Kèo xiên ngày 8/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 8/12/2023

Kèo cược chấp Galatasaray vs Demirspor 0.93*1.5/2*0.95 – Chọn Galatasaray

Phong độ đang giảm sút khi 4 vòng đấu gần nhất Demirspor chỉ biết hoà và thua, cùng với thành tích lại quá nghèo nàn trong những chuyến xa nhà thì việc phải làm khách tại Rams Park là thử thách vượt tầm với đội khách. Chủ nhà vẫn đang duy trì sự tập trung ở những vòng đấu gần đây. Họ thực sự đáng sợ khi chơi tại tổ ấm. Thống kê cho thấy Galatasaray đang toàn thắng trên sân nhà ở mùa giải này và thật khó tin Demirspor có thể cản bước của gia chủ. Ngay cả tránh một trận thua đậm cũng đã là không mấy dễ dàng với đội khách.

Kèo cược chấp Central Coast vs Western United 0.95*0.5*0.93 – Chọn Central Coast 

Cuộc chiến của 2 kẻ đang đứng ở đáy BXH và cơ hội của  Western United là thấp hơn. Bởi xét về mặt phong độ ở giai đoạn gần đây Western United bết bát hơn đối thủ rất nhiều với chuỗi thất bại lên đến con số 5, trong khi đó Central Coast đang có sự khởi sắc khi dành được 4 điểm ở 2 vòng đấu gần nhất. Rõ ràng về mặt tinh thần và sức chiến đấu của Central Coast đang cao hơn đối thủ. Hơn nữa sự tự tin càng tăng lên khi Central Coast được chơi trên sân nhà, nơi toàn thắng trong những lần đón tiếp Western United. Rõ ràng mọi lợi thế đang thuộc về chủ nhà và Central Coast đủ khả năng để vươt qua tỷ lệ chấp 1/2 trái.

Kèo cược chấp Perth vs Melbourne City 0.93*-0.5*0.95 – Chọn Melbourne City 

3 vòng gần nhất Perth lại gây thất vọng, sau 6 vòng đấu họ chỉ mới thu về 4 điểm mà thôi. Một sự khởi đầu rất khó khăn đối với Perth. Trong khi đó Melbourne City có vẻ ổn hơn ở những vòng đấu gần đây khi họ bất bại 3/4 trận gần nhất trong đó thu về 2 chiến thắng. Cho dù phải làm khách nhưng sự tự tin đang thuộc về Melbourne City khi thành tích đối đầu của họ là nhỉnh hơn hẳn so với đối thủ. Mùa trước Melbourne City đánh bại Perth dễ dàng ở cả 2 lần đối đầu. Rõ ràng với sức chơi hiện tại Perth khó có cửa để bật lại Melbourne City, khả năng gia chủ ngục ngã tại tại tổ ấm là cực cao.

Kèo xiên 4 ngày 8/12/2023

Kèo cược chấp Galatasaray vs Demirspor 0.93*1.5/2*0.95 – Chọn Galatasaray

Kèo cược chấp Central Coast vs Western United 0.95*0.5*0.93 – Chọn Central Coast 

Kèo cược chấp Perth vs Melbourne City 0.93*-0.5*0.95 – Chọn Melbourne City 

Kèo cược chấp Coventry vs Birmingham 0.91*0.5/1*0.97 – Chọn Coventry 

Birmingham đang là kho điểm cho các chủ nhà mùa này với 7 chuyến đi trắng tay gần nhất. Thế nên đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Coventry trở lại niềm vui chiến thắng. Phong độ của Coventry gần đây là không quá tệ, họ vẫn tận dụng tốt cơ hội khi đối mặt với những đối thủ vừa sức để tích luỹ điểm số, trên sân nhà Coventry cũng mới dành được chiến thắng ở trận gần nhất. Mùa giải trước Birmingham phải chấp nhận cảnh trắng tay ra về trên sân của Coventry, lần trở lại này khả năng điều đó sẽ được lặp lại.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *