Kèo xiên ngày 28/11/2023

Kèo xiên 3 ngày 28/11/2023

Kèo cược chấp Lazio vs Celtic 0.91*1*0.97 – Chọn Lazio

Celtic từ bỏ cuộc đua khá sớm, tại bảng E chỉ còn 3 cái tên trong cuộc chạy đua mà thôi. Trong lúc 2 đối thủ cạnh tranh phải đối đầu vòng này thì Lazio chỉ phải tiếp đón Celtic là một lợi thế rất lớn cho việc đánh chiếm ngôi đầu bảng. Điều đó là hoàn toàn có cơ sở khi tại sân Olimpico, các học trò của HLV Maurizio Sarri chơi rất ổn với mạch bất bại kéo dài. Những đối thủ yếu thế đều bị bắt nạt khi hành quân đến nơi đây. Vừa mất hết động lực lại chơi tệ trên sân khách thì thất bại của Celtic ở chuyến đi này là khó tránh.

Kèo cược chấp Feyenoord vs Atletico Madrid 0.94*0*0.94 – Chọn Feyenoord

7 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở mọi đấu trường cho thấy sức chơi trên sân nhà của Feyenoord là tốt như thế nào. Đang ở thế thua kém 2 đối thủ trong cuộc đua ở bảng E, bắt buộc chủ nhà phải giữ lại 3 điểm tại tổ ấm. Cho dù Atletico Madrid là cái tên không hề dễ chơi, thế nhưng phong độ trên sân khách của đội bóng đến từ La Liga khá tối gần đây đã mở ra cở hội cho chủ nhà. Lượt đi cho dù thất bại trước đối thủ nhưng sự tự tin và chơi sòng phẳng khi đụng độ là cơ sở để đánh giá cao Feyenoord ở trận lượt về trên sân nhà. Với tỷ lệ kèo đồng banh thì Feyenoord là sự lựa chọn không tồi.

Kèo cược chấp Young Boys vs Red Star 1.05*0.5*0.83 – Chọn Young Boys

Nằm ở bảng đấu với sự có mặt của nhà ĐKVĐ Man City và Leipzig rõ ràng Young Boys và Red Star không có cửa để cạnh tranh. Thế nên việc cả 2 phải dừng cuộc chơi từ sớm là không hề khó đoán, Đây sẽ là cuộc chiến vì danh dự và Young Boys sẽ là cái tên có nhiều cơ hội dành chiến thắng hơn khi họ được chơi trên sân nhà. Tìm kiếm chiến thắng đầu tay để giành tặng khán giả nhà là mục tiêu mà Young Boys sẽ hướng tới. Chủ nhà chơi tự tin khi đã cầm hoà Red Star ở lượt đi trong thế trận nhỉnh hơn. Lần gặp lại này Young Boys còn làm được nhiều hơn thế.

Kèo xiên 4 ngày 28/11/2023

Kèo cược chấp Lazio vs Celtic 0.91*1*0.97 – Chọn Lazio

Kèo cược chấp Feyenoord vs Atletico Madrid 0.94*0*0.94 – Chọn Feyenoord

Kèo cược chấp Young Boys vs Red Star 1.05*0.5*0.83 – Chọn Young Boys

Kèo cược chấp Milan vs Dortmund 1.11*0.5*0.80 – Chọn Milan

Ngục ngã ở chuyến đi đến sân Stuttgart tại Bundesliga đã là chuyến đi thứ 2 gần nhất đội bóng vùng Ruhr chưa biết đến mùi thắng. Rõ ràng xét về mặt phong độ khi xa nhà của Dortmund là không cao. Trong khi đó Mian đang có 2 chiến thắng gần nhất tại Sansiro, điều đó giúp đội bóng áo sọc đỏ đen tự tin hơn ở trận đánh được xem là then chốt này. Sân nhà là một lợi thế rất lớn khi đối đầu với đối thủ được xem là đồng lạng đồng cân và Milan sẽ tận dụng tốt điều này để giữ lại 3 điểm tại tổ ấm.

 

TIN TỨC – SOI KÈO BÓNG ĐÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *