Villa, khi 2 mùa giải liên tiếp với 4 cuộc đụng độ trước đó thì Pháo thủ đều bắn hạ đội chủ sân Villa Park. Thế nhưng có lẽ đây là thời điểm không thể tốt hơn để Aston Villa trả bớt nợ trước Arsenal, bởi thành tích sân khách không quá ấn tượng của Pháo thủ mùa này. Chuyến đi gần nhất thầy trò Mikel Arteta phải chật vật mới vượt qua được tân binh Luton. Rõ ràng đội khách không đáng tin khi gánh kèo chấp 1/4 trái.

Kèo cược chấp Brighton vs Burnley -0.94*1/1.5*0.82 – Chọn Brighton

Sau khi bắt nạt được cái tên cùng khổ Sheffield một cách hoành tráng ở vòng 14 thì Burnley trở lại bộ mặt bạc nhược ngay lập tức khi để thua Wolves ở vòng trước. Rõ ràng hiện tại “Rượu vang đỏ” khó có thể gây sốc trước đối thủ nào khi thực lực của họ là rất yếu kém. Trong khi Chim mòng biển đang dần lấy lại sự tập trung, bằng chứng là thầy trò Roberto De Zerbi có được nững chiến thắng trước những cái tên dưới trình gần đây. Sân AMEX vẫn là điểm tựa cho Mòng biển ở thời điểm này và không phải cái tên nào cũng đủ trình để làm khó chủ nhà. Tât nhiên Burnley không đủ tuổi và cũng không phải là địa chỉ uy tín cho NĐT ngay cả khi được chấp kèo 1 1/4 trái.

Kèo cược chấp Inter vs Udinese 1.03*1.5/2*0.85 – Chọn Inter

Inter vẫn đang duy trì ở vị trí số 1 sau 14 vòng đấu, đoàn quân thiện chiến của HLV Simone Inzaghi vừa mới phô diễn sức mạnh bằng việc huỷ diệt nhà ĐKVĐ Napoli trong chuyến hành quân xuống miền Nam. Trở về sân nhà ở vòng đấu này thì việc tiếp tục duy trì phong độ cao bằng cách đánh ngục Udinese khong phải là thử thách khó khăn gì cho đội bóng áo sọc xanh đen. Trong khi đó Udinese không làm nên trò trống gì tại sân Giuseppe ở 5 chuyến làm khách trước đó. Cùng với sức bật không cao ở mùa này thì việc gây cản trở trên con đường thăng tiến của Inter là không mấy khả thi. Ngay cả khi được chấp kèo cao lên đến 1 3/4 trái thì Udinese không phải là địa chỉ đáng tin cho NĐT.

Kèo xiên 4 ngày 9/12/2023

Kèo cược chấp Aston Villa vs Arsenal 1.07*-0/0.5*0.83 – Chọn Aston Villa

Kèo cược chấp Brighton vs Burnley -0.94*1/1.5*0.82 – Chọn Brighton

Kèo cược chấp Inter vs Udinese 1.03*1.5/2*0.85 – Chọn Inter

Kèo cược chấp PSG vs Nantes 0.83*1.5/2*1.05 – Chọn PSG

Đây là thời điểm PSG tăng tốc và có vẻ như không có cái tên nào ngăn cản được gã nhà giàu thủ đô Paris ở thời điểm này. Chuôi trận thắng của đội chủ sân Parc des Princes đã lên đến con số 7 trận thắng liên tiếp tại Ligue 1. Bên phía đối diện Nantes bất ngờ quật ngã Nice sau 4 vòng đấu trước đó chỉ biết hoà và thua. Thế nhưng họ chỉ tạo sốc khi chơi trên sân nhà mà thôi, phong độ trên sân khách của Nantes là khá bết bát với 3/4 trận thua gần nhất. Thử thách mang tên PSG là quá tầm với  Nantes, việc họ trắng tay ở chuyến hành quân đến Paris là không hề khó đoán.

 

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *