Kèo xiên ngày 7/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 7/12/2023

Kèo cược chấp Tottenham vs West Ham 0.98*0.5/1*0.90 – Chọn Tottenham

Cho dù chưa tìm lại niềm vui chiến thắng sau 4 vòng đấu nhưng với những gì mà các học trò của HLV Postecolou thể hiện trong chuyến làm khách tại Etihad thì có nhiều cơ sở để đặt niêm tin vào một chiến thắng dành cho Gà Trống ở vòng đấu này. Bởi tại sân đấu Tottenham Hotspur đội khách West Ham không hề có duyên khi Búa tạ trắng tay ở 3 lần ghé thăm gần nhất. Cho dù thời điểm này West Ham đang chơi tốt nhưng các học trò của HLV David Moye không mấy bản lĩnh trên sân khách mùa này, nhất là trước những chủ nhà được đánh giá trên cơ. Chính vì thế nếu ra sân với sự tập trung cao độ và tính chiến đấu như vòng trước thì Gà Trống sẽ cất cao tiếng gáy trên sân nhà ở vòng đấu này.

Kèo cược chấp PSV vs Heerenveen 1.03*2/2.5*0.85 – Chọn  Heerenveen

PSV đang là vô đối tại giải VĐQG Hà Lan và đang duy trì một phong độ khủng khiếp. Mọi đối thủ tại giải đấu đều phải bất lực khi đối đầu với họ. Cho dù  Heerenveen cũng đang chơi tốt, nhưng việc xác định trắng tay ở chuyến đi này là không cần phải bàn cãi. Có lẽ mục tiêu của Heerenveen là tránh để thua quá đậm trước chủ nhà mà thôi. Mục tiêu đó khả năng đội khách có thể thực hiện được. Bởi thành tích đối đầu trước PSV không quá tệ với Heerenveen khi họ cầm hoà đối thủ 4/5 trận gần nhất. Trong 2 trận thua thì tỷ số là không quá cách biệt. Chính vì thế phải gánh kèo chấp lên đến 2 1/4 trái thì chủ nhà không đáng tin với NĐT.

Kèo cược chấp Feyenoord vs Volendam 1.00*3/3.5*0.88 – Chọn Volendam

Volendam đang là kho điểm gần như của mọi đối thủ. Thế nên việc Feyenoord đánh bại đội khách không có gì phải bàn cãi. Thế nhưng việc phải gánh kèo chấp lên đến 3 1/4 trái kiến Feyenoord trở thành cạm bẫy với NĐT. Bởi chủ nhà đang là cái tên không đáng tin ở mặt trận kèo châu Á với 2 trận thua độ gần nhất. Thống kê xa hơn trong 7 trận ra sân gần nhất Feyenoord thua độ đến 5 trận. Đã thế mùa trước cho dù Feyenoord đánh bại Volendam ở cả 2 lần đối đầu nhưng đó đều là chiến thắng không quá cách biệt. Chính vì thế NĐT nên mạnh dạn xuống tiền cho kèo dưới.

Kèo xiên 4 ngày 7/12/2023

Kèo cược chấp Tottenham vs West Ham 0.98*0.5/1*0.90 – Chọn Tottenham

Kèo cược chấp PSV vs Heerenveen 1.03*2/2.5*0.85 – Chọn  Heerenveen

Kèo cược chấp Feyenoord vs Volendam 1.00*3/3.5*0.88 – Chọn Volendam

Kèo cược chấp Everton vs Newcastle 0.89*-0/0.5*0.99 – Chọn Newcastle

Việc trở lại top 4 của Newcastle đang trở nên sáng sủa khi 2 đối  thủ xếp trên là Tottenham và Aston Villa đang có dấu hiệu giảm sút về mặt phong độ và họ đều phải đụng độ với những cái tên xương xẩu ở vòng 15. Đánh bại Everton là mục tiêu mà Chính Choè đặt ra ở chuyến đi này. Điều đó nằm trong khả năng của đội khách khi xét cả về mặt phong độ lẫn chất lượng đội hình thì đoàn quân của Eddie Howe vượt trội. Bên cạnh đó thành tích đối đầu ở những mùa giải trước Everton lại quá lép vế. Rõ ràng điểm tựa Goodison Park không thể giúp Everton tự tin khi đối đầu với Newcastle ở thời điểm này. Tiếp tục phải ôm hận ngay tại sân nhà là khó tránh với nửa xanh vùng Merseyside.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *