Kèo xiên ngày 5/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 5/12/2023

Kèo cược chấp Lazio vs Genoa -0.95*0.5/1*0.83 – Chọn Lazio

Lazio chơi khá ổn ở giai đoạn này, điểm tựa Olimpico giúp thầy trò Sarri có những kết quả tích cực thời gian qua. Thống kê cho thấy trong 7 trận gần nhất chơi tại tổ ấm họ đang có thành tích bất bại trong đó giành được 6 chiến thắng. Trong khi đó Genoa lại quá tệ khi thi đấu xa nhà với 5/6 trận thua gần nhất. Trên mặt trận kèo châu Á, Genoa là cái tên cần xa lánh khi họ thi đấu xa nhà, ngay cả khi đội khách  được chấp kèo 3/4 trái.

Kèo cược chấp Kaiserslautern vs Nurnberg 1.03*0/0.5*0.85 – Chọn Kaiserslautern

Để thua liên tiếp 4 trận tại sân chơi ở giải hạng 2, có lẽ Kaiserslautern đang rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Thật may cho gia chủ khi đội khách cũng đang chơi phập phù thời gian qua. Một trận đấu cũng khá cân kèo ở thời điểm hiện tại. Nhưng có lẽ ở một trận đấu loại trực tiếp thì yếu tố sân nhà sẽ là một lợi thế rất lớn cho gia chủ. Cùng với thành tích đối đầu nhỉnh hơn với 2 trận thắng và 3 trận hoà là cơ sở để mang lại cho Kaiserslautern sự tự tin nhất định. Khả năng đội khách sẽ phải dừng bước ở vòng này.

Kèo cược chấp Magdeburg vs Dusseldorf 0.89*0*0.99 – Chọn Dusseldorf 

Magdeburg cũng đang có sự khởi sắc tại giải hạng 2 với 2 trận thắng liên tiếp sau 5 vòng đấu trước đó chỉ biết hoà và thua. Thế nhưng sự khởi sắc của giả chủ cũng khó có thể vượt qua được Dusseldorf già dơ hơn ở thời điểm này. Bởi đội khách vẫn đang chơi ổn với những trận thắng gần đây và họ vẫn đang trong nằm trong top 4 của giải đấu. Rõ ràng mặt trận đấu cúp không phải là ưu tiên hàng đầu của gia chủ, mặt khác Dusseldorf là đối thủ vượt trình khi đội khách đánh bại Magdeburg ở 2 lần mùa giải trước. Với tỷ lệ kèo đồng banh thì Dusseldorf là cái tên đáng tin hơn.

Kèo xiên 4 ngày 5/12/2023

Kèo cược chấp Lazio vs Genoa -0.95*0.5/1*0.83 – Chọn Lazio

Kèo cược chấp Kaiserslautern vs Nurnberg 1.03*0/0.5*0.85 – Chọn Kaiserslautern

Kèo cược chấp Magdeburg vs Dusseldorf 0.89*0*0.99 – Chọn Dusseldorf 

Kèo cược chấp Gladbach vs Wolfsburg 0.97*0/0.5*0.91 – Chọn Gladbach 

Sân nhà vẫn là điểm tựa vững vàng dành cho Gladbach thời gian gần đây khi họ dành được 5 chiến thắng ở mọi mặt trận. Thế nên được chơi tại tổ ấm tại mặt trận đấu cúp thì cơ hội để Gladbach lọt vào vòng sau là cực cao. Bởi Wolfsburg là cái tên rất dễ bị bắt nạt trên sân khách. Họ chơi bạc nhược, thiếu sức chiến đấu ở 6 chuyến đi xa nhà gần nhất và đều phải chịu thất bại. Đã thế thành tích đối đầu của Wolfsburg lép vế hoàn toàn trước  Gladbach. 2 chuyến hành quân gần nhất đến sân  Gladbach thì Wolfsburg đều chịu thất bại.  NĐT nên tiếp tục đặt niềm tin cho chủ nhà.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *