Kèo xiên ngày 6/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 6/12/2023

Kèo cược chấp Aston Villa vs Man City 1.00*-0.5/1*0.90 – Chọn Man City

Bị cầm hoà ở 3 vòng đấu liên tiếp khiến The Citizens bị Assenal tạo ra khoảng cách 3 điểm. Vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát nhưng sẽ là bất thường với thầy trò Pep Guardiola nếu họ không lấy trọn điểm ra về trên sân Villa Park ở vòng đấu này. Có thể khẳng định Man City vẫn rất mạnh và chơi trên sân trước các đối thủ, vẫn đề cốt lõi là họ lơi lỏng nơi hàng thủ và chơi với một tâm thế chủ quan khinh địch mà thôi. Bên cạnh đó sự may mắn không song hành với Man City ở thời điểm này. Trong khi Aston Villa đang nổi lên là một cái tên ngỗ ngáo và cực kỳ khó chịu, nhất là khi họ chơi tại sân nhà. Thế nhưng rõ ràng Man City đã không còn đường lui, họ cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Vốn là con mồi dễ nuốt của Man City, khả năng Aston Villa vẫn sẽ tiếp tục phải ôm hận.

Kèo cược chấp Fulham vs Nottingham 1.03*0.5*0.85 – Chọn Fulham

Chỉ có đẳng cấp của một ông lớn và tinh thần chiến đấu không còn gì để mất trên sân nhà thì Liverpool mới thoát thua trước Fulham trong một trận đấu rượt đuổi hấp dẫn về mặt tỷ số. Điều đó cũng cho thấy Fulham là một đối thủ có bản lĩnh và đầy khó chịu. Trở về sân nhà Craven Cottage, nơi những đội bóng không có máu mặt đều phải ngục ngã ở mùa này thì việc đánh bại Nottingham chẳng mấy khó khăn với gia chủ. Nhất là khi Nottingham lại đang chật vật ở giai đoạn này khi đã để thua 3 vòng đấu liên tiếp. Mùa trước Nottingham trắng tay ở cả 2 lượt trận và  lép vế hơn hẳn trước Fulham ở thành tích đối đầu. Chuyến đi này thực sự là lành ít dữ nhiều với thầy trò HLV Steve Cooper.

Kèo cược chấp Crystal Palace vs Bournemouth 0.96*0/0.5*0.92 – Chọn Crystal Palace

Xét về mặt phong độ ở những vòng đấu gần đây thì rõ ràng Bournemouth hơn hẳn so với Crystal Palace. Thế nhưng đặt kỳ vọng vào đội khách ở chuyến đi này là hết sức mạo hiểm. Bởi Crystal Palace cũng chính là một trong những cái tên kỵ dơ mà Bournemouth chưa thể giải mã. Trong 6 lần đụng độ Bournemouth chỉ may mắn mới có được 1 trận hoà mà thôi và đội khách đang thảm bại 3 chuyến đi gần nhất đến sân Shelhurst Park. Đã thế hành quân xa nhà vẫn là điểm yếu cố hữu của Bournemouth, 2 chuyến đi gần nhất họ phải tay trắng ra về. Khả năng Bournemouth lại trắng tay trên sân khách là không hề thấp.

Kèo xiên 4 ngày 6/12/2023

Kèo cược chấp Aston Villa vs Man City 1.00*-0.5/1*0.90 – Chọn Man City

Kèo cược chấp Fulham vs Nottingham 1.03*0.5*0.85 – Chọn Fulham 

Kèo cược chấp Crystal Palace vs Bournemouth 0.96*0/0.5*0.92 – Chọn Crystal Palace

Kèo cược chấp Brighton vs Brentford 0.92*0.5*0.96 – Chọn Brighton

Bầy Ong tìm lại được niềm vui chiến thắng sau 2 vòng đấu trắng tay. Thế nhưng bại tướng chỉ là Luton và được chơi tại sân cộng đồng khiến họ vẫn không được đánh gia cao ở chuyến đi này. Bởi Brentford không còn thể hiện được sự lỳ lợm ở những chuyến đi gần đây, trong khi đó Brighton là cái tên không hề dễ chơi trên sân nhà. Thực lực của Chim mòng biển cho dù có giảm sút bởi những cái tên chấn thương trong đội hình chính nhưng thầy trò HLV Robertto De  Zerbi vẫn là thách thức đối với những đối thủ ở nửa sau của BXH. Việc chim Mòng Biển trở lại niềm vui chiến thắng ở vòng này là khả thi.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *