Kèo xiên ngày 4/12/2023

Kèo xiên 3 ngày 4/12/2023

Kèo cược chấp Sporting Lisbon vs Gil Vicente 0.86*2*1.02 – Chọn Sporting Lisbon

Ngay cả thời điểm sung sức nhất thì Gil Vicente cũng không có cửa để bật lại Sporting Lisbon, trong 8 lần đụng độ bao năm qua chỉ 1 lần Gil Vicente cầm chân được đối thủ mà thôi. Hiện tại phong độ của Gil Vicente lại đang rất phập phù, lại phải chơi xa nhà thì đó là thử thách quá tầm với đội khách. Trong khi Sporting Lisbon là cái tên đang chơi cực khét trên sân nhà với chuỗi trận thắng kéo dài, gia chủ sẽ không dễ dàng bỏ qua con mồi ngon như Gil Vicente đâu. Cửa trên sẽ là địa chỉ mang về lợi nhuận cho người chơi.

Kèo cược chấp Wimbledon vs Ramsgate 0.91*2*0.85 – Chọn Ramsgate

Xét về mặt trình độ thì Ramsgate thua thiệt so với Wimbledon khi chủ nhà đang chơi tại giải hạng 3 trong khi đội khách là đội bóng nghiệp dư. Thế nhưng về mặt phong độ thì Ramsgate mới là cái tên đang chơi tốt, trong khi Wimbledon chơi phập phù và đang ở nửa dưới của BXH. Tất nhiên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn với Wimbledon nhưng phải gánh kèo chấp lên đến 2 trái sẽ là trở ngại lớn để NĐT đặt niềm tin vào họ. Khả năng chỉ là một chiến thắng sít sao của đội chủ nhà mà thôi.

Kèo cược chấp Dinamo Moscow vs Rubin 1.00*0.5/1*0.88 – Chọn Dinamo Moscow 

Dinamo Moscow vẫn đang thăng hoa ở cả các mặt trận khác nhau với một chuỗi bất bại kéo dài trong đó có những chiến thắng liên tiếp gần đây. Trong khi đó Rubin cũng đang chơi tốt ở thời điểm này. Thế nhưng Dinamo Moscow có những lợi thế nhất định, ngoài việc được chơi trên sân nhà thì gia chủ còn được đánh giá cao hơn hẳn về mặt thực lực và độ già dơ. Thành tích đối đầu gần đây cũng đang nghiêng về Dinamo Moscow cũng là cơ sở để Dinamo Moscow tự tin chặn đứng đà thăng hoa của đội khách.

Kèo xiên 4 ngày 4/12/2023

Kèo cược chấp Sporting Lisbon vs Gil Vicente 0.86*2*1.02 – Chọn Sporting Lisbon

Kèo cược chấp Wimbledon vs Ramsgate 0.91*2*0.85 – Chọn Ramsgate

Kèo cược chấp Dinamo Moscow vs Rubin 1.00*0.5/1*0.88 – Chọn Dinamo Moscow 

Kèo cược chấp Fenerbahce vs Sivasspor 0.84*1.5*1.04 – Chọn Sivasspor

Fenerbahce không có phong độ tốt ở giai đoạn, họ chỉ dành được 1 chiến thắng trong 5 trận ra sân gần nhất ở mọi đấu trường mà thôi. Trong khi đó Sivasspor chơi không quá tệ, 4 vòng đấu gần nhất họ chỉ để trắng tay 1 trận mà thôi. Cho dù sự chênh lệch về mặt thực lực là rõ ràng, nhưng với sức chơi ở thời điểm này Fenerbahce không đáng tin với việc phải gánh kèo chấp 1 1/2 trái. Nên nhớ 5 trận ra sân gần nhất Fenerbahce đều để thua kèo châu Á. NĐT nên mạnh dạn đặt niềm tin vào Sivasspor với tỷ lệ thắng độ khá cao thời gian qua.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *